ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:25:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เป็นไปได้ไหมครับที่สปิงช็อคอัพหน้าจะล้า หรืออ่อนไม่เท่ากัน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นไปได้ไหมครับที่สปิงช็อคอัพหน้าจะล้า หรืออ่อนไม่เท่ากัน  (อ่าน 1464 ครั้ง)
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:35:58 »


สอบถามเรื่องสปิงช็อคอัพหน้าหน่อยครับว่า เป็นไปได้ไหมครับที่สปริงเมื่อใช้ไปนานๆแล้วจะมีอาการล้าหรืออ่อนไม่เท่ากัน
แล้วสมมุติว่าทั้งสองข้างอ่อนหือล้าไม่เท่ากัน จะมีผลต่อการขับขี่หรือกับศูนย์ของรถไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:44:36 »


สปริงจะไม่ค่อยล้า.. อายุใช้งานนานอยู่
ส่วนใหญ่ช็อคอัพเสื่อมสภาพครับ จะรู้สึกได้ เมื่อกระโจนขึ้น-ลงคอสะพาน
ตอนลง จะเป๋กว่า ยวบยาบซ้ายขวาไม่เท่ากัน ชัดเจนกว่าครับ

ว่าแต่..เป็น 205, 306, 405, 406, 505... หรือรุ่นไหนรึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:46:12 »


จะรู้สึกได้ เมื่อกระโจนขึ้น-ลงคอสะพาน
ตอนลง จะเป๋กว่า ยวบยาบซ้ายขวาไม่เท่ากัน ชัดเจนกว่าครับ

ว่าแต่..เป็น 205, 306, 405, 406, 505... หรือรุ่นไหนรึ
405 GR ครับผม ตอนนี้กระโจน ขึ้น-ลง คอสะพาน รู้สึกว่าจะเป๋แล้วก็ยวบยาบครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:54:22 »


สปริงล้าไม่เท่ากัน เจอมาแล้วครับ เป็นสปริงของ MI16 V2 ที่ตัวรถไม่มีขายในบ้านเรา  ใช้ได้พักนึง สปริงทรุดไป 1 ข้าง  ถอดออกมา ปล่อยยืดสุด เตี้ยกว่ากัน 1 นิ้ว  .............
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:17:02 »


โอกาสจะล้าไม่เท่ากัน 2 ข้างน่าจะเป็นไปได้ แต่โอกาศคงจะน้อย น่าจะเป็นที่โช๊ค 2 ข้างแข็งไม่เท่ากันหรือแตกข้างนึงได้มากกว่าครับ  ซึ่งเวลาที่จั๊มคอสะพานมันจะออกอาการเป๋ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 17:34:55 »


โอกาสจะล้าไม่เท่ากัน 2 ข้างน่าจะเป็นไปได้ แต่โอกาศคงน้อย น่าจะเป็นที่โช๊ค 2 ข้างแข็งไม่เท่ากันหรือแตกข้างนึงได้มากกว่าครับ  ซึ่งเวลาที่จั๊มคอสะพานมันจะออกอาการเป๋ๆ
ผมก็คิดว่าเป็นอย่างนั้น โช๊คมันคงจะเสื่อมแล้วมั๊ง  ถ้าให้ดีต้องติดค้ำโช๊คด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 22:18:57 »


โอกาสจะล้าไม่เท่ากัน 2 ข้างน่าจะเป็นไปได้ แต่โอกาศคงน้อย น่าจะเป็นที่โช๊ค 2 ข้างแข็งไม่เท่ากันหรือแตกข้างนึงได้มากกว่าครับ  ซึ่งเวลาที่จั๊มคอสะพานมันจะออกอาการเป๋ๆ
ผมก็คิดว่าเป็นอย่างนั้น โช๊คมันคงจะเสื่อมแล้วมั๊ง  ถ้าให้ดีต้องติดค้ำโช๊คด้วย
หายากยิ่งกว่าหาสาวมานั่งข้างอีกครับ อาจารย์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!