บางครั้งท่านที่ซื้อของอย่าคิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วมาโจมตีพ่อค้านะครับ เพราะถ้าทางร้านเขายังติดต่อและรับปากเราอยู่เราก็ต้องเข้าใจเขานะครับ ถ้าไม่มีพ่อค้าเหล่านี้อยู่ คุณจะไปหาซื้ออะไหล่ที่ไหนได้ครับ มีช้า มีเร็ว บางสลับกันไป ผมเห็นคนที่มีปัญหา ก็แค่คนสองคน แต่ส่วนใหญ่ที่เครื่องไปกับทางร้านนี้ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย ถ้าร้านเขาไม่ดีจริง คงจะมีคนมาโจมตีเยอะกว่านี้ครับ หวังว่าเราคงเข้าใจกันนะครับ ผมก็เป็นคนใช้เปอโยต์คนนึง ซื้อของเขาประจำเคยซื้อเครื่องก็รอบ้างแต่เลขเครื่องมันผิดจริงๆเราก็เข้าใจครับ แค่ไม่กี่วันก็ได้เลขเครื่องมา ไม่อยากให้ร้านค้าเหล่านี้หายไป แค่ทุกวันนี้หาซื้ออะไหล่ก็ยากพออยู่แล้วครับ
:Pika:ผม "ชื่นชอบ" ร้านนี้ด้วยซ้ำครับ ชอบเข้าไปดูรูปที่เขามาโพสต์ เคยไปที่ร้านเขามาแล้วด้วย ของหลายอย่างผมก็ได้มาจากร้านนี้แหละครับ ผมมิได้มีเจตนาโจมตีร้านให้เสียหาย แต่แค่อยากได้ความ "จริงใจ" และ "ชัดเจน" ในการบริการลูกค้าครับ เพราะเข้าใจครับว่าการทำงานย่อมมีความผิดพลาดได้เสมอ
แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ ถ้าผม "ไม่ทวงถาม" เขาก็ "ไม่ดำเนินการให้" อย่างนั้นหรือ
ผมไม่ได้ขอเฉยๆ นี่ครับ ผมจ่ายเงินถูกต้องตามกฎหมาย