ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:15:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สอบถามจุดที่ควรดูแล 406d8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามจุดที่ควรดูแล 406d8  (อ่าน 982 ครั้ง)
pg8361
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: วันพุธที่ 12 กันยายน 2012 เวลา 12:03:19 »


405 วาง d8ไอดีเหล็ก เกียร์เดิมมีจุดไหนของเครื่องที่ควรดูเป็นพิเศษ พวกข้อต่อท่อน้ำ ท่อน้ำมัน ตรวจเช็คจากด้านบนได้ครบไหมครับ
พอดีลงเครื่องใหม่ยังไม่รู้จักตัวนี้เลย

              1.มันหนักกว่า ค.gri กี่โล
              2.จำเป็นไหมที่ต้องเปลี่ยนสปริงหน้า คานหลังดิส โช้คหลังต้องเปลี่ยนไหม
              3.ถ้าช่วงล่าง griเดิม ล้อยางเดิม+แก็ส64 ล. นั่ง4-5คน 140 เอาอยู่ไหม
              4.กินน้ำมันกี่ก.ม/ล จึงถือว่า ค.สมบูรณ์
              5.ความร้อน 85-90
              6.สตาร์ทน้ำมันเวลาเครื่องเย็น มีควันขาวระยะหนึ่ง ตัวเครื่องสั่นเล็กน้อยเปลี่ยน
                ยางแท่นเครื่องใต้แบตกับตัวบนตรงใกล้เบ้าโช้คขวาแล้ว   
               
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 12 กันยายน 2012 เวลา 12:58:53 »


เครื่อง D8 วางบอดี้. GRI เกียร์ธรรมดา คุณลุงนพพร เคยทำได้ 14km/l
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 12 กันยายน 2012 เวลา 14:04:15 »


 2.จำเป็นไหมที่ต้องเปลี่ยนสปริงหน้า
       จำเป็นหรือ หาวิธีให้สปริงเดิมรับน้ำหนักเครื่องให้ได้
คานหลังดิส โช้คหลังต้องเปลี่ยนไหม
        ของผมไม่ได้เปลี่ยนนะ
3.ถ้าช่วงล่าง griเดิม ล้อยางเดิม+แก็ส64 ล. นั่ง4-5คน 140 เอาอยู่ไหม
    อยู่ที่คนขับ  แต่ตอนเบรคนี่อาจต้องระยะเบรคยาวหน่อย
4.กินน้ำมันกี่ก.ม/ล จึงถือว่า ค.สมบูรณ์
     อันนี้ไม่แน่ใจนะ แต่ LPG นี่เคยทำได้  10 - 11  ครับ  ต่างจังหวัด เฉลี่ยความเร็ว 100 - 120
5.ความร้อน 85-90
    พอดีครับ (ออกจะต่ำด้วยเพราะหม้อน้ำเดิมช่องจะเล็กระบายไม่ค่อยทันที่รอบจัด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!