ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:50:03

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  d 8 ใช้น้ำมันแล้วขึ้นช้า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: d 8 ใช้น้ำมันแล้วขึ้นช้า  (อ่าน 1141 ครั้ง)
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 17:02:19 »


d8 อาการเป็นเฉพาะเวลาใช้น้ำมันคือช่วงความเร็วต้นๆ จะขึ้นช้า และช่วงที่เกียร์ออโต้เปลี่ยนทุกเกียร์ เครื่องยนต์จะแรงตก รอบเครื่องไม่สวิง เบาไม่ดับ ไม่กะตุก ลองแก้ไขด้วยการลองสลับเปลี่ยนปีกผีเสื้อและอุปกรณ์รอบปีกผีเสื้อทั้งหมดไม่หาย หัวเทียนไม่หาย ช่างที่อู่เช็คแล้วบอกปั้มติ๊ก และหัวฉีดไม่เสีย แม๊ปเซ้นต์เซอร์ลองสลับก็ไม่หาย หลับกล่องecu ก็ไม่หาย รีเซทเครื่องยนต์ก็ไม่หาย ช่วยชี้แนะหน่อยครับว่ายังเหลืออะไรที่ควรเช็คอีกบ้าง   ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 17:05:50 »


ลองจับ pps ดูครับว่ามีแจ้งอะไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 21:31:11 »


ถ้าเติมน้ำมันในถังใหม่ๆ ให้ผสมกับน้ำมันในถังแล้วหาย ก็ ผิดที่ น้ำมัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 21:49:26 »


ติดแก๊สมาหรือปล่าวครับ แล้วคิดแบบใหนมา แบบมิกซ์เซอร์หรือปล่าว ถ้าแบบมิกซ์เซอร์รูมิกซ์เล็กไปหรือปล่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 23:27:09 »


มิกเซอร์ไม่เกี่ยวครับ ผมเอามิ๊กเซอร์ออกอาการก็เหมือนเดิม ขอบคุณครับที่แนะนำ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 09:31:49 »


1.*กรองเบนซิน-เปลี่ยนนานยัง/อาจมีตัน* มันอยู่ตรงตะเข็บข้างฝั่งขวามือคลำๆ ดู ถ้ายังใหม่1 ปี+/- ถอดมาขย่ำ นม.เบนซิน หลายๆรอบ-ก็Okละ (ใส่ขา เข้า->ออกให้ถูกนะ)
2.ชุดหัวฉีด นม.เบนซิน เคยล้างยัง จะมีชุดล้าง (บางอู่มี) ค่าล้าง~300 ฿. / D8-ผมเคยวิ่ง นม.ตื้อๆ 170-180 พอล้างเจอเศษสนิมเพียบหลังล้างลองกด นม.ทะลุ +195 //lpg.[รูเจาะ 1.8] 190-195 ได้นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!