ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2024 เวลา 14:29:46

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  เมื่อเบรค 306 ใน 405 GR ภาค 1
0 สมาชิก และ 36 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อเบรค 306 ใน 405 GR ภาค 1  (อ่าน 6322 ครั้ง)
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 18:36:37 »


****สำหรับท่านที่ชอบดัดแปลงนะครับเรื่องความปลอดภัยอยู่ที่ฝีมือช่างที่ทำและความพอใจของเจ้าของรถ****
สืบเนื่องมาจากรถของผม 405 GR ระบบเบรกเดิมเวลาวิ่งด้วยความเร็วสูงเบรกไม่ค่อยอยู่ เนื่องจากจานเบรกเดิมเป็นจานไม่มีร่องระบายอากาศจึงทำให้เวลาเบรคเกิดอาการเบรคFade หรือว่าเบรกหายเมื่อเจอความร้อนสูงๆ จึงได้ลองทำการเอาคาลิปเปอร์เบรกของ 306 เครื่อง 1.8 พร้อมด้วยจานแบบมีร่องระบายอากาศ ขนาด 266 มม. ของเครื่อง 2.0  มาลองใส่ดูปรากฏว่าใส่ได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องดัดแปลงอะไรมากมายเวลาเบรคก็มั่นใจยิ่งขึ้น ขอจบภาค 1 ไว้แค่นี้  ภาคต่อไปจะเป็นการนำเสนอการนำคาลิปเปอร์ของ 306 เครื่อง 2.0 ทั้งชุดเอามาใส่ใน 4.5 GR
*ล้อที่ใส่เป็นล้อเดิม 405  14 นิ้ว
*คอม้า,ดุม เป็นของเดิม 405




ผ้าเบรกเป็นชนิด A








จานเบรกแบบมีร่องระบายอากาศของ 306 เครื่อง 2.0 ขนาด 266 มม.


ขนาดลูกสูบของคาลิปเปอร์  แม้ขนาดจะไม่แตกต่างจากของเดิม แต่ก็ดีตรงที่จานเบรกทีร่องระบายอากาศ



สภาพทั่วไป

พาร์ทนัมเบอร์ของคาลิปเปอร์

ตรงลูกศรชี้สีแดงคือบริเวณที่มีการดัดแปลงเนื่องจากของเดิมมันเป็นบูชยาง เวลาเบรคคาลิปเปอร์มีการสั่นตัวจึงทำให้เกิดอาการพวงมาลัยสั่นตามไปด้วยผมจึงทำการกลึงใส่บุชเหล็กแทนแต่ยังคงใช้สลักคาลิปเปอร์อันเดิม





ดุมเดิม  คอม้าเดิม



เมื่อใส่ล้อเข้าไปแล้วดูจากด้านใน



เมื่อใส่ล้อเข้าไปแล้วดูจากภายนอก




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 18:42:14 »


คุณนัน  แวะมาเมืองพลเดี๋ยวให้ดูอะไร
ผมเบรคเดิมๆ GR  หน้าดิสหลังดรัม  ทำเอาดิส 4 ล้อใน SRI เกือบทิ่มตรูดดดดมาแล้ว
ใส่อะไรเข้าไปช่วย สองชิ้นเท่านั้นเอง  เนอะอาจารย์จำนูนเนอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 18:51:44 »


รถผมเองครับ






โช้คหลังผมเอาโช้คหน้าของสตราด้ามาใส่ครับ เชียงกงคู่ละไม่เกิน 500 บาท ถ้าสนใจหลังไมล์นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 18:52:47 »


หน้าฝนทนเอานะครับ บ้านนอกถนนลาดยางหมด เหลือแต่ลูกรัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 20:23:02 »


ใช้จนผ้าเบรคหมดไปหลายรอบแล้วเพิ่งจะเอามาโชว์. ว๊าก
อยากทำอยู่เหมือนกัน เริมเบื่อเบรค GR แล้วครับ สลักมันหลวมมากๆ ยิ่งตอนถอยหลังแล้วเบรคนี่ดังสุดๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 20:45:22 »


ใช้จนผ้าเบรคหมดไปหลายรอบแล้วเพิ่งจะเอามาโชว์. ว๊าก
อยากทำอยู่เหมือนกัน เริมเบื่อเบรค GR แล้วครับ สลักมันหลวมมากๆ ยิ่งตอนถอยหลังแล้วเบรคนี่ดังสุดๆ


รู้ทันอีก  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ  ก่อนโชว์เราต้องทดสอบก่อนสิเดี๋ยวเขาหาว่าไม่ได้มาตรฐาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nuttawut wongsuwon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 21:19:40 »


ล้อแม็กPeugeot 306 ขอบ 14 พร้อมยาง สภาพ70% สนใจติดต่อที่ 089-9169410
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tawan kansorn
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 03:36:56 »


คาลิปเปอร์เครื่อง2000 cc 16วาวส์306เฟส3 รู้สึกมันใหญ่กว่า ใส่405grคอม้าเดิม+ดุมเดิมไม่ได้ผมลองดูแล้ว หรือมีวิธีอื่นอีกไหมที่จะใส่ได้กับแม็คขอบ14แนะนำหน่อย แล้วคอม้า+ดุม306ใส่405grได้หรือเปล่ายังไม่เคยลองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 08:08:26 »


คาลิปเปอร์เครื่อง2000 cc 16วาวส์306เฟส3 รู้สึกมันใหญ่กว่า ใส่405grคอม้าเดิม+ดุมเดิมไม่ได้ผมลองดูแล้ว หรือมีวิธีอื่นอีกไหมที่จะใส่ได้กับแม็คขอบ14แนะนำหน่อย แล้วคอม้า+ดุม306ใส่405grได้หรือเปล่ายังไม่เคยลองครับ

ต้องรอตอนต่อไปครับ แต่ก็แปลงเยอะทีเดียว  ผมใช้อยู่ครับเบรคดีมากๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 09:57:06 »


ขอบคุณครับที่ให้ความรู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 11:34:07 »


คาลิปเปอร์เครื่อง2000 cc 16วาวส์306เฟส3 รู้สึกมันใหญ่กว่า ใส่405grคอม้าเดิม+ดุมเดิมไม่ได้ผมลองดูแล้ว หรือมีวิธีอื่นอีกไหมที่จะใส่ได้กับแม็คขอบ14แนะนำหน่อย แล้วคอม้า+ดุม306ใส่405grได้หรือเปล่ายังไม่เคยลองครับ

รู้สึกว่ามันจะได้แต่ต้องลองนะ 
แต่ถ้าเอาอยู่เอาจึ๊ก ต้อง 406 ทั้งชุด(ยกหม้อลมมาด้วย)  ใส่แล้วล้อ ขอบ 15ขึ้นไป สถานเดียวและเวลาเบรคต้องระวังคันหลังเสยท้ายยยยยยย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

tawan kansorn
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 12:45:21 »


ขอบคุณทุกคำตอบทุกท่านครับ ตอนนี้405ของผมล้อ14+ดุมเดิมใส่คาลิปเปอร์306 ตัวเล็กน่าจะใช่ตัวในรูปที่ท่านลงให้ดูใส่ได้พอดีช่างบอกว่าตัวนี้มันเล็กกว่าตัวใหม่ ถ้ายากใส่ตัวใหม่ต้องใส่แม็ค15ขึ้นไปถึงจะใส่ได้ตอนนี้ใส่หม้อลม306ตัวใหญ่แต่ปั๊มเดิม มันก็เบรคดีเยอะเลยครับ แต่ก็ยังอยากใส่ตัวใหม่นี่ชอบที่มันใหญ่ดูแล้วมั่นใจดี(คิดไปเองป่าววะ) โดยไม่ต้องใส่แม็ค15ไม่อยากเปลี่ยน เหตุผลคือไม่มีตังค์555 ถ้าแปลงได้มีวิธีช่วยบอกด้วยครับ อยากใส่ทั้งคอม้า+คาลิปเปอร์ ขอบคุณครับท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 13:10:03 »


ขอบคุณทุกคำตอบทุกท่านครับ ตอนนี้405ของผมล้อ14+ดุมเดิมใส่คาลิปเปอร์306 ตัวเล็กน่าจะใช่ตัวในรูปที่ท่านลงให้ดูใส่ได้พอดีช่างบอกว่าตัวนี้มันเล็กกว่าตัวใหม่ ถ้ายากใส่ตัวใหม่ต้องใส่แม็ค15ขึ้นไปถึงจะใส่ได้ตอนนี้ใส่หม้อลม306ตัวใหญ่แต่ปั๊มเดิม มันก็เบรคดีเยอะเลยครับ แต่ก็ยังอยากใส่ตัวใหม่นี่ชอบที่มันใหญ่ดูแล้วมั่นใจดี(คิดไปเองป่าววะ) โดยไม่ต้องใส่แม็ค15ไม่อยากเปลี่ยน เหตุผลคือไม่มีตังค์555 ถ้าแปลงได้มีวิธีช่วยบอกด้วยครับ อยากใส่ทั้งคอม้า+คาลิปเปอร์ ขอบคุณครับท่าน

คอม้า+คาลิปเปอร์  306 ใส่ใน 405  ไม่ได้เนื่องจากลูกหมากล่างไม่เหมือนกัน  ใส่ได้เฉพาะคาลิปเปอร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 21:57:27 »


คอม้า+คาลิปเปอร์  306 ใส่ใน 405  ไม่ได้เนื่องจากลูกหมากล่างไม่เหมือนกัน  ใส่ได้เฉพาะคาลิปเปอร์

เพิ่งสังเกตุครับ ว่าชุดเบรคหน้าที่ผมใช้ลักษณะคล้ายกับที่ News Focus ใช้ ตามรูปเลยครับ จานเบรคก็เดิมๆของ SRI และถ้าอยากให้แตะแล้วหยุดหากหลังเป็นดิสอยู่แล้วอยากแตะแล้วหยุดจึ๊กๆ ไม่ต้องไปใช้หรอกครับเบรค 406 เพราะหน้าสัมผัสผ้าเบรคกับจานมันเล็กกว่า Ate ที่ผมใช้ซะอีก อยากหยุดแค่สัมผัสง่ายนิดเดียวก็ไม่ต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคแค่นั้นเอง ตัวช่วยอะไรก็ไม่ต้อง แค่ไล่ลมไล่น้ำมันเบรคให้ดีๆก็แค่นั้น แต่ของผมหลังดิสนะครับ หลังดรัมไม่ทราบเพราะไม่เคยใช้



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 08:49:29 »


คอม้า+คาลิปเปอร์  306 ใส่ใน 405  ไม่ได้เนื่องจากลูกหมากล่างไม่เหมือนกัน  ใส่ได้เฉพาะคาลิปเปอร์

เพิ่งสังเกตุครับ ว่าชุดเบรคหน้าที่ผมใช้ลักษณะคล้ายกับที่ News Focus ใช้ ตามรูปเลยครับ จานเบรคก็เดิมๆของ SRI และถ้าอยากให้แตะแล้วหยุดหากหลังเป็นดิสอยู่แล้วอยากแตะแล้วหยุดจึ๊กๆ ไม่ต้องไปใช้หรอกครับเบรค 406 เพราะหน้าสัมผัสผ้าเบรคกับจานมันเล็กกว่า Ate ที่ผมใช้ซะอีก อยากหยุดแค่สัมผัสง่ายนิดเดียวก็ไม่ต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบรคแค่นั้นเอง ตัวช่วยอะไรก็ไม่ต้อง แค่ไล่ลมไล่น้ำมันเบรคให้ดีๆก็แค่นั้น แต่ของผมหลังดิสนะครับ หลังดรัมไม่ทราบเพราะไม่เคยใช้





อยากได้ตัวล๊อคผ้าเบรคแบบในภาพทีไหนมีขายครับ แต่เป็นของ 306 นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
worawut
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 09:01:04 »


โชค์หลังใส่โชค์ สตราด้าได้ด้วยเหรอครับ แล้วต้องดัดแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 09:36:10 »


โชค์หลังใส่โชค์ สตราด้าได้ด้วยเหรอครับ แล้วต้องดัดแปลงอะไรหรือเปล่าครับ


ใส่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 10:35:21 »


โชค์หลังใส่โชค์ สตราด้าได้ด้วยเหรอครับ แล้วต้องดัดแปลงอะไรหรือเปล่าครับ




ใส่ได้ครับ

เอาไปใส่แทนได้เลยไม่ต้องแปลงใช่มั้ยครับ แล้วเทียบกับของเดิม ๆ เป็นไงบ้าง รถสูงขึ้นหรือต่ำลงหรือเปล่า สนใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 10:49:00 »


โชค์หลังใส่โชค์ สตราด้าได้ด้วยเหรอครับ แล้วต้องดัดแปลงอะไรหรือเปล่าครับ




ใส่ได้ครับ

เอาไปใส่แทนได้เลยไม่ต้องแปลงใช่มั้ยครับ แล้วเทียบกับของเดิม ๆ เป็นไงบ้าง รถสูงขึ้นหรือต่ำลงหรือเปล่า สนใจ

รถจะูสูงหรือจะเตี้ยผมว่าอยู่ที่การปรับทอร์ชั่นบาร์มากกว่านะครับ โช้คมีหน้าที่แค่เป็นตัวซับแรงสั่นสะเทือน  ใส่แล้วก็ไม่แตกต่างจากของเดิมเท่าไร  แต่ดีที่ราคาถูก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 11:05:22 »


ทำหูโช๊คที่เป็นบู๊ชอีกด้านหนึ่งให้เหมือน 405 ก็ใส่ได้  แต่อีกด้านหนึ่งรูบู๊ชมันเล็กอาจใส่น็อตเดิมไม่ได้  หรือถ้าได้ต้องอัดบู๊ชเก่าออกแล้วใส่ยางหูบู๊ชใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 11:19:56 »


ทำหูโช๊คที่เป็นบู๊ชอีกด้านหนึ่งให้เหมือน 405 ก็ใส่ได้  แต่อีกด้านหนึ่งรูบู๊ชมันเล็กอาจใส่น็อตเดิมไม่ได้  หรือถ้าได้ต้องอัดบู๊ชเก่าออกแล้วใส่ยางหูบู๊ชใหม่


ขอบคุณคร้าบ  ..รถคุณ nun ไม่มียางกันฝุ่นโช้คเหรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 13:16:52 »


ทำหูโช๊คที่เป็นบู๊ชอีกด้านหนึ่งให้เหมือน 405 ก็ใส่ได้  แต่อีกด้านหนึ่งรูบู๊ชมันเล็กอาจใส่น็อตเดิมไม่ได้  หรือถ้าได้ต้องอัดบู๊ชเก่าออกแล้วใส่ยางหูบู๊ชใหม่


ขอบคุณคร้าบ  ..รถคุณ nun ไม่มียางกันฝุ่นโช้คเหรอ

ไม่ใส่ยางกันฝุ่นมาเป็นปีแล้วครับ   ตอนที่มันอยู่ในสตราด้ามันก็ไม่มี  ผมคิดว่าเขาคงทำมาดีละมั้งมันถึงไม่รั่ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
worawut
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 13:58:41 »


ขอบคุณครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2012 เวลา 14:05:56 »


วันนี้ไปเดินเชียงกง เจอโช๊คน้ำมันของ toyota  crowe ราคา 1000 บาท
นิสสันเทียน่าก็ 1000 บาท ตกข้างละ 500 บาท
ไปเอาของใหม่มอนโรรีแฟ็กของรถตู้ ดีกว่า ข้างละ8-900 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!