ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 เมษายน 2025 เวลา 10:56:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดความมัน
| |-+  Show Off
| | |-+  406D8 M/T Y2000
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406D8 M/T Y2000  (อ่าน 29670 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #48 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2013 เวลา 21:38:56 »


สวยจังครับ ผมชักเริ่มสนใจอยากทำแบบนี้บ้างละ D8แปลงร่างราคาไม่แรง ทำได้หลากหลายดีค้วยครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2014 เวลา 18:11:27 »


ค่อยๆทำทีละนิดๆ

บังแดด แบบมีไฟส่องหนังหน้า ลากสายไฟ 2 เส้น ใช้งานได้เลย ภายในของ 306 และ 406 รื้อค่อนข้างง่าย ไม่ต้องกลัวแตก แบบ 405 เลยทำงานง่าย



เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ค่อนข้างโชคดีมาก ที่เบาะที่ได้มาจากหัวตัดเป็นรุ่น Airbag 4 ใบ ระบบเดิมจึงครบ ไม่มีไฟโชว์



ไฟแผงประตูแบบ D9

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2014 เวลา 18:24:37 »


ปัจจุบัน ถอดล้อ 17 ออก ลดเหลือ 16 นิ้ว ลายปลาดาว จาก 406 Coupe







สปริง ใส่สปริงโหลดของ H&R สีแดง ลงมาราวๆ 2 นิ้ว ส่วนโช๊ค เก็บของเก่าๆ มาชุบชีวิตใหม่ :เอิ๊กๆๆๆ:

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2014 เวลา 18:34:27 »


เครื่องและเกียร์

คันนี้เครื่องเดิม แต่ไม่ค่อยสมบูรณ์แล้ว มีสูบนึง กำลังอัดไม่ค่อยดี เลขไมล์ปัจจุบัน 252,000 km ( ตอนรับมา 158,xxx  ผมใช้ 2 ปี ราวๆ 100,000 km )



เครื่องคันนี้ มีทำเพิ่มนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำแล้วแรงระดับ 150 แรงม้าที่ฟลายวีล บิดแคมไอดีเดินหน้า ราวๆ 4 องศา ไอเสีย ราวๆ 2-3 องศา



ส่วนเกียร์ ปัจจุบัน ยังคงเป็นเกียร์ 6 Speed จาก GTI6 Phase 2 อยู่ เนื่องจากถนนเส้นที่วิ่งประจำ ต้องเจอกับ 1500 CC ท่อปุ้งปั้ง ค่อนข้างบ่อย รวมถึง 2000CC V6 ที่ชอบตามมาดูว่ารถเรายี่ห้ออะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #52 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2014 เวลา 21:42:59 »


แม็คทำรถถึงทุกคันเลย ชอบๆ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 16:50:46 »


อัพเดทเพิ่มเติม จากครั้งก่อนๆ

- กระจกมองหลังตัดแสงออโต้ ใช้งานได้จริง มีประโยชน์จริง





-เรือนไมล์ใหม่ เปลี่ยนเพราะ อยากเปลี่ยน เท่านั้น..... จาก 406 Coupe M/T



ข้อเสีย ของไมล์ตัวนี้ คือ สเกลความเร็ว ทำให้เราขับเร็ว โดยไม่รู้ตัว 150-160 บ่อยมาก เพราะเข็มมันขึ้นน้อย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #54 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 18:20:38 »


สุดยอดดด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 21:31:11 »


- เครื่องยนต์ติดรถตัวเดิม รอบนี้ เดินท่อสูตรคุณก้อง เลขไมล์ 290,000 กม.

แรงม้าลงล้อ 115 HP / 5500 Rpm , Torque 17.33 kg-m / 4600 Rpm (LPG)  รอบก่อนท่อเดิมๆ 100.01 WHP ........  ด้วย แก๊ส





ภาพรวม ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้ทำสี ขี้เหร่หน่อย ล้อหลัง รอง Spacer เพิ่ม 20 มม.  :แคะ:



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2015 เวลา 22:08:51 »


รถโหลด ย่อมกินช่วงล่าง เป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะบูชปีกนก ไปไวมาก ขนาด Hutchinson แท้ๆ  ร้อนจัง


Poly Urethene Bush คือ ทางออก (สำหรับผมนะ)

ของ 406 จริงๆ มีของเมืองนอก ยี่ห้อ Superpro หรือ Superflex นี่หละ และ ของเจ้านึง ที่ใช้ Material Base เหมือนของ Power Flex จาก UK (เจ้านี้ ทำ Scotland) สีแดงๆ ค่าความแข็ง 80 shore A ราคาเท่าที่ดู ไม่แพงนะ




  


Feeling อธิบายยาก แต่ สรุป คือ ผมชอบกว่าของ STD  ไออย๋า



ปล. คงไม่โดนตามกระแสรถซิ่ง นะ 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: วันพุธที่ 30 กันยายน 2015 เวลา 23:12:07 »


ขาดใจ เรียบร้อย  :นอนตายดีกว่า:






เปลี่ยนเครื่องใหม่เรียบร้อย ขับดีกว่าเครื่องเดิม แต่ก็ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะยังไม่ครบสมบูรณ์เท่าไหร่  Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #58 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2015 เวลา 21:16:31 »


เครื่องใหม่ วางตัวไหนลงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #59 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2015 เวลา 06:24:06 »


เครื่องใหม่ วางตัวไหนลงครับ
2000CC 8V TURBO 6M/T ครับพี่กิต
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2015 เวลา 11:55:03 »


เครื่องใหม่ วางตัวไหนลงครับ
2000CC 8V TURBO 6M/T ครับพี่กิต
ผู้กองโดนช่างแว่นหลอกแล้วครับ ผมวาง 8V ธรรมดา ตัว RFX 123 แรงม้าจากซองเทียครับ แต่ประกบฝา 16 วาลว์ ใช้กล่องกับสายไฟของ GTI6 ครับ เพราะต้องการให้รอบตัดที่ 7000 ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2015 เวลา 23:45:50 »


หลังจากเปลี่ยนเครื่องได้ซักพัก มีอารมณ์ไม่อยากใช้แก๊ส เนื่องจาก หม้อต้มรักษาแรงดันไม่ได้ดีเท่าที่ควร รอบสูงๆ สะดุด แก๊สมาไม่ทัน ต้องเดินท่อแก๊ส 8 มิล และจูนใหม่ ขี้เกียจทำต่อ เลยเปลี่ยนแนวคิดครับ ....................

E85 เป็นทางออก และด้วยผมไม่อยากให้หัวฉีดพัง จึง ไม่ได้ใช้การติดชุด Kit อะไรพวกนั้น

จึงทำการเปลี่ยนหัวฉีด กับ ขยับ Regultor เป็น 4 บาร์ กันนิดนึง เพื่อใช้ E85 เพียวๆ โดยไม่มีปัญหา

หัวฉีดใหม่ ของ Volvo 850 T5 310 CC. ดันน้ำมันในราง 4 บาร์  Flowrate ใหม่ ก็จะได้ ราวๆ 357 CC โดยประมาณ

สามารถใช้งาน E85 ได้โดยไม่สะดุด อัตราเร่ง ดีกว่า 95 เดิมๆ พอสมควร ไเครื่องไม่โชว์ แต่ในคลิปที่โชว์นั่น ด้วยเหตุผลอื่น........

------ก่อนใช้ เปลี่ยนท่อยางภายนอก เป็น ท่อ R9 หรือ R7 ของ Wurth / Gates กับ ในถัง เป็น R10 ก่อน นะครับ จะได้ไม่ต้องกังวล ------

https://youtu.be/ac6N3lvH5cE
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #62 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2015 เวลา 09:42:30 »


ขอชมห้องเครื่องได้ไหมครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2015 เวลา 11:31:37 »


https://youtu.be/_KRmOTFQQjA

อัตราเร่ง E85 ตามลิงค์บน ฝังวีดีโอไม่ได้

ห้องเครื่อง ยังรกอยู่ครับ ยังไม่ได้จัดระเบียบใหม่ อาย ไม่ให้ดูดีกว่า

อัตราบริโภค E85 ขับแบบประหยัดๆ เหนียมๆเลย ณ ปัจจุบันได้ 10 กม./ลิตร

อัตราเร่ง ยังไม่ได้ทำท่อไอเสีย และยังไม่ได้ทำท่อทางเดินอากาศใหม่ครับ แต่ Torque เครื่องตัวนี้ค่อนข้างดี Top speed 230 km/h. แบบสบายๆ ไม่ต้องรอไหล
ไม่เคยลอง V6 เลยไม่รู้ว่าตัวนี้กะ V6 อันไหน ดีกว่ากัน แต่ค่อนข้างพอใจกับเครื่องตัวนี้ครับ เพราะมันแค่เครื่อง 8V ทำได้เกินกว่าที่คิดไว้พอสมควร ใครอยากขายเครื่องนี้ทิ้ง บอกนะ ถ้าราคาไม่แรง ผมสนใจ  ไออย๋า


ล้อฟรีในคลิป ไม่ได้กระแทกคลัชต์นะครับ ปล่อยเท้าซ้ายแล้วกดเต็มตั้งแต่รอบ 1000 นิดๆแล้วลากยาว เป็นช่วงที่ทอร์คมันมาเต็มๆพอดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
1bird1
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #64 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2015 เวลา 15:47:15 »


 Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #65 เมื่อ: วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2015 เวลา 10:58:40 »


อัพเดทเพิ่มเติม จากครั้งก่อนๆ

- กระจกมองหลังตัดแสงออโต้ ใช้งานได้จริง มีประโยชน์จริง






สอบถามหน่อยครับ D8 มีปลั๊กไฟสำหรับต่อกระจก มารอเหมือน D9 ไหมครับ พอดีผมหาไม่เจอ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2015 เวลา 17:50:30 »


อัพเดทเพิ่มเติม จากครั้งก่อนๆ

- กระจกมองหลังตัดแสงออโต้ ใช้งานได้จริง มีประโยชน์จริง






สอบถามหน่อยครับ D8 มีปลั๊กไฟสำหรับต่อกระจก มารอเหมือน D9 ไหมครับ พอดีผมหาไม่เจอ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีครับ สายไฟ ใช้จริงๆ 2 เส้น จาก 3 เส้น ที่ตัวกระจก มันมี 3 เส้น คือ Ground สีดำ IG สีขาว แล้วก็ไฟลิงค์กับเกียร์ถอย ให้ยกเลิกตัดแสง สีเทา (อาจต่างกันในบางรุ่น)  ถ้าของพวกโตโยต้า มี 5 เส้น ลิงค์กับกล้องมองตอนถอยหลังได้


ต่อไฟ เอาง่ายๆ ก็เซนเซอร์ปัดน้ำฝันออโต้ครับ Pin เบอร์ 7 เป็น Ground เบอร์ 3 IG
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2016 เวลา 22:23:30 »


Update รูปห้องเครื่อง ผ่านมา 6 เดือน ออกจากอู่ยังไง ก็ยังอยู่สภาพนั้น......... ว๊าก






**********ใครมีเกียร์ 5 Speed ของ SRI อยากขายราคาเบาๆ ก็บอกกันได้นะ เครื่องตัวนี้ 6 เกียร์ มันไม่ Match เท่าไหร่ ***********
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #68 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2016 เวลา 00:23:42 »


พี่ธวัชน่าจะมีเกียร์5SpeedของMi16โอเวอร์ฮอร์นเรียบร้อยพร้อมใส่ แต่สลับเฟืองท้ายเป็นGRiสับชิด+ไล่ปลายยาวๆได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #69 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2016 เวลา 02:37:40 »


แบ่ง 6 speed ให้ผมไม๊ครับ   เกียร์ sri ผมสดพอสมควรเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #70 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2016 เวลา 06:55:15 »


ผมใช้ 406 d8 เกียร์ธรรมดา ลากรอบซัก 5 พันรอบช่วงไต่ระดับมันส์ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG306SR
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



« ตอบ #71 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2016 เวลา 00:16:46 »


คุณแม็ค ทำสเปเซอร์ ต้องทำบ่าไหมครับ อยากทำบ้างแต่ที่ขายกันมันไม่มีบ่ารับ กลัวสั่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
หน้า: 1 2 [3] 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!