ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:19:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอความช่วยเหลือ (จนหนทางแล้วครับ)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ (จนหนทางแล้วครับ)  (อ่าน 3961 ครั้ง)
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 12:51:20 »


ของผม SRI มีอาการคล้ายๆกันแต่ไม่เหมือนกันซะที่เดียว   คือหลังจากที่ทั้งสตาร์ท และวิ่งแก้สมาสักพัก   พอไปเติมน้ำมันก็ปรากฏว่า  สตาร์ทน้ำมันมีอาการเบาดับ  คือง่ายๆว่าเดินน้ำมันไม่ได้เลย  ต้องเบิ้ลเครื่องเป็นแก้สถึงจะเดินเรียบ

วิธีการแก้ของผมคือ Reset ECU ครับ  กลับมาเดินน้ำมันได้อีก อาการเบาดับหายไปเลยครับ  ตอนนี้เลยวิ่งน้ำมันอย่างเดียวก่อน 
ยังไงลองดูกรองอากาศอีกตัวด้วยครับ     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 18:29:54 »


อาการแบบผมเลย แต่GAS ได้ น้ำมันไม่ได้เรื่อง แก้จบแล้วบอกด้วยนะครับ เผื่อจะลองไปแก้บ้าง ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
peerayos
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 20:08:31 »


ตอนนี้ แก้ไข โดยเปลี่ยนชุดปีกผีเสื้อทั้งชุด ปรากฏว่า ดีขึ้น แต่มีอาการใหม่คือหลังจากเร่งเครื่องรอบจะค้าง อยู่ที่  2500-3000 รอบ  งงมากครับ  กำลังพยายามหาหนทางแก้ไข อย่างไรก็ดี ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ และทีลืมไม่ได้เลย คุณจตุภูมิ และ เฮียชาติชาย 
คงจะต้องขอความรู้เพิ่มเติมต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 20:23:48 »


ตอนนี้ แก้ไข โดยเปลี่ยนชุดปีกผีเสื้อทั้งชุด ปรากฏว่า ดีขึ้น แต่มีอาการใหม่คือหลังจากเร่งเครื่องรอบจะค้าง อยู่ที่  2500-3000 รอบ  งงมากครับ  กำลังพยายามหาหนทางแก้ไข อย่างไรก็ดี ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ และทีลืมไม่ได้เลย คุณจตุภูมิ และ เฮียชาติชาย 
คงจะต้องขอความรู้เพิ่มเติมต่อไป
เวลาที่มันเร่งแล้วค้างลองไปดันชุดสายเร่งที่ใกล้กับชุดปีกผีเสื้อกลับดูว่ามันเบาไหม และเช็คสายคันเร่งด้วยว่าประกอบกลับดีแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!