ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 01:29:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405GR เกียร์ค้าง ...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GR เกียร์ค้าง ...  (อ่าน 2372 ครั้ง)
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 18:47:06 »


เจ้า 405GR ขับไป ขับมา  เกียร์ธรรมดา  ปลดเกียร์ 4  ไม่ได้  แข็งมาก  ทำยังไงก็ไม่หลุด  ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไรครับ

 ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 18:55:08 »


เปลี่ยนครัชนานรึยัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 19:01:51 »


เปลี่ยนครัชนานรึยัง

ไม่ทราบเหมือนกัน น่าจะ 2-3 ปี ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 19:09:40 »


ขาครัชน้ำหนักปกติหรือป่าว ถ้าปกติ ก็ดูบูชคันเกียร์ มันจะอยู่แถวๆเกียร์(ในห้องเครื่องมองระหว่างแบตกับเครื่อง)  อาจมีตัวใดตัวหนึ่งขัดหรือหลุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 19:30:47 »


ขาครัชน้ำหนักปกติหรือป่าว ถ้าปกติ ก็ดูบูชคันเกียร์ มันจะอยู่แถวๆเกียร์(ในห้องเครื่องมองระหว่างแบตกับเครื่อง)  อาจมีตัวใดตัวหนึ่งขัดหรือหลุด

ขาครัชน้ำหนักปกติครับ  บูชคันเกียร์ เปลี่ยนใหม่แล้วครับ  แต่ก็ยังไม่หายครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 19:37:07 »


ไม่แน่ใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2012 เวลา 21:39:01 »


ถ้าครัชแข็งปกติ ลูกหมากเกียร์ทุกตัวปกติ ถ้าดับเครื่องปลดเกียร์ทำได้ง่ายก็อาจจะเป็นที่น้ำมันอยู่ในระดับต่ำ แต่ถ้าน้ำมันเกียร์อยู่ในระดับปกติ ก็น่าจะเป็นข้างในเกียร์แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 12:33:33 »


ถ้าครัชแข็งปกติ ลูกหมากเกียร์ทุกตัวปกติ ถ้าดับเครื่องปลดเกียร์ทำได้ง่ายก็อาจจะเป็นที่น้ำมันอยู่ในระดับต่ำ แต่ถ้าน้ำมันเกียร์อยู่ในระดับปกติ ก็น่าจะเป็นข้างในเกียร์แล้ว

ดับเครื่องก็ปลดเกียร์ไม่ได้เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 13:07:55 »


แล้วรถยังวิ่งได้อยู่ไหมครับ?
คันเข้าเกียร์แน่นเหมือนเดิมป่าว?
ถ้าคลอนๆ ลองดูลูกหมากเกียร์นะครับ (มีตัวสั้น-ตัวยาว) ลองดูครับ เอาใจช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 13:14:30 »


ต้องรอพี่ธวัชมาตอบแล้วละครับ พี่ท่าน รื้อเกียรได้ทั้งลูกเลย สตาร์เครื่องก็คงค้างในเกียร 4 ละซิครับเหยียบครัชแล้วค่อย ค่อยปล่อยออกตัวได้ไหมครับ แต่คงฉุดลากรถไม่พอเพราะอยู่ในเกียรสูง เคลื่อนตัวไม่ค่อยออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 14:04:56 »


เลขไมล์์อยู่ที่เท่่าไหร่แล้วครับ

ผมเคยคุยกับพี่ธวัช แล้วแกก้จะบอกผมว่าเจ้าชุด ซิงโครเมท อะไรประมาณนี้แหละ ผมก้อไม่รู้เหมือนกันนะครับ ใจร้อน ก้อ พีเอ็มหาพี่ธวัชเลย ไม่งั้นก้อ 0819249166  ไม่รู้พี่ธวัชแกจะสะดวกหรือปล่าวนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 14:06:01 »


ถ้าครัชแข็งปกติ ลูกหมากเกียร์ทุกตัวปกติ ถ้าดับเครื่องปลดเกียร์ทำได้ง่ายก็อาจจะเป็นที่น้ำมันอยู่ในระดับต่ำ แต่ถ้าน้ำมันเกียร์อยู่ในระดับปกติ ก็น่าจะเป็นข้างในเกียร์แล้ว

ดับเครื่องก็ปลดเกียร์ไม่ได้เหมือนกันครับ

ดูคันเกียร์ ลูกหมากเกียร์  อีกตัวก็ถอดหนังหุ้มคันเกียร์ออกมาดูว่าสลักคันเกียร์ขัดหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 14:15:02 »



.. ผมเคยค้างแบบนี้ เอาออกไมไ่ด้ แต่โชคดีที่ค้างที่เกียร์ 1
.. เลยค่อยๆเอาไปอู่ผลปรากฏว่า ครัชพัง ถอดคลัชออกมาดูสปิรงค์ในครัชพังหลุดออกมาเลยครับ
.. ไม่รู้ของเพื่อนสมาชิกจะเป็นเหมือนกันไหม  แจมประสบการณ์ที่เคยเจอมาให้ฟังครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 17:38:21 »


ตอนนี้รถอยู่ที่อู่  ครับ  รอให้ช่างดูอาการ  ว่าเป็นที่อะไรกันแน่  ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 18:24:27 »



.. ผมเคยค้างแบบนี้ เอาออกไมไ่ด้ แต่โชคดีที่ค้างที่เกียร์ 1
.. เลยค่อยๆเอาไปอู่ผลปรากฏว่า ครัชพัง ถอดคลัชออกมาดูสปิรงค์ในครัชพังหลุดออกมาเลยครับ
.. ไม่รู้ของเพื่อนสมาชิกจะเป็นเหมือนกันไหม  แจมประสบการณ์ที่เคยเจอมาให้ฟังครับผม

เอ้อใช่ลืมว่ามีอยู่คันหนึ่ง 405GR สปริงแผ่นครัชหลุดไปขัด อยู่เปลี่ยนเกียร์ไม่ได้เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2012 เวลา 20:35:56 »


สปริงแตกเนี่ย เจอมา 2 ครั้งครับ Valeo ทั้งคู่ ตอนนี้เลิกคบแล้ว ชุดคลัชยี่ห้อนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tor305
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2012 เวลา 02:33:43 »


ตามเก็บข้อมูลครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2012 เวลา 20:26:43 »


อยู่ที่อู่หลายวันแล้วยังไม่ได้เข้าไปดูเลย 

วันนี้ (อาทิตย์) กับวันจันทร์ อยู่ กทม.  กลับไปจะเข้าไปดูแล้วมาแจ้งข่าวครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!