พวกพักปลายยี่ห้อ PECO, Sportex, Magnex พวกนี้คุณก้องพอจะมีข้อมูลมั่งแมะ ว่าบุคลิกท่อ EU ส่วนใหญ่ กับการขับขี่ธรรมดา ๆ ความเร้วสุงสุดที่นาน ๆ จะอัดซักที 150 ประมาณเนี้ย มันน่าเอามาใส่รถมั๊ย เป้นการลงทุนที่คุ้มค่ามั๊ยเนี่ย
ผมมีแต่ข้อมูลของ Super Sprint ที่ตั้งขาย(สนุกๆ แต่ถ้าใครกล้าซื้อก็กล้าขาย)ครับ ส่วนมากทาง EU เล่นรถเน้นเอา 3 เกียร์แรกครับ ไม่ค่อยขึ้นความเร็วสูงเหมือนกันที่ญี่ปุ่น ท่อจะได้แรงบิดดีช่วงต้นๆ เท่านั้นครับ
พอเกียร์สูงๆ อัตราเร่งจะตกลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่เหมือนช่วงต้นๆ แต่อย่างที่ผมทำกัน เราทดลองกันจนได้ท่อที่มีแรงบิดในเกียร์สูง อย่างการทดลองที่ชัดที่สุดคือ การเร่ง 100-140 ในเกียร์ 5 ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเกียร์ช่วย เพราะท่อมีแรงบิดดีทำให้เครื่องมีกำลังพอเพียงที่สร้างความเร็วให้มากขึ้นโดยไม่สร้างภาระให้ระบบเกียร์ครับ