ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:18:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เกียร์ห้าที่3000รอบ กับความเร็วที่ 110
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ห้าที่3000รอบ กับความเร็วที่ 110  (อ่าน 2144 ครั้ง)
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 09:56:58 »


อาการเช่นนี้เกิดจากอะไร ความที่ 110 ใช้เกียร์ 5  รอบเครื่อง 3000รอบ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 10:06:29 »


ก่อนหน้านี้ ต่ำกว่านี้ หรือครับ ?

หรือถ้าอาการอื่นๆ ก็คลัชต์อาจจะเริ่มลื่นแล้ว

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 10:10:20 »


sri auto แฟนผมก็ประมาณนี้ครับตั้งแต่ที่ได้มา4ปีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 11:02:57 »


snow 110 = 3250 พี่่ๆเขาว่าปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
num406EA9
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 285


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 19:29:43 »


ของผม 406d9 ความเร็ว100 รอบ2400 ความเร็ว110รอบ2600


* DSCN5533_resize.JPG (56.53 KB, 416x312 - ดู 321 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 20:13:32 »


ของผม D9 V2 3000 รอบ เข็มไมล์ จะแตะที่ 130 ครับ
                      Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 20:49:33 »


ของผม 405 GR ปี 89  ความเร็ว 140  รอบ 4000 เป๊ๆ ครับ เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วคับ ปกติหรือป่าว :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:45:18 »


ประมาณนี้

แต่เกียร์ที่เปลี่ยนใส่ใหม่ 3000 รอบที่ 130
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:56:44 »


เกียร์ห้าที่ 3000รอบ ความเร็วที่ 100-120 ปกติใช่ป่าวครับ กลัวคลัชจะหมด แต่รถอืดมาก ไม่มีการขยับเกินนี้ แบบหมดแรงครับ เพราะเมื่อก่อนหน้านี้ ความร็วที่ ที่ 120KG. รอบเครื่องอยู่ประมาณ 2.6-3800 รอบเอง ใช้เกียร์ห้าเหมือนกัน
แต่เห็นอาการอยู่อย่างหนึ่งครับ ตอนออกตัวเกียร์หนึ่ง เห็นล้อมันสั่นๆอยู่ จะว่าคลัชใกล้จะหมดแต่ขับไปไหนมาไหน ก็ใส่เกียร์ง่ายนะ เลยหาอาการไม่ถูก ( กลัวช่างปิดประตูตี สิงห์คะนองนา แบบช่างเงินหมดเอาเงินไปเที่ยวปีใหม่มา ) ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:59:40 »


สปริงครัชหัก หลุดหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 09:03:42 »


เกียร์ห้าที่ 3000รอบ ความเร็วที่ 100-120 ปกติใช่ป่าวครับ กลัวคลัชจะหมด แต่รถอืดมาก ไม่มีการขยับเกินนี้ แบบหมดแรงครับ เพราะเมื่อก่อนหน้านี้ ความร็วที่ ที่ 120KG. รอบเครื่องอยู่ประมาณ 2.6-3800 รอบเอง ใช้เกียร์ห้าเหมือนกัน
แต่เห็นอาการอยู่อย่างหนึ่งครับ ตอนออกตัวเกียร์หนึ่ง เห็นล้อมันสั่นๆอยู่ จะว่าคลัชใกล้จะหมดแต่ขับไปไหนมาไหน ก็ใส่เกียร์ง่ายนะ เลยหาอาการไม่ถูก ( กลัวช่างปิดประตูตี สิงห์คะนองนา แบบช่างเงินหมดเอาเงินไปเที่ยวปีใหม่มา ) ^_^
ขออภัยพิมท์รอบเครื่องผิด 2.6-2.8รอบครับ แต่ตอนนี้ 3พันครับ ไม่มีลง มีแต่จะขึ้น(อืด) ความเร็วก็ไม่ขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 09:08:30 »


คลัชน่าจะหมดครับ ของผมก็เริ่มมีอาการแล้วเหมือนกัน  ออกตัวแล้วคลัชสั่นๆ พอเดาได้เพราะตอนยกใส่คลัชมันบางแล้ว อิๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 09:29:44 »


คลัชน่าจะหมดครับ ของผมก็เริ่มมีอาการแล้วเหมือนกัน  ออกตัวแล้วคลัชสั่นๆ พอเดาได้เพราะตอนยกใส่คลัชมันบางแล้ว อิๆๆๆ
ขอบคุณครับ ตกลงยกคลัชดีกว่า เพราะทอระมารมาก วันขึ้นเขาใหญ่ รถก็อืด รอบเครื่องสูง เสียงเครื่องก็ดัง ( แบบเรียกช้างได้เลย) 555 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2012 เวลา 14:40:19 »


เกียร์ 5 รอบ 3000 ผมได้เท่านี้เอง  ฮิฮิฮิ



ของเปอโยต์ ส่วนใหญ่ SRI/GRI 3000 รอบ  ราวๆ 110-130 ขึ้นอยู่กับคู่ขบเกียร์ 5 และเฟืองท้าย ยกเว้น MI16 S16 ที่จะได้น้อยกว่านี้น้อย ส่วน GTI-6 อย่าไปนับ เกียร์ 5 เค้าเหมือนเอาเกียร์ 4 และ 5 ของเกียร์ เปอโยต์ เกือบทุกรุ่นไปบวกกัน แล้วหาร 2     
เกียร์ธรรมดา เกียร์ 5 เครื่องเบนซินทั่วๆไป ที่เป็นรถบ้าน ส่วนมากอัตราทดไม่หนีกันมากหรอกครับ  ราวๆนี้หละ   เพราะถ้ารอบต่ำไป เดินทางไกลสบาย แต่ความเร็วปลายมันจะไปไม่ถึงรอบแรงม้าสูงสุด  ถ้ารอบสูงเกิน ก็วิ่งกันรอบหมด แต่กินน้ำมันสนุกเลย

ส่วนอันนี้ เกียร์ 5 ดีเซล รอบ 3000 มันไปซะไกลละ  ................. อย่างว่า  แรงบิดเหลือ แรงม้าก็เยอะ 

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2012 เวลา 00:45:51 »


ของผมเครื่องใหม่ SRI เกียร์เดิม GRI   เกียร์ 5 ที่ 3000 รอบ ความเร็ว 105 กม./ชม.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!