boon-kung
|
|
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:02:34 » |
|
ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ
|
|
|
|
sathapron
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:48:20 » |
|
หาซื้อของซีตรองใส่ไปเลย ของ Gr ได้มาก็คงไม่ดีเท่าไร ยกเว้นเขาซ่อมมาดี
|
|
|
|
tevamit
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 07:48:21 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:25:24 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ
|
|
|
|
AB NORMAL
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:34:30 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ อ้าว แล้วของพี่ธีไม่ได้แปลงเหรอครับ? ของผมก็ต้องแปลงนะครับ ท่อไหลกลับขนาดหัวแป๊บมันไม่เท่ากันก็กลึงอะแด็ปเตอร์นิดหน่อยครับ
|
|
|
|
pattarathon
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:35:02 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
หมายถึงท่ออะไรครับ (ถ้าไม่รบกวนขอวิธีการด้วยครับ ว่าต้องเปลี่ยนอะไร แปลงอะไรบ้าง) เื่ผื่อเทคนิคการทำต่างกัน ขอเป็นความรู้ครับ ท่อน้ำมันไหลกลับครับ ขนาดไม่เท่ากัน ต้องเข้าโรงกลึง แต่คุณภาพ เยี่ยมกว่าเก่ามาก
|
ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
|
|
|
boon-kung
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:36:35 » |
|
ยากได้แบบไม่ต้องแปลงคร้บเพราะที่ลพบุรีหาคนแปลงยาก
|
|
|
|
hang_405
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:45:28 » |
|
|
|
|
|
nun
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:56:58 » |
|
แกนสับปะรดมันสึกอาการเป็นอย่างไรครับเวลาเลี้ยว
|
มิตรภาพไร้พรมแดน Tel 0868569846 405 gr 3s ge ไอดีกลม , 306 SR เดิมๆ
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:40:37 » |
|
อ้าว แล้วของพี่ธีไม่ได้แปลงเหรอครับ? ของผมก็ต้องแปลงนะครับ ท่อไหลกลับขนาดหัวแป๊บมันไม่เท่ากันก็กลึงอะแด็ปเตอร์นิดหน่อยครับ คิคิ..!! กำลังคิดวิธีพิสดารอยู่ 55.555 เจ้าของไม่รีบ ยังไม่ได้ใส่กลับเข้าไปเลย 555.55 ท่อน้ำมันไหลกลับครับ ขนาดไม่เท่ากัน ต้องเข้าโรงกลึง แต่คุณภาพ เยี่ยมกว่าเก่ามาก ไม่ต้องกลัวเบา เวลาขับเร็วๆ แล้วจะน่ากลัวแระ ขนาด พี่ pattarathon ใส่ยังเอาอยู่ 200 up 18 v.
|
|
|
|
RIGHT_____KMUTT
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:53:48 » |
|
ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย ใช้คันชักเดิม พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ
|
|
|
|
sathapron
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 13:46:09 » |
|
ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย ใช้คันชักเดิม พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ
แสดงว่าของ 406 ก็ใช้ได้
|
|
|
|
กล้วย แฮปปี้แลนด์
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 14:12:28 » |
|
ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ
มีทั้งแกนสับปะรด และแร็คทั้งเส้น สนใจโทร. มาคุยละกันนะครับ 08-9006-3456
|
|
|
|
AB NORMAL
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:42:05 » |
|
ของ 406 ซื้อมา 3,500 จากมหาชัย ใช้คันชักเดิม พวงมาลัยเบาสบายกว่าเดิมครับ
แสดงว่าของ 406 ก็ใช้ได้ ได้ครับ อิๆ ผมใส่อยู่ทั้งสองตัว แต่ ผมว่า ของ 406 จะรู้สึกมั่นคงกว่านะครับ (ส่วนตัว) แต่ของ 406 มันไม่มีจุดยึดสามทางเกียร์นะครับ ใช้ได้เฉพาะเกียร์ออโต้ครับ
|
|
|
|
taey405 GRI
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:00:09 » |
|
แล้วเกียร์ธรรมดา GRI เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน
|
|
|
|
AB NORMAL
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:48:17 » |
|
แล้วเกียร์ธรรมดา GRI เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน นั่นแหละครับคือปัญหา 406 ส่วนใหญ่เป็นเกียร์ออโต้ มันเลยไม่ทำที่ยึดไว้ให้ ครับ แต่ลองปรึกษาช่างดูก่อนก็ได้ครับ เขาอาจจะทำให้ก็ได้ (คงเป็นช่างจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่เขาไม่ทำให้เพราะมัีนเสียเวลา เอะอะ นิดหน่อยก็จะเปลี่ยนอย่างเดียวครับ)
|
|
|
|
jatupum
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:01:29 » |
|
แล้วเกียร์ธรรมดา GRI เอาของ 406 ใส่ได้เปล่าครับต้องแปลงตรงไหน นั่นแหละครับคือปัญหา 406 ส่วนใหญ่เป็นเกียร์ออโต้ มันเลยไม่ทำที่ยึดไว้ให้ ครับ แต่ลองปรึกษาช่างดูก่อนก็ได้ครับ เขาอาจจะทำให้ก็ได้ (คงเป็นช่างจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่เขาไม่ทำให้เพราะมัีนเสียเวลา เอะอะ นิดหน่อยก็จะเปลี่ยนอย่างเดียวครับ) ถูกต้องครับเปลี่ยนใช้เวลาน้อยครับอันนี้อู่80%คิดแบบนี้ครับ ซ่อมใช้เวลานานคิดแพงก็หาว่าทำนิดเดียวทำไมแพงจัง บางที่ไม่จบอีกครับ ของพวกนี้ต้องทำเองไปเลยครับ..อิอิ... แต่อย่างว่าบางท่านก็ไม่มีเวลา บางท่านก็ไม่มีเครื่องมือ...
|
|
|
|
boon-kung
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:22:34 » |
|
แกนสับปะรดมันสึกอาการเป็นอย่างไรครับเวลาเลี้ยว
เวลาเลี้ยวซ้ายดัง กึกทีเดียว ขวาก็ดังครับ พอให้ช่างดูช่างบอกแกนมันมีระยะรุนแล้วครับ
|
|
|
|
hang_405
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:49:01 » |
|
ของผมฟันสับปะรดมันไม่ดีแล้วจะเปลี่ยนครับ
มีทั้งแกนสับปะรด และแร็คทั้งเส้น สนใจโทร. มาคุยละกันนะครับ 08-9006-3456 โบเวอร์ แอร์ ด่วนรถหลานเจ๊ง
|
|
|
|
p5501
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:35:24 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
ไม่ทราบทำที่อู่ไหนครับ อยากทำบ้างพอดีของผมมันรั่วและวิ่งแล้วสั่นๆครับ
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:10:10 » |
|
sri ผมเปลี่ยนมาใช้ของ xantia ใส่แล้วเบาดีครับ..ราคาประมาณ 4500 แต่ต้องกลึงอะเดปเตอร์ใส่ท่อเพิ่มครับ..ขนาดท่อไม่เท่ากันครับ
ไม่ทราบทำที่อู่ไหนครับ อยากทำบ้างพอดีของผมมันรั่วและวิ่งแล้วสั่นๆครับ มีอีก 1 วิธีไว้เป็นตัวเลือก สำหรับท่อน้ำมันไหลกลับ คือ ผมเอาไปตัดเชื่อมเป็นท่อเดียวกันไปเลยไม่ต้องใส่อะเดปเตอร์ ครับ
|
|
|
|
|