ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 เมษายน 2025 เวลา 08:42:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...  (อ่าน 7758 ครั้ง)
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:42:23 »


ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:49:23 »


ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ

สปริง GRI จะค้อยกว่า GR ครับ เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #26 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:39:09 »


ป๋า..มอรโรรีเฟลก มันเป็นน้ำมันหรือแก็สครับป๋า.......


แก๊ส

รีเฟล็กทั้ง4 ต้นนี่จะหมื่นต้นๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #27 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:44:18 »


.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #28 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:46:38 »


ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ

สปริง GRI จะค้อยกว่า GR ครับ เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )



สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:59:43 »


สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 15:08:59 »


สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #31 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:29:12 »


สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:43:03 »


แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...

สปริงนิ่มไปโช็คก็ทำงานหนักนะครับท่านโจ.....แต่อาจจะได้ความรู้สึกที่ดีก็ได้ครับเพราะโช็ค 306 16V มันหนืดกว่าอยู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #33 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:40:53 »


สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...
ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  555
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) 555 ว๊าก :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #34 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:44:13 »


ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  555
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) 555 ว๊าก :สาบแช่ง:
พาไปได้ แต่ต้องเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำด้วย สองร้อยบาท ค่าแรงต่างหาก ... 555 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 01:11:50 »


เครื่อง GRI ของผมที่เป็นตามด ต้องยกออก ก็เป็นอลูมิเนียมครับ  แล้วไปเอา Shot Box เครื่องซีตรองซึ่งก็คือเครื่อง SRI ซึ่งเป็นเหล็กมาใส่แทนครับ
ข้อมูลเรื่องโช๊ค ที่รถผมเป็นโช๊ค MI16 พร้อมสปริง แต้มสี ฟ้า ขาว ซื้อจาก NR หลายปีแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #36 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:43:53 »


สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...
ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  555
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) 555 ว๊าก :สาบแช่ง:

ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  555
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) 555 ว๊าก :สาบแช่ง:
พาไปได้ แต่ต้องเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำด้วย สองร้อยบาท ค่าแรงต่างหาก ... 555 555 555

ลุงกะหลานคู่นี้เนี่ยน่าจับมาตีก้นนักหนา...เตรียมตัวไว้ให้ดีเดี๋ยวจะเรียกตัวมาช่วยราชการนะ...555

เครื่อง GRI ของผมที่เป็นตามด ต้องยกออก ก็เป็นอลูมิเนียมครับ  แล้วไปเอา Shot Box เครื่องซีตรองซึ่งก็คือเครื่อง SRI ซึ่งเป็นเหล็กมาใส่แทนครับ
ข้อมูลเรื่องโช๊ค ที่รถผมเป็นโช๊ค MI16 พร้อมสปริง แต้มสี ฟ้า ขาว ซื้อจาก NR หลายปีแล้วครับ

ใส่โช๊ค MI16 แล้วมันหนืบดีหรือป่าวครับ..แล้วเวลาขึ้นเนินหลังเต่าหรือคอสะพานมันติดหรือกระแทรกหรือป่าวครับ..แล้วซื้อมาเท่าไหร่ครับ...แล้วคิดจะขายป่าวครับ....อิๆ อยากได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #37 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 07:25:08 »


โช้คซ่อม  ของผม 405 gri ความรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกว่าหัวรถเราหนักมาก วิ่งโคลงเคลง ขนาดสนิทกับช่างเกือบจะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันอยู่แล้ว ให้ปรับใหม่สองสามทีแล้ว ยังไม่ดีครับ  ยังหาร้านดี ๆ และอยากรู้เรื่องโชคอยู่ทุกวัน ผมว่าดีที่สุดน่าจะเป็น ของใหม่เบิกห้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 08:42:54 »


โช้คซ่อม  ของผม 405 gri ความรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกว่าหัวรถเราหนักมาก วิ่งโคลงเคลง ขนาดสนิทกับช่างเกือบจะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันอยู่แล้ว ให้ปรับใหม่สองสามทีแล้ว ยังไม่ดีครับ  ยังหาร้านดี ๆ และอยากรู้เรื่องโชคอยู่ทุกวัน ผมว่าดีที่สุดน่าจะเป็น ของใหม่เบิกห้าง

ของใหม่ย้อมดีกว่าอยู่แล้วครับแต่ราคา+กับเงินในกระเป๋ายังไม่จูนเข้าหากันเลย..เลยต้องหาตัวเลือกใหม่ครับ...แต่ตอนนี้คิดว่าจะทางเลือกทางไหนดี.......
  1.หาโช๊คหน้า306 2.0 มือ2...(ราคาประมาณคู่ละ 2,800 บ.)
  2.โช๊คหน้า 306 1.6 (บีบคอเด็กมหาภัยมา)+ ใส่สปลิงเดิมGRI...ชุดนี้เสียแค่ค่าแรง
  3. เอาโช๊คหน้าไปอัดใหม่.....
  4. รอซื้อโช๊ค 306 2.0 จากมาเฟียสาย 2
  5. นัดสุมหัวแก็งค์แดงแก้วแล้วขโมยถอดจากรถในแก็งค์....อิๆ
  6. ขายรถทิ้งแล้วนั่งรถเมล์..เพราะเวลาไปเมาจะได้ไม่ขับ...5555
ปล. ข้อมูลราคาโช๊คใหม่เผื่อใครอยากทราบคราวๆ...ดังนี้.
  ต.สหชัย ยี่ห้อยูโร โช๊คหน้าราคา 3,000 บ.(แก็ส) สปลิง ราคา 1,500 บ.
              ยี่ห้อยูโร โช๊คหน้าราคา 2,200 บ.(น้ำมัน) สปลิง ราคา 1,500 บ.
   สินกิจ   ยี่ห้อการ์เบี้ยน โช๊คหน้าราคา 3,100 บ.(แก็ส) สปลิง ราคา 3,500 บ.
              ยี่ห้อการ์เบี้ยน โช๊คหน้าราคา 2,900 บ.(น้ำมัน) สปลิง ราคา 2,000 บ.
ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะเค้าบอกมาทางโทรศัพท์แบบคร่าวๆนะ..................


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 08:50:35 »


พี่โจโช๊คหน้าของผมไม่ใช่ 306 1.6 เป็นตัว 306 2.0 ครับ ของเครื่อง 2000 นะครับ ของอยู่ที่อู่อาคอยพี่อยู่นะครับ พี่หาสปิงเดิมของ 306 2.0 ก็จะได้ความหนึบ นุ่มนวลใหม่แล้วครับ สปิงผมว่าที่ต่อยมีนะครับ แยกขายด้วย (ไม่แนะนำใส่สปิงเดิมนะครับ จะกระด้าง เพราะมันจะบีบสปิงให้สั้นลง การกระแทรกรองรับไม่ได้เต็มที่ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #40 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:16:48 »


 Lier ผมใส่มาแล้วนะครับ
โช้ค 306 2.0 16V + สปริงเดิม GRI  กับล้อขอบ 17" .... ความรู้สึกของผมนะ นุ่ม หนึบดีครับ ไม่กระด้างมาก กระโดดคอสะพาน ขึ้นเนินหลังเต่า ให้ความรู้สึกแน่นหนึบดีมากครับ ไม่ติด ไม่กระแทก -------ขับสบายมากขึ้นเยอะเลยครับ :เอิ๊กๆๆๆ:

(ผมถามช่างแล้วครับ ด้วยความสงสัยว่า ทำไมไม่ใส่ โช้ค 306 2.0+สปริง 5 ขด ของ 306 เอง ที่มาพร้อมโช้ค.... ช่างบอกว่า ถ้าใส่หน้ารถผมมันจะสูงขึ้นครับ) ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pp003399
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #41 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 16:21:01 »


แล้วถ้า GRI เครื่อง D8 จะใส่โช้คหน้า+สปริงของ SRI ละครับ จะเป็นอย่างไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #42 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 18:01:28 »


Lier ผมใส่มาแล้วนะครับ
โช้ค 306 2.0 16V + สปริงเดิม GRI  กับล้อขอบ 17" .... ความรู้สึกของผมนะ นุ่ม หนึบดีครับ ไม่กระด้างมาก กระโดดคอสะพาน ขึ้นเนินหลังเต่า ให้ความรู้สึกแน่นหนึบดีมากครับ ไม่ติด ไม่กระแทก -------ขับสบายมากขึ้นเยอะเลยครับ :เอิ๊กๆๆๆ:

(ผมถามช่างแล้วครับ ด้วยความสงสัยว่า ทำไมไม่ใส่ โช้ค 306 2.0+สปริง 5 ขด ของ 306 เอง ที่มาพร้อมโช้ค.... ช่างบอกว่า ถ้าใส่หน้ารถผมมันจะสูงขึ้นครับ) ตาดำๆ
ของผมsriตัวปีท้ายๆ พึ่งซื้อมา ด้านหน้ารถสูงมากไม่รู้ว่าสปริงกะโช๊คใส่ของอะไรมาอะครับแต่สปริงขดเยอะมากไม่ได้นับเลยว่ากี่ขด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!