ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 19:59:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เปลี่ยนชอตบล็อกใบ invoice ได้้เลยรึป่าวครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนชอตบล็อกใบ invoice ได้้เลยรึป่าวครับ  (อ่าน 4551 ครั้ง)
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:44:26 »


เครื่องรหัส xu10j4r เลขเครื่องอยู่ตรงไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 10:06:11 »


ผมก็เคยซื้ออะไหล่หลาย ๆ อย่าง จากร้านดังในเว็บนี้ ไม่มีมิตรภาพเลยครับ เพื่อนพ้องน้องพี่ไม่มีเลย ส่วนมากธุรกิจทั้งนั้นซื้อของราคา 2-3หมื่นบาทยังโอนให้ก่อนเลยไม่ดูของด้วยซ้ำ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมโอนเงินขาด 100 บาท (ขาดค่าส่ง) มันไม่ยอมส่งให้บอกให้ออกไปโอนเงิน เซ็งเลยครับ คงกลัวผมโกง  หน้าผมคงเหมือนโจรมั้ง สงสัย...แต่ตนที่ดีมีน้ำใจก็มีอยู่มิใช่น้อยครับเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่น กลุ่นนี้จะขายเน้นมิตรภาพครับ ขายทุนกำไรนิดหน่อยไม่ว่า ได้มิตรภาพถื่อว่าเกินคุ้ม แต่นั่นก็อีกแหละครับ เขามิได้บังครับให้ผมหรือเราไปซื้อ เราสอใส่เกือกไปซื้อเอง ทีหลังอย่าไปง้อครับ คนดียังมีอยู่มาก :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:ผิดพลาดประการใดไม่ขออภัยครับ เพราะนั่นมาจากความรู้สึกจริง ๆ ที่เก็บไว้นานแล้ว... ขอบคุณครับ

 ถูกต้องแล้วครับ ชอบความเห็นพี่ราชาครับ โดนใจมาก... ผม :Pika:ถือว่ายังโชคดีครับที่มีพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ สมาชิกฯ ที่มีจิตใจเอื้ออารี เพื่อนพ้องน้องพี่ เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย ผมเคยได้รับความกรุณาจากพี่ๆ หลายต่อหลายท่าน  อย่างพี่ราชา เวลารถผมมีปัญหา ผมโทร. หา พี่ก็ช่วยผมอย่างไม่รีรอ คอยดูแล ถามไถ่ หาอะไหล่มาให้ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้จ่ายเงินให้ด้วยซ้ำ  พาไปกินข้าวขณะที่รอรถซ่อมเสร็จ ฯลฯ   :อะหา อะหา: ซาบซึ้งมากๆ ครับ

มีพี่ๆ ใจดีอีกหลายท่านครับที่มีความกรุณากับผม ส่งอะไหล่มาให้ก่อน โอนตังค์ทีหลัง... นี่สิครับน้ำใจเพื่อนสมาชิก  ต่างกันสิ้นเชิงกับพวกที่เห็นแก่ธุรกิจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 10:06:41 »


ร้านที่ขายสมควรจะมาชี้แจงหน่อยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่เช่นนั้นมันจะเกิดการเสียหาย  เสียความรู้สึกของเพื่อนสมาชิก 

 ถูกต้องแล้วครับ ใช่ครับอาจารย์  ...ผมถือว่า ร้านนี้ "ขาดความรับผิดชอบอย่างรุนแรง"  ถ้าท่านเจ้าของร้านมีความรับผิดชอบ ก็ขอให้มาชี้แจงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 10:13:31 »


เอ...เงียบไร้วี่แวว...ฝากใครก็ได้ที่รู้จักเจ้าของร้านให้เข้ามาตอบข้อสงสัยหน่อยครับเพื่อประโยชน์ของเจ้าของร้านเองนะครับ...แต่ถ้าเจ้าของร้านไม่เข้ามาตอบจะด้วยสาเหตุใดก็ตามคงไม่มีใครไปบังครับได้นอกจากท่านเจ้าของร้านจะตกเป็นจำเลยสังคมของผู้เสียหายตลอดไปนะครับ.....
ปล.ไม่ได้มีเจตาที่ไม่ดีต่อร้านค้านะครับเพียงแต่ทำหน้าที่ตัวกลางเพื่อความยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย..
ปล.หากข้อความของกระผมไม่สมควรประการใดก็ให้ผู้ดูแลเว็บนี้ลบได้ครับ..ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ...

 :okok:ผมว่าคงหมดหวังครับ   เจ้าของร้านเขาคง "ไม่ใส่ใจ" ที่จะเข้ามาตอบหรอกครับพี่โจ   ถ้าเขาใส่ใจจริง  เอกสารผม คงไม่ "ผิด" และ "รอนาน" เช่นนี้  ถ้าเจ้าของร้านไม่ตอบ ณ ที่นี้ ก็ขอให้โทร. หาผมที  แล้วบอกผมว่าคุณเจ้าของร้านจะชี้แจงอย่างไร ผมมาพิมพ์ให้ก็ได้

ขอบคุณพี่โจมากๆ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 10:16:23 »


ขัดเลขเครื่องให้ชัดเจน เครื่องมาถ่ายรูปเลขเครื่อง ขูดชัดๆ ก็ได้ไวครับ
รถผมได้มาละ บางครั้งที่ช้าเพราะเลขเครื่องไม่ชัดเจนครับ

 555 ไม่ใช่เลขเครื่องไม่ชัดหรอกครับ

สาเหตุ คือ ร้านเขาทำเอกสารให้ผมผิด   ด้วยเจตนาอะไร ผมก็พอรู้  แต่ไม่สามารถพูดได้ ณ ที่นี้  แต่ถ้าเจ้าของร้านฯ ยังไม่ชี้แจงให้ดี ผมว่าก็น่าจะต้องที่ผมควรจะนำเรื่องนี้ถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดกับร้านที่กระทำเยี่ยงนี้เสียที :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mahachai9898
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #29 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 10:20:33 »


จากทางร้านแฝดอะไหล่ยนต์ ต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้เห็นกระทู้นี้พอดีมีลูกค้าโทรมาบอกเลยจะเข้ามาชี้แจง  การนำเข้าเครื่องยนต์นั้นมีกระบวนการชั้นตอนต่างๆมากมาย ส่วนเลขเครื่องนั้นต้องบอกตามตรงว่าถ้าเครื่องยนต์นั้นนำเข้ามานานแล้วก็จะสามารถออกใบเลขเครื่องได้เลย แต่ถ้าพึ่งเอาเข้ามาสดๆร้อนร้อนนั้นต้องรอเลขเครื่องโดยประมาณ 45 วัน ส่วนถ้าเลขเครื่องออกมาแล้วเกิดออกมาผิดต้องทำการแก้ใขใหม่อันนี้ต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะทางเจ้าหน้าที่เขาไม่ยอมให้เราแจ้งใหม่ต้องแก้ใขอย่างเดียว อันนี้ทุกคนในวงการที่ทำนำเข้าเครื่องยนต์ก็ปวดหัวไปตามๆกัน แต่ถ้าลูกค้าซื้อเครื่องกับเราไม่ต้องกลัวเรื่องไม่ได้เลขเครื่องครับ ส่วนมากไม่เกิน 45 วัน ส่วนถ้ามีการออกเลขมาผิดอันนี้ต้องขออภัยด้วย นับต้องแต่ วันที่15/12/2554เป็นต้นมาเลขเครื่องมีการออกเลขผิดน้อยลงมากๆ เนื่องจากเราได้มีส่วนเข้าไปดูแลกับการเองได้ในบางส่วน แต่ในส่วนลึกๆเราไม่สามารถเขาไปดูแลได้เพราะเป็นส่วนของทางราชการ ส่วนลูกค้าที่รอเลขเครื่องอยู่ที่ออกมาผิด ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างมาก เราเร่งดำเนินการให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #30 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 11:09:38 »


บางครั้งท่านที่ซื้อของอย่าคิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วมาโจมตีพ่อค้านะครับ เพราะถ้าทางร้านเค้ายังติดต่อและรับปากเราอยู่เราก็ต้องเข้าใจเค้านะครับ ถ้าไม่มีพ่อค้าเหล่านี้อยู่ คุณจะไปหาซื้ออะไหล่ที่ไหนได้ครับ มีช้า มีเร็ว บางสลับกันไป ผมเห็นคนที่มีปัญหา ก็แค่คนสองคน แต่ส่วนใหญ่ที่เครื่องไปกับทางร้านนี้ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย ถ้าร้านเค้าไม่ดีจริง คงจะมีคนมาโจมตีเยอะกว่านี้ครับ หวังว่าเราคงเข้าใจกันนะครับ ผมก็เป็นคนใช้เปอโยต์คนนึง ซื้อของเค้าประจำเคยซื้อเครื่องก็รอบ้างแต่เลขเครื่องมันผิดจริงๆเราก็เข้าใจครับ แค่ไม่กี่วันก็ได้เลขเครื่องมา ไม่อยากให้ร้านค้าเหล่านี้หายไป แค่ทุกวันนี้หาซื้ออะไหล่ก็ยากพออยู่แล้วครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 11:34:33 »


บางครั้งท่านที่ซื้อของอย่าคิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วมาโจมตีพ่อค้านะครับ เพราะถ้าทางร้านเขายังติดต่อและรับปากเราอยู่เราก็ต้องเข้าใจเขานะครับ ถ้าไม่มีพ่อค้าเหล่านี้อยู่ คุณจะไปหาซื้ออะไหล่ที่ไหนได้ครับ มีช้า มีเร็ว บางสลับกันไป ผมเห็นคนที่มีปัญหา ก็แค่คนสองคน แต่ส่วนใหญ่ที่เครื่องไปกับทางร้านนี้ก็ไม่เห็นมีปัญหาเลย ถ้าร้านเขาไม่ดีจริง คงจะมีคนมาโจมตีเยอะกว่านี้ครับ หวังว่าเราคงเข้าใจกันนะครับ ผมก็เป็นคนใช้เปอโยต์คนนึง ซื้อของเขาประจำเคยซื้อเครื่องก็รอบ้างแต่เลขเครื่องมันผิดจริงๆเราก็เข้าใจครับ แค่ไม่กี่วันก็ได้เลขเครื่องมา ไม่อยากให้ร้านค้าเหล่านี้หายไป แค่ทุกวันนี้หาซื้ออะไหล่ก็ยากพออยู่แล้วครับ 

 :Pika:ผม "ชื่นชอบ" ร้านนี้ด้วยซ้ำครับ  ชอบเข้าไปดูรูปที่เขามาโพสต์   เคยไปที่ร้านเขามาแล้วด้วย ของหลายอย่างผมก็ได้มาจากร้านนี้แหละครับ  ผมมิได้มีเจตนาโจมตีร้านให้เสียหาย  แต่แค่อยากได้ความ "จริงใจ" และ "ชัดเจน" ในการบริการลูกค้าครับ   เพราะเข้าใจครับว่าการทำงานย่อมมีความผิดพลาดได้เสมอ

แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ   ถ้าผม "ไม่ทวงถาม"   เขาก็ "ไม่ดำเนินการให้" อย่างนั้นหรือ

ผมไม่ได้ขอเฉยๆ นี่ครับ ผมจ่ายเงินถูกต้องตามกฎหมาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 13:16:15 »


ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้ครับ เอารถไปวางเครื่องกับช่าง ช่างซื้อเครื่องให้ แต่พอตามอินวอยส์ช่างบอกว่ายังไม่ได้ ตามอย่างนี้มาหลายเดือนจนสุดท้ายมารู้ความจริงว่าคนขายเครื่องส่งมาให้นานแล้วแต่ไปดองอยู่ที่ช่างนาน แบบนี้ก็มีครับ ถ้าเราซื้อของกับใครเราต้องตามที่คนนั้นครับ. ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 13:33:42 »


ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้ครับ เอารถไปวางเครื่องกับช่าง ช่างซื้อเครื่องให้ แต่พอตามอินวอยส์ช่างบอกว่ายังไม่ได้ ตามอย่างนี้มาหลายเดือนจนสุดท้ายมารู้ความจริงว่าคนขายเครื่องส่งมาให้นานแล้วแต่ไปดองอยู่ที่ช่างนาน แบบนี้ก็มีครับ ถ้าเราซื้อของกับใครเราต้องตามที่คนนั้นครับ. ขอบคุณครับ
ถูกต้องแล้วครับ

คล้ายๆ กันครับ

-ครั้งแรก ของผมก็มีปัญหายอย่างที่คุณ au306 ว่านั่นแหละครับ มาดองอยู่ที่ช่างนาน... แต่
-ครั้งต่อมา  ผมทวงช่างที่ซื้อให้ผม และกับผู้ขายโดยตรง   เวลาเนิ่นนานกว่าที่รับปากผมไว้มาก  ผมถามช่างว่าได้หรือยัง  ช่างเขาบอกให้ผมโทร. กระตุ้นเตือนคนขายด้วย   จะให้ผมเข้าใจว่าอย่างไร  ขนาดช่างเองยังทวงไม่ไหวแล้ว ... ไม่ใช่ความผิดพลาดของช่างแล้วมั้งครับ  Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #34 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2012 เวลา 00:09:01 »


จากทางร้านแฝดอะไหล่ยนต์ ต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้เห็นกระทู้นี้พอดีมีลูกค้าโทรมาบอกเลยจะเข้ามาชี้แจง  การนำเข้าเครื่องยนต์นั้นมีกระบวนการชั้นตอนต่างๆมากมาย ส่วนเลขเครื่องนั้นต้องบอกตามตรงว่าถ้าเครื่องยนต์นั้นนำเข้ามานานแล้วก็จะสามารถออกใบเลขเครื่องได้เลย แต่ถ้าพึ่งเอาเข้ามาสดๆร้อนร้อนนั้นต้องรอเลขเครื่องโดยประมาณ 45 วัน ส่วนถ้าเลขเครื่องออกมาแล้วเกิดออกมาผิดต้องทำการแก้ใขใหม่อันนี้ต้องใช้เวลานานพอสมควร เพราะทางเจ้าหน้าที่เขาไม่ยอมให้เราแจ้งใหม่ต้องแก้ใขอย่างเดียว อันนี้ทุกคนในวงการที่ทำนำเข้าเครื่องยนต์ก็ปวดหัวไปตามๆกัน แต่ถ้าลูกค้าซื้อเครื่องกับเราไม่ต้องกลัวเรื่องไม่ได้เลขเครื่องครับ ส่วนมากไม่เกิน 45 วัน ส่วนถ้ามีการออกเลขมาผิดอันนี้ต้องขออภัยด้วย นับต้องแต่ วันที่15/12/2554เป็นต้นมาเลขเครื่องมีการออกเลขผิดน้อยลงมากๆ เนื่องจากเราได้มีส่วนเข้าไปดูแลกับการเองได้ในบางส่วน แต่ในส่วนลึกๆเราไม่สามารถเขาไปดูแลได้เพราะเป็นส่วนของทางราชการ ส่วนลูกค้าที่รอเลขเครื่องอยู่ที่ออกมาผิด ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างมาก เราเร่งดำเนินการให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ

ดีครับที่ออกมาชี้แจงให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ถึงความเป็นมาเป็นไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!