ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 01:40:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  มอเตอร์เดินเบา 405Sri กับ D8 เหมือน, ต่างกันอย่างไรครับ??
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มอเตอร์เดินเบา 405Sri กับ D8 เหมือน, ต่างกันอย่างไรครับ??  (อ่าน 1221 ครั้ง)
futaba052
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« เมื่อ: วันอังคารที่ 10 มกราคม 2012 เวลา 10:38:45 »


มอเตอร์เดินเบาของ 405Sri กับ D8 เท่าที่ทราบมา  ตัวหัวที่เสียบเข้าไปที่ลิ้นปีกผีเสื้อไม่เหมือนกัน  แล้วนอกนั้นละครับ  เรื่องขั้วเสียบและการทำงานเหมือนกันมั้ย...คือผมจะเอามอเตอร์เดินเบาของ Sri มาถอดเปลี่ยนหัวของ D8 ใส่(เหมือนการแปลงเอามอเตอร์แลมด้าคอนโทลมาใช้เป็นมอเตอร์เดินเบา)  จะสามารถทำได้มั้ยครับ  แล้วการใช้งานจะมีปัญหารึเปล่าครับ ขอบคุณครับ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 มกราคม 2012 เวลา 10:45:31 »


ทฤษฏี ว่าไงไม่รู้

รู้แค่ ตอนเป็นเครื่อง D8 ผมเอามอเตอร์เดินเบา SRI เก่าเก็บ ตอนสมัยเปลี่ยนในศูนย์เปอโยต์หลานหลวง มาใส่

ก็ใช้งานได้ปกติ  ....... รอบลงปกติ ชดเชยรอบปกติ ไม่มีเบาดับ 


มีแต่ของ GTI-6 หละครับ ที่หน้าตาเหมือนกัน แต่หัวไม่พอดีกัน ถ้าใส่ รอบจะลงช้า   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
VISANUPORN
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 506


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 มกราคม 2012 เวลา 12:07:49 »


ของผม406 D8 ก็ใช้ของ 405 sri
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2012 เวลา 10:28:35 »


เหมือนกัน  ตัวเดียวกันเป๊ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2012 เวลา 13:19:44 »


เหมือนกัน ต่างกันที่แกนขนาดผิดกันนิดหน่อย เบอร์รหัสต่างกัน ตอนเช้าจะโช๊คแรงกว่า SRI ปัจจุบันผมก็ใช้ของ 406 กับเครื่อง SRI
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2012 เวลา 14:07:27 »


เหมือนกัน ต่างกันที่แกนขนาดผิดกันนิดหน่อย เบอร์รหัสต่างกัน ตอนเช้าจะโช๊คแรงกว่า SRI ปัจจุบันผมก็ใช้ของ 406 กับเครื่อง SRI

ของผมมีอยู่ตัวหนึ่ง.....อาการเดี่ยวกันเลยหล่ะครับ.......ตอนนี้ มอเตอร์เดินเบา ที่แปลงจาก มอเตอร์แลมด้า ก็มีอาการ ตอนเช้าโช็คแรงเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!