ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2025 เวลา 09:49:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เซ็งจริงๆ ไปช่วยลากรถ แต่ดันขับรถชนท้ายรถตัวเองซะได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งจริงๆ ไปช่วยลากรถ แต่ดันขับรถชนท้ายรถตัวเองซะได้  (อ่าน 2290 ครั้ง)
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 03:01:31 »


เมื่อตอนหัวค่ำ (18/6/55)  ขณะที่ผมกำลังไล่เก็บงานที่พอกเอาไว้ เพื่อว่าอาทิตย์นี้จะมีวันว่างไปลั้นล้ากับเพื่อนแถวคลองถม  เพื่อนอีกคนก็โทรมาให้ช่วยไปลาก 405 ให้ที  รถดับอยู่บนทางยกระดับพระราม9 ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปรามคำแหง ก็สอบถามอยู่ 2-3 ประโยคแล้วรีบจบบทสนทนา  เนื่องจากกลัวเพื่อนจะรู้ว่าเราไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่

สาเหตุที่ผมไม่ค่อยจะเต็มใจกับการลากรถเลย  ก็เพราะเมื่อ 10กว่าปีก่อน ยุคที่ทั้งก๊วนยังคบหาอยู่กับ 405 ใหม่ๆ สมัยนั้นก็ขับไปซ่อมไปจริงๆ เคยไปลากกับเพื่อนอยู่ครั้งนึง  งานนั้นกันชนหลังคันที่ลากเขา โดนเชือกมันสะบัดซะแตกเสียหายแยอะอยู่  ก็กันชน 405 มันแข็งกรอบอร่อย แค่โดนนิดหน่อยก็แตกเป็นข้าวเกรียบมโนราห์ งานนั้นค่าซ่อมแพงกว่าเรียกรถลากซะอีก  มันก็เลยหลอนๆอยู่เหมือนกัน

ตอนที่ไปถึงก็ได้พูดคุยและลองพยายามจะติดเครื่องแต่ก็ไม่สำเร็จ จะเปลี่ยนโมดูลก็ดันไม่มีไขควงทอกซ์ซะนี่  แถมรถก็วิ่งกันฉิ่ว  ยืนคิดอะไรไม่ออกเพราะห่างเหินกับ 405 มานานแล้ว (ซ่อมจนนิ่งมาหลายปี) ต่างคนต่างเครียดสิ  เลยเอาสายลากมาพ่วงเลยแล้วกัน  อยู่นานมันอันตราย  ตอนต่อสายลากดอกแรกเลย 405 ห่วงมันอยู่ฝั่งคนนั่ง 306 อยู่ฝั่งคนขับ  มันก็พ่วงเฉียงๆได้อยู่  แต่ระยะมันสั้นขึ้นอีกนิด ซึ่งคิดว่าไม่มีนัยยะสำคัญอะไร มันอาจเป็นมาตราฐานที่ถูกต้องที่ฝรั่งเขาทำการบ้านมาแล้ว  ใครๆเขาก็ลากกันได้  ตัวเองคงไม่ต่ำกว่ามาตราฐานเท่าไหร่หรอกน่า

เพื่อนเขาก็ตั้งใจจะลากไปอู่ช่างแว่น ซึ่งก็ต้องมุ่งหน้าไปมอเตอร์เวย์ก่อน ผมเลยขออยู่คันหลังแล้วกัน มีอะไรก็เหยียบเบรคลูกเดียว ฮ่าฮ่า พอเข้ามานั่งที่คนขับแล้วรู้สึกว่า ระยะมันใกล้จัง มองป้ายทะเบียนเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง  พอเริ่มลากลงจากทางยกระดับ มันก็ส่งสัญญาณแล้วครับ 405 ที่เครื่องดับอะไรต่ออะไรมันก็หนัก เริ่มงานไม่กี่สิบเมตรมันก็กะจะเจิ่มท้ายรถผมเข้าให้แล้ว ผมเหยียบเบรคแล้วแต่มันตื้อๆไม่ยอมหยุดดั่งใจ  แต่มันก็รอดมาได้ไงไม่รู้ พอทางราบผมก็ลองใช้เท้าเลียเบรคซะหน่อย แต่มันก็กะน้ำหนักไม่ถูก เพราะแป้นเบรคแข็งมาก แถมรถมันช้ามาก  ร่างกายไม่รับรู้ใดๆเลยว่ารถมันช้าลงแค่ไหน  แต่รถมันกะฉึกกะฉัก สายลากมันก็หย่อนบ้างตึงบ้าง ก็ยิ่งงอกปัญหาเข้าไปอีก  ก็เลยโทรคุยกับเพื่อน  เพื่อก็บอกให้ปล่อยไหล เขาก็จะรักษาความเร็วเอง ก็ลากมาเรื่อยๆพอเข้าที่เข้าทาง พอสมองว่างก็เลยก็รู้สึกว่า รถเพื่อนแป้นเบรคทำไมมันสูงจังนิ ส้นเท้าก็ไม่ถึงพื้น และการที่ตัวเองลอยเท้าคาไว้ที่แป้นเบรคมันเมื่อยๆ ก็เลยเอาลง (ก็เพื่อนไม่ยอมให้ผมเลียเบรค แต่ผมกลัวไม่ทันก็เลยลอยๆแตะๆแถวแป้นเบรค สักพักมันก็เมื่อยอ่ะดิ)

ก็ลากมาเรื่อยๆ  มีเสียวอีกครั้ง ตอนนั้นกวาดตาไปข้างทางซ้ายมือเห็นว่ามีรถกำลังออกจากถนนข้างทาง 306 คันหน้าเลยชะลอรถให้เขาผ่านไปก่อน แต่แว็ปเดียว 405 มันจะถึงท้ายรถผมอีกครั้ง เหยียบเบรคปุ๊บ แต่รถมันยังไหลได้อีกวุ๊ย แต่ก็รอดมาได้ด้วยเบรคมือ ดึงซะล้อตายเลย ตอนนั้นก็คิดว่า ครั้งต่อไปรอดแน่ มีเบรคอันที่ 2 มาช่วยแล้ว เย้ๆๆ  แต่ก็อีกแหละ เบรคมือนี่ไม่เคยตั้งเลยมั้ง เบาหวิวเลยวุ้ย  ถ้าต้องไปค้างบนสะพานชันๆ มันจะตายหมู่รึเปล่าอ่ะ จิตใจฟุ้งซ่านขึ้นมาอีกแหละ

ก็ลากมาเรื่อยๆแบบลมโชย ข้ามสะพานเล็กๆหรือไงเนี่ยแหละ 306 ที่มีเครื่องยนต์คอยรักษาความเร็วให้คงที่ กับ 405 ที่มีอัตราเร่งเพิ่มขึ้นตอนขาลงเนิน ทั้งๆที่ผมก็จับจ้องอยู่กับท้ายรถตัวเองอยู่แล้ว แว็ปเดียวมันจะถึงกันชนรถผมอยู่แล้ว  เหลือเวลาอีกแค่ครึ่งวินาทีเท่านั้น ผมรู้ทันทีว่าต้องกระทืบเบรคสุดแรงเกิดก่อนที่รถจะชนกัน   งานนี้ต่อให้ต้องได้ใบเหลืองจากรถข้างหลัง ก็ต้องยอม ดีกว่าปล่อย 405 เข้าโกลรถตัวเอง ผมลุ้นจนตัวบิดเหยียด จากความตื่นเต้น และแรงขาขวาที่สูบฉีดพลังเต็มที่ มีผลข้างเคียงเป็นเวกเตอร์กับร่างกายบิดขยับหมุนทวนเข็มนาฬิกาไป 15.5องศา

วืด!! ครับ เหยียบสุดแรงแต่รถก็ยังไหลอยู่ จะไม่ไหลได้ไง ก็เพ่เล่นกระตรืบแป้นคลัทช์ซะสุดแรงเกิด  ตอนนั้นรู้เลยว่าไม่ทันแน่แล้ว ผมร้องเฮ้ย!!!ในใจ  เพราะเห็นรถตัวเองใกล้เข้ามาแบบสโลโมชั่น เหมือนไอ้มดแดงคาบูโตะตอนคล๊อกอัพ แต่ตัวผมแข็งทื่อ คงเป็นเพราะสัญญาณจากสมองเดินทางไปที่กล้ามเนื้อขาไม่ทัน โอ๊ย..รถจะชนอยู่แล้ว แกมั่ว... ตู้ม!! แล้วรถผมมันก็กระเด้งออกไปหน่อยนึง  งานกร่อยทันที เบรคมือตัวช่วยที่ 2 ก็ลืมอีก   เพื่อนคงสงสารผม  ก็เลยเปลี่ยนแผนเอารถไปจอดทิ้งในปั้มแทน  ผมลงมาดูรถ โชคดีที่ไม่มีกันชนใครแตก แต่มีขัดสีแน่นอน ตอนที่ชนใหม่ๆนี่ไม่รู้เลยว่าเกิดขึ้นได้ไง บอกเพื่อนแค่ว่าเบรคไม่อยู่ง่ะ เบรคแข็งมาก  แต่พอมาลำดับเรื่องแล้ว ก็ตามนี้แหละครับ แต่ก็นึกๆแล้วก็เซ็งตัวเองมากจริงๆ รอบ 10ปีนี้ไม่เคยมีอุบัติเหตุเลย แต่ครั้งนี้ตัวเองดันเอารถเพื่อนชนรถตัวเอง เสีย 2 เด้งเลย  แต่ก็โชคดีที่เขาไม่เอาเรื่องอะไร

ก็เล่าให้ฟัง บางทีตัวเองอาจจะหายเซ็งบ้าง  แต่ถ้าลองอ่านดีๆ ผมว่า คุณจะพบข้อผิดพลาดของเรื่องนี้หลายแห่ง  และคงมีประโยชน์บ้างสำหรับ คนที่ต้องไปลากรถเป็นครั้งแรก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
surapong18
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 07:48:25 »


ถือ ว่าฟาดเคราะห์ไปเถอะ ต่อไปจะมีแต่โชคดี และ ปลอดภัย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
Avenged 405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 08:35:47 »


มีแบบสโลโมชั่นด้วยนะครับ  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 08:46:13 »


ลากเปอร์โยต์นี่ต้องฝีมือ+บวกประสบการณ์จริงๆ ครับถึงจะเอามันอยู่เพราะเบรคมันแข็งมากๆ ต้องเบรคมืออย่างเดียว

ผมเคยลากรถตัวเอง กับแฟนสองคน ผลที่ได้ก็คือชนกันเองครับ เพราะมันเอาไม่อยู่ครับ
แถมประกันก็เคลมไม่ได้ ดันโทรแจ้งเอง เจ้าของรถขับรถชนรถตัวเองประกันไม่ยอมจ่าย ก็ซวยไปครับ ทางที่ดีใช้บริการรถยกดีกว่า หรือต้องมีประสบการณ์ครับถึงจะลากได้อย่างปลอดภัย :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 09:41:52 »


ลากรถนี่ ยร่ห้อไหมก็เหมือนกันครับ มือซ้ายอยู่ที่เบรคมือเวลาวิ่งทางจรง จะเอามาช่วยหมุนพวงมาลัยตอนเข้าโค้งเท่าันั้น ส่วนเท้าประจำที่เบรคครับ เมื่อยแค่ไหนก็ต้องอยู่ตรงนั้นครับ ปลอดภัยกว่า

งานนี้ถือว่าพาดเคราะห์ไปแล้วกันครับ ดีใจด้วยที่รถไม่เป็นไรมาก แค่ขัดสีนิดหน่อย ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 09:44:22 »


มีเบอร์รถลากติดรถไว้น่าจะดีนะครับ. สะดวกและปลอดภัยทุกฝ่าย
ค่าลากอาจจะถูกกว่าค่าซ่อมกันชนก็ได้

เมื่อ15ปีก่อน ผมเองก็เคยลาก405 จากถนนเพชรบุรี มาอู่แถวเหม๋งจ๋าย
ให้เพื่อนลากผมนั่งใน405 มันทุลักทุเทสุดๆ ทั้งสายลากขาด รถที่ตามติดขัด
ทั้งๆมี่ไปลากประมาณ4ทุ่ม กว่าจะถึงอู่ลุ้นเทียบแย่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2012 เวลา 10:15:55 »


ย๊าว......ยาว
อ่านเหนื่อยเลย

ไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 00:54:14 »


เมื่อเช้า 19/6/55 เพื่อนขนเครื่องมือไปเพียบ อย่างแรกเลยคือเปลี่ยนโมดูล แล้วลองติดเครื่องดู ก็ใช้เวลาบ้าง คงเพราะเบนซินยังไม่เต็มระบบ  แต่เสียงต่างจากโมดูลที่เสีย  แล้วเครื่องยนต์ก็ติดทำงานได้  จบปัญหาสักที

เฮ้อ  ถ้าเมื่อคืนมีไขควงดาวก็ไม่ต้องลากแล้ว

ขอบคุณทุกท่านครับ  ถ้ามีครั้งต่อไปเพื่อนผมคงไม่เรียกผมไปลากอีกแล้วมั้ง  เพราะมันทุลักทุเลจริงๆ  แต่ส่วนหนึ่งก็คือ ผมไม่รู้มาก่อนว่าลากรถต้องระวังอะไรบ้าง  จนมันชนไปแล้ว แล้วมาอ่านคคห. นี่แหละครับ   แต่ก็รู้สึกดีขึ้นนะครับ มีเพื่อนชนท้ายเหมือนกัน เผื่อใครมาวานให้ลากอีก จะได้มีข้ออ้างหนักแน่นยิ่งขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 08:14:27 »


อ่านข้อความเจ้าของกระทู้แล้วเหนื่อยกว่าลากรถอีกนะ...อิๆ
 ผมขอเหลา..เอ่ยขอเล่าบ้างนะผมก็เคยจ้างแท็กซี่ลากรถผมเหมือนกันความรู้สึกตอนนั้นยังจำได้แม่นเลยว่าเหงื่อตกมากขาเกรงไปหมดสายลากหย่อนเมื่อไหร่เป็นดึงเบรคมือตลอดจนคนขับแท็กซี่ไม่กล้าเบารถเลย....5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
chai rcz
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 09:08:07 »


      อ่านไป   ลุ้นไปด้วยเหมือนกัน      ........เหนื่อยแทน..........อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 12:57:44 »


ถ้าอยากให้สายลากตึง  แนะนำว่าให้ดึงเบรคมือขึ้นนิดๆ พอฝืดครับ  เบรคเท้าช่วยอะไรไม่ได้มาก  ต้องอาศัยเบรคมือเป็นหลัก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 20:47:47 »


 อาย แหม ก็มันเครียดนี่ครับ จะให้เขียนสั้นๆได้ไงอ่ะ  มันก็ต้องแบ่งปันความเครียดให้ทั่วถึงกันหน่อย ฮิฮิ  วันหลังเกิดกับตัวเองจะได้ชินชิล

แต่ตอนนี้ผมอยากเอาหัวโขกพื้น ฆ่าตัวตายจริงๆ  ที่ท้ายรถผมมีไขควงดาวอยู่ชุดนึงด้วยอะครับ  แบบว่าที่ผ่านมา เอารถเข้าอู่บ่อยมาก  เลยไม่กล้าทิ้งของไว้ในรถ  แต่ลืมไปว่าล่าสุดตัวเองไปถอดฝาใต้พวงมาลัย  แล้วยังทิ้งไขควงไว้ท้ายรถ 1 ชุด

 :นอนตายดีกว่า:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2012 เวลา 22:09:24 »


 ...ขออนุญาติแชร์นิดนึงครับ...!!! ...จากประสบการณ์ที่ผมเคยลากรถบ่อยๆ(ที่อู่ประจำซึ่งส่วนใหญ่เป็นบีเอ็มฯ...!!!) ทั้งเป็นฝ่ายลากและฝ่ายถูกลาก ความเห็น(ส่วนตัว) รถคันที่ถูกลาก ต้องเลี้ยงรถที่ลาก คอยเบรค(ทั้งเท้าและเบรคมือ)เพื่อให้คันที่ลากไม่เร็วเกินไป แรกๆที่ไปช่วยพี่ที่อู่ ผมก็เหวอเหมือนกันครับ แต่บ่อยๆเข้าก็ชิน 555555555555555 ...ถึงได้พอรู้เทคนิคบ้างนิดๆหน่อยๆ...!!!
                                                                                                                                                                       ขอบคุณครับ
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2012 เวลา 08:59:30 »


ของผมเกียร์ออโต้เสียยังคิดอยู่เลยว่าจะเอาไปอู่ยังไงเลยครับ เห็นบางท่านบอกมีที่รับซ่อมเกียร์405แถวพระประแดงไม่รู้ว่าต้องถอดเกียร์ไปให้หรือให้เขามาถอดพร้อมใส่ให้ด้วยเลยอะครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2012 เวลา 10:04:01 »


ของผมเกียร์ออโต้เสียยังคิดอยู่เลยว่าจะเอาไปอู่ยังไงเลยครับ เห็นบางท่านบอกมีที่รับซ่อมเกียร์405แถวพระประแดงไม่รู้ว่าต้องถอดเกียร์ไปให้หรือให้เขามาถอดพร้อมใส่ให้ด้วยเลยอะครับ :มอบดอกไม้:

ร้านเค้าอยู่ตรงไหนของพระประแดงครับจะได้เก็บเป็นข้อมูลเผอสมาชิกที่มีปัญหาเกียร์ออโต้ครับ....
ปล.ของชื่อร้าน+เบอร์โทรด้วยนะครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2012 เวลา 11:18:52 »


ของผมเกียร์ออโต้เสียยังคิดอยู่เลยว่าจะเอาไปอู่ยังไงเลยครับ เห็นบางท่านบอกมีที่รับซ่อมเกียร์405แถวพระประแดงไม่รู้ว่าต้องถอดเกียร์ไปให้หรือให้เขามาถอดพร้อมใส่ให้ด้วยเลยอะครับ :มอบดอกไม้:

ร้านเขาอยู่ตรงไหนของพระประแดงครับจะได้เก็บเป็นข้อมูลเผอสมาชิกที่มีปัญหาเกียร์ออโต้ครับ....
ปล.ของชื่อร้าน+เบอร์โทรด้วยนะครับ....
กำลังหาอยู่ครับท่านโจ คือเมื่อวานผมไปซื้อโมดูลกับท่านตะวันแกบอกจะหาเบอร์ให้อะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2012 เวลา 11:28:01 »


ของผมเกียร์ออโต้เสียยังคิดอยู่เลยว่าจะเอาไปอู่ยังไงเลยครับ เห็นบางท่านบอกมีที่รับซ่อมเกียร์405แถวพระประแดงไม่รู้ว่าต้องถอดเกียร์ไปให้หรือให้เขามาถอดพร้อมใส่ให้ด้วยเลยอะครับ :มอบดอกไม้:

ร้านเขาอยู่ตรงไหนของพระประแดงครับจะได้เก็บเป็นข้อมูลเผอสมาชิกที่มีปัญหาเกียร์ออโต้ครับ....
ปล.ของชื่อร้าน+เบอร์โทรด้วยนะครับ....
กำลังหาอยู่ครับท่านโจ คือเมื่อวานผมไปซื้อโมดูลกับท่านตะวันแกบอกจะหาเบอร์ให้อะครับ

ขอบคุณมากครับ..จะคำตอบนะครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!