ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:52:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากทราบวิธีถอดไดชาร์ตของ405gri
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบวิธีถอดไดชาร์ตของ405gri  (อ่าน 1435 ครั้ง)
wig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2012 เวลา 21:26:40 »


และแล้วก็ถึงเวลาของไดชาร์ตซะที หลังจากเปลี่ยนสายพานไดชาตไป2วัน มีอาการไฟหมด แบตเพิ่งเปลี่ยน4เดือน เอาไปให้ช่างไฟเช็คดู ช่างบอกไฟไม่ชาร์ต ทั้งๆที่ไฟหน้าปัดไม่โชว์ แต่เปิดสวิตกุญแจก่อนสตาตไฟรูปแบตก็ไม่ขึ้น ทำให้ดับกลางอากาศ ต้องปิดแอร์ อื่นๆจนหมด ให้คนช่วยเข็นจึงติดกลับไปหาช่างได้ แต่ช่างไฟถอดไดไม่ได้ ผมก็เลยลองดูแต่ติดอะไรหลายอย่าง ใครทราบวิธีถอดช่วยหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2012 เวลา 23:10:29 »


1.ต้องถอดสายน้ำมันของปัมพ์เพาเวอร์ออก
2. เบี่ยงตัวปัมพ์ออกมาทางหม้อน้ำเพื่อให้มันออกได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
DIM-do it myself
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 00:04:50 »


 1 ถอดขั้วแบ๊ต
2 ยกรถตั้งสามขา แล้วถอดล้อ บังโคลนพลาสติก
3 ดึงตัวตั้งสายพานแล้วถอดสายพานออก ใช้บล๊อค สามหุน
4 ถ้าจะให้ถนัด ก็ถอดปั๊มพาวเวอร์ออก
5 ถอดน๊อตยึดขาไดออก สังเกตด้วยว่ามีแผ่นชิม(แหวน) รองตรงไหนบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 00:40:23 »


1 ถอดขั้วแบ๊ต
2 ยกรถตั้งสามขา แล้วถอดล้อ บังโคลนพลาสติก
3 ดึงตัวตั้งสายพานแล้วถอดสายพานออก ใช้บล๊อค สามหุน
4 ถ้าจะให้ถนัด ก็ถอดปั๊มพาวเวอร์ออก
5 ถอดน๊อตยึดขาไดออก สังเกตด้วยว่ามีแผ่นชิม(แหวน) รองตรงไหนบ้าง


คุณ ดอน พูดถูกต้องเลยครับ

เริ่มต้นจนจบเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 05:56:35 »


ซ่อมเสร็จแล้วลองรื้อ เรือนไมล์มาดูหลอดไฟตรงรูปแบตด้วยก็ดีครับผมว่าหลอดขาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2012 เวลา 12:58:16 »


ขอบคุณครับ จะลองดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2012 เวลา 14:03:01 »


 อัฟเดตครับ          เปลี่ยนไดชาร์ทแล้ว 4000 มือสอง วาลิโอ คัทเอาท์เสีย ครับ ถอดจากข้างบน คือถอดสายพานออกแล้วถอดปั้มเพาเวอร์ แแล้วถอดไดชาร์ท  อ้อเรื่องไฟรูปแบตพอเปลี่ยนไดเสร็จก็สว่างตามเติมไม่ได้ขาดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!