ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:35:25

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ  (อ่าน 4573 ครั้ง)
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 15:23:52 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 15:27:06 »


อัดยาวๆ ความร้อนขึ้น ไอ้ตอนมันขึ้นลองเอามือจับแผงรังผึ้งดูว่ามันร้อนไหม ถ้าไม่ร้อนก็หม้อน้ำตัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 15:38:56 »


ถ้าหม้อน้ำไม่ตัน ลองถอดกระจังหน้าวิ่งดู  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:01:46 »


เอาชัวร์ๆ ก็ล้างหม้อน้ำเลย  หรือจะลองหม้อน้ำอลูรุ่นหนา  ถามพี่กล้วยดู  จะรู้ว่าจะหาได้ที่ไหน แต่ให้ยืมลองนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:13:55 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


เร็วแค่ไหนครับ ถ้าเร็ว 100 กว่าๆ จะไปหา 200 ก็ปกติดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:14:12 »


เช็ค หม้อน้ำ วาล์วน้ำ และ มาร์ค สายพานราวลิ้นครับ 

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:15:13 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


ป๋าเปี๊ยก&Snow..แล้วปกติมันต้องเท่าไหร่....ผมสงสัยเหมือนกันเพราะตอนไปทัวร์สุ1,000 งานแต่เจ้าT ขากลับ GRI ปลอมของผมขับแบบเต่าคลาน ร้อยยี่บ้าง ร้อยสี่บ้าง คลานยาวไปถึงอโยธยาเกย์ความร้อน90-95 สลับกันไปพอไต่ระดับลงมาร้อย เกย์ความร้อนยัน90บ้าง85บ้าง......พอขับในกทม.รถติดบ้างไม่ติดบ้างเกย์ความร้อนก็ประมาณ90บ้าง85บ้าง...มันปกติหรือป่าวครับ....อยากรู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:18:29 »


พูดยากส์นะ  เอาเป็นว่า ถ้ามันไม่ร้อนจนผิดปกติก็อย่าเพิ่งไปวิตกมันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:26:29 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


เร็วแค่ไหนครับ ถ้าเร็ว 100 กว่าๆ จะไปหา 200 ก็ปกติดีครับ
ก็ประมาณนี้ละครับย่านความเร็ว 110-150 เกย์ไปยัน 90 พอจอดซักพักก็ลงมา
ป๋าโจปกติน่าจะอยู่ประมาณ 75-88 ไม่เกินนี้หรือเปล่า ? เพราะพัดลม Step 2 ทำงานแล้วก็ลงมา 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:28:08 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


เร็วแค่ไหนครับ ถ้าเร็ว 100 กว่าๆ จะไปหา 200 ก็ปกติดีครับ
ก็ประมาณนี้ละครับย่านความเร็ว 110-150 เกย์ไปยัน 90 พอจอดซักพักก็ลงมา
ป๋าโจปกติน่าจะอยู่ประมาณ 75-88 ไม่เกินนี้หรือเปล่า ? เพราะพัดลม Step 2 ทำงานแล้วก็ลงมา 

ถ้าแบบนี้ตอนกลางวัน  ผมว่าปกตินะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:34:36 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


ป๋าเปี๊ยก&Snow..แล้วปกติมันต้องเท่าไหร่....ผมสงสัยเหมือนกันเพราะตอนไปทัวร์สุ1,000 งานแต่เจ้าT ขากลับ GRI ปลอมของผมขับแบบเต่าคลาน ร้อยยี่บ้าง ร้อยสี่บ้าง คลานยาวไปถึงอโยธยาเกย์ความร้อน90-95 สลับกันไปพอไต่ระดับลงมาร้อย เกย์ความร้อนยัน90บ้าง85บ้าง......พอขับในกทม.รถติดบ้างไม่ติดบ้างเกย์ความร้อนก็ประมาณ90บ้าง85บ้าง...มันปกติหรือป่าวครับ....อยากรู้

GRI ปลอม วันนั้น SRI (แท้) วิ่งข้างหน้าตลอด ขึ้นงัยก็ไม่เกิน 85 (ปาดหน้าฝาสูบมาแล้วด้วยนะ) คิคิ..!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:42:03 »


ขอบคุณทุกความเห็น แสดงน่าจะยังปกติดีอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:44:41 »


405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


เร็วแค่ไหนครับ ถ้าเร็ว 100 กว่าๆ จะไปหา 200 ก็ปกติดีครับ
ก็ประมาณนี้ละครับย่านความเร็ว 110-150 เกย์ไปยัน 90 พอจอดซักพักก็ลงมา
ป๋าโจปกติน่าจะอยู่ประมาณ 75-88 ไม่เกินนี้หรือเปล่า ? เพราะพัดลม Step 2 ทำงานแล้วก็ลงมา 

GRIปลอมของผมไม่ว่าจะขับกทม.หรือตจว.จะเร็วหรือช้าเกย์ความร้อนก็จะอยู่ประมาณ85-90

405 อัดเร็วทางยาวๆ เกย์ความร้อนยัน 90 เลย ทำท่าจะเกินด้วย
อาการแบบนี้ต้องปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อย


ป๋าเปี๊ยก&Snow..แล้วปกติมันต้องเท่าไหร่....ผมสงสัยเหมือนกันเพราะตอนไปทัวร์สุ1,000 งานแต่เจ้าT ขากลับ GRI ปลอมของผมขับแบบเต่าคลาน ร้อยยี่บ้าง ร้อยสี่บ้าง คลานยาวไปถึงอโยธยาเกย์ความร้อน90-95 สลับกันไปพอไต่ระดับลงมาร้อย เกย์ความร้อนยัน90บ้าง85บ้าง......พอขับในกทม.รถติดบ้างไม่ติดบ้างเกย์ความร้อนก็ประมาณ90บ้าง85บ้าง...มันปกติหรือป่าวครับ....อยากรู้

GRI ปลอม วันนั้น SRI (แท้) วิ่งข้างหน้าตลอด ขึ้นงัยก็ไม่เกิน 85 (ปาดหน้าฝาสูบมาแล้วด้วยนะ) คิคิ..!!

ของน้องขึ้นๆลงๆที่ 85-92 แถมเครื่องจะหลุดด้วย...5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:47:55 »


อ้าวพี่โจไม่ขอดุรูปรึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:49:27 »


บางครั้งบางที เกย์ความร้อน มันก็ เก (เร) สมชื่อนะครับ
ถ้าเครื่องไม่ออกอาการอะไรให้ผิดสังเกต ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 16:56:13 »


ปกติรถวิ่งยาวๆ ไม่ว่าอากาศร้อนขนาดไหน...น่าจะ 80-85 เท่านั้นน่ะ ต่อให้แช่ 160 ยาวๆ (ยกเว้นแช่ที่ 180-190 นานๆ)
แต่ผมเคยวิ่งแถวๆ 5000-6000 รอบแบบอัดหนักๆ 1/2-1 ชม. ติดต่อกัน ความร้อนจะไปยันแถวๆ 90 ตลอดเลย (ลงยากด้วย) / แต่ก็ไม่เคยเกินกว่านี้เลย หลังจากนั้นกลับมาวิ่งแบบธรรมดาๆ ซึ่งต้องวิ่งต่อเกือบครึ่ง ชม.ถึงจะมาปกติ 80-85

หม้อน้ำผมเป็นแบบทองเหลือง(ใหม่)เลียนแบบของเดิมเปลี่ยนมา 3-4ปีแล้วครับ..ซึ่งคิดว่าถ้าได้ของแท้(ใหม่)ความร้อนน่าจะต่ำกว่านี้เวลารอบเครื่องยนต์สูงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 17:05:15 »


เช็คสภาพและคุณภาพมอเตอร์พัดลมก่อนเลยพี่ ใช้มากี่แสนโลแล้วก็ไม่รู้ ที่ให้ไปตัวนั้นก็ไม่รู้ประวัติมันมาก่อน อีกทั้งตัวที่ติดรถพี่ตัวไม่เสียด้วยถ้าเป็นตัวติดรถมาตั้งแต่แรกป้ายแดง ป่านนี้มันก็เกือบเข้ามหาลัยแล้ว ส่วนไอ้ตัวของผมก็ไม่รู้ว่าผ่านสงครามอะไรมาบ้างแต่ตอนลองมันยังหมุนได้ดีอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 18:51:18 »


อาการนี้ผมเคยเป็นครับ
ตอนแรกก็สงสัย หม้อน้ำ วาล์วน้ำเปิดไม่สุด ปั๊มน้ำผุ....
เอาเข้่าจริงๆ พัดลมมันทำงานไม่ปกติครับ ปลั๊กรีเลย์มันไหม้ พออุณหภูมิ มันดันทำตัวเดียว พอจอดทำช้า 2 ตัว ทำให้เราเข้าใจผิดคิดว่ามันทำงานปกติ

ตอนมันร้อนๆ ลองจอดดูครับ ว่ามันทำปกติหรือเปล่า?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 19:49:28 »


พัดลมก็น่าสังสัยวันที่แยกลำสาลียัง 90 อยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 20:46:01 »


ถ้าวิ่งด้วยความเร็ว และทางยาว ๆ ลมจากพัดลมไม่มีผลแล้ว เพราะลมที่วิ่งมาปะทะที่หน้ารถแรงกว่ามาก ถ้าความร้อนไม่ลดลงและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น น่าจะเป็นที่ระบบหมุนเวียนของน้ำแล้ว  ไล่จากง่ายสุดก็ไล่ไปตั้งแต่ระบบระบายความร้อนโดยถอดกระจังออกแล้วดูว่าแผงแอร์ซึ่งอยู่หน้าแผงหม้อน้ำมีขี้ดินเอาไปอุดตามครีบไหม เพราะจะทำให้ลมผ่านไปยังหม้อน้ำไม่สะดวก ถ้าดินเยอะก็เอาน้ำฉีดล้างดู ถ้าไม่หายก็มาลองล้างหม้อน้ำดูโดยถ่ายน้ำออกดูน้ำเป็นสีสนิมเยอะไหม (แต่ต้องไล่ลมเป็นด้วย) ถ้าไม่หายก็ไล่ไปดูที่วาวล์น้ำ ถอดออกมาต้มดูว่าวาล์เปิดสุดไหม ถ้าไม่หายอีกก็เป็นที่ปั๊มนำ้ครีบฝุกร่อนทำให้ไม่สามารถปั๊มน้ำหมุนเวียนได้ดี ระบบระบายความร้อนเครื่องยนต์ของรถจะมีอยู่แค่นี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2012 เวลา 12:05:39 »


ปั๊มน้ำก็น่าจะมีผลเพราะเกือบแสนแล้วยังไม่ได้เปลี่ยน .....
ประเก็นฝาวาล์วก็อาจมีส่วนเพราะเห็นน้ำมันเยิ้มๆ ......
วาล์วน้ำก็เป็นไปได้เพราะไม่ได้ถอดมาดูนานมากแล้ว...
ขอบคุณทุกๆความเห็น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2012 เวลา 16:39:23 »


ชั่งกิโล........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 14:46:32 »


ชั่งกิโล........
โธ่...พ่อคุณ เห็นรถเก่าๆเครื่องไม่แรงก็แซงบ้างเหมือนกัน
(มักจะแซงคันที่จอดฉี่ .... )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 16:00:34 »


เช็คสภาพและคุณภาพมอเตอร์พัดลมก่อนเลยพี่ ใช้มากี่แสนโลแล้วก็ไม่รู้ ที่ให้ไปตัวนั้นก็ไม่รู้ประวัติมันมาก่อน อีกทั้งตัวที่ติดรถพี่ตัวไม่เสียด้วยถ้าเป็นตัวติดรถมาตั้งแต่แรกป้ายแดง ป่านนี้มันก็เกือบเข้ามหาลัยแล้ว ส่วนไอ้ตัวของผมก็ไม่รู้ว่าผ่านสงครามอะไรมาบ้างแต่ตอนลองมันยังหมุนได้ดีอยู่

ตอนนี้อยากได้ โบเวอร์แอร์ 405 กับ พัดลมหม้อน้ำ ยี่ปุ่นเอาไปใส่ แดวู
กับอีกอันก็ไดร์ชาร์ท นิสสัน ใส่ 306
มีไม๊  ไม่มีก็หาให้หน่อดิเพ่  อ้อ แล้วก็สั่งพร้อมส่ง  สายพานไดร์ 306 1 เส้น , ยางแท่นเครื่องตัว(ไหนฟ๊ะ) ล่างหรือหลัง ให้ด้วยเงินเดี๋ยวโอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!