ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:56:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  แร๊ก p405gr ราคาเท่าไรครับหารซื้อได้ที่ไหน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แร๊ก p405gr ราคาเท่าไรครับหารซื้อได้ที่ไหน  (อ่าน 3115 ครั้ง)
boon-kung
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:02:34 »


ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:48:20 »


หาซื้อของซีตรองใส่ไปเลย  ของ Gr ได้มาก็คงไม่ดีเท่าไร  ยกเว้นเขาซ่อมมาดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tevamit
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 07:48:21 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:25:24 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ

หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ
 :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:34:30 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ

หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ
  :ยินดี อุอุอุ:
อ้าว แล้วของพี่ธีไม่ได้แปลงเหรอครับ?
ของผมก็ต้องแปลงนะครับ ท่อไหลกลับขนาดหัวแป๊บมันไม่เท่ากันก็กลึงอะแด็ปเตอร์นิดหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:35:02 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ

หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ
  :ยินดี อุอุอุ:
ท่อน้ำมันไหลกลับครับ ขนาดไม่เท่ากัน ต้องเข้าโรงกลึง แต่คุณภาพ เยี่ยมกว่าเก่ามาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
boon-kung
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:36:35 »


ยากได้แบบไม่ต้องแปลงคร้บเพราะที่ลพบุรีหาคนแปลงยาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:45:28 »


ยากได้แบบไม่ต้องแปลงคร้บเพราะที่ลพบุรีหาคนแปลงยาก


http://loohmun.blogspot.com/2010/05/blog-post.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:56:58 »


แกนสับปะรดมันสึกอาการเป็นอย่างไรครับเวลาเลี้ยว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:40:37 »


อ้าว แล้วของพี่ธีไม่ได้แปลงเหรอครับ?
ของผมก็ต้องแปลงนะครับ ท่อไหลกลับขนาดหัวแป๊บมันไม่เท่ากันก็กลึงอะแด็ปเตอร์นิดหน่อยครับ
คิคิ..!! กำลังคิดวิธีพิสดารอยู่ 55.555  เจ้าของไม่รีบ ยังไม่ได้ใส่กลับเข้าไปเลย 555.55  Ho Ho

ท่อน้ำมันไหลกลับครับ ขนาดไม่เท่ากัน ต้องเข้าโรงกลึง แต่คุณภาพ เยี่ยมกว่าเก่ามาก

ไม่ต้องกลัวเบา เวลาขับเร็วๆ แล้วจะน่ากลัวแระ ขนาด พี่ pattarathon ใส่ยังเอาอยู่ 200 up 18 v.
 ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:53:48 »


ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย  ใช้คันชักเดิม   พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 13:46:09 »


ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย  ใช้คันชักเดิม   พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ 

แสดงว่าของ 406 ก็ใช้ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 14:12:28 »


ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ

มีทั้งแกนสับปะรด และแร็คทั้งเส้น สนใจโทร. มาคุยละกันนะครับ 08-9006-3456
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:42:05 »


ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย  ใช้คันชักเดิม   พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ 

แสดงว่าของ 406 ก็ใช้ได้
ได้ครับ อิๆ
ผมใส่อยู่ทั้งสองตัว แต่ ผมว่า ของ 406 จะรู้สึกมั่นคงกว่านะครับ (ส่วนตัว)
แต่ของ 406 มันไม่มีจุดยึดสามทางเกียร์นะครับ ใช้ได้เฉพาะเกียร์ออโต้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:00:09 »


 แล้วเกียร์ธรรมดา  GRI   เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน  :อะหา อะหา:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:48:17 »


แล้วเกียร์ธรรมดา  GRI   เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน  :อะหา อะหา:
นั่นแหละครับคือปัญหา 406 ส่วนใหญ่เป็นเกียร์ออโต้ มันเลยไม่ทำที่ยึดไว้ให้ ครับ
แต่ลองปรึกษาช่างดูก่อนก็ได้ครับ เขาอาจจะทำให้ก็ได้ (คงเป็นช่างจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่เขาไม่ทำให้เพราะมัีนเสียเวลา เอะอะ นิดหน่อยก็จะเปลี่ยนอย่างเดียวครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:01:29 »


แล้วเกียร์ธรรมดา  GRI   เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน  :อะหา อะหา:
นั่นแหละครับคือปัญหา 406 ส่วนใหญ่เป็นเกียร์ออโต้ มันเลยไม่ทำที่ยึดไว้ให้ ครับ
แต่ลองปรึกษาช่างดูก่อนก็ได้ครับ เขาอาจจะทำให้ก็ได้ (คงเป็นช่างจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่เขาไม่ทำให้เพราะมัีนเสียเวลา เอะอะ นิดหน่อยก็จะเปลี่ยนอย่างเดียวครับ)

ถูกต้องครับเปลี่ยนใช้เวลาน้อยครับอันนี้อู่80%คิดแบบนี้ครับ
ซ่อมใช้เวลานานคิดแพงก็หาว่าทำนิดเดียวทำไมแพงจัง บางที่ไม่จบอีกครับ
ของพวกนี้ต้องทำเองไปเลยครับ..อิอิ... แต่อย่างว่าบางท่านก็ไม่มีเวลา บางท่านก็ไม่มีเครื่องมือ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boon-kung
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:22:34 »


แกนสับปะรดมันสึกอาการเป็นอย่างไรครับเวลาเลี้ยว 

เวลาเลี้ยวซ้ายดัง กึกทีเดียว ขวาก็ดังครับ พอให้ช่างดูช่างบอกแกนมันมีระยะรุนแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:49:01 »


ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ

มีทั้งแกนสับปะรด และแร็คทั้งเส้น สนใจโทร. มาคุยละกันนะครับ 08-9006-3456

โบเวอร์ แอร์  ด่วนรถหลานเจ๊ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

p5501
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:35:24 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
ไม่ทราบทำที่อู่ไหนครับ อยากทำบ้างพอดีของผมมันรั่วและวิ่งแล้วสั่นๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:10:10 »


sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
ไม่ทราบทำที่อู่ไหนครับ อยากทำบ้างพอดีของผมมันรั่วและวิ่งแล้วสั่นๆครับ

มีอีก 1 วิธีไว้เป็นตัวเลือก  สำหรับท่อน้ำมันไหลกลับ คือ ผมเอาไปตัดเชื่อมเป็นท่อเดียวกันไปเลยไม่ต้องใส่อะเดปเตอร์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!