ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 03:19:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อาการโมดุลกับคอยล์เสียมีอาการอะไรบ้างครับ 405gr
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการโมดุลกับคอยล์เสียมีอาการอะไรบ้างครับ 405gr  (อ่าน 5612 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:34:50 »


 :Pika:หลังจากจอดหนีน้ำยาวเดือนกว่า ติดเครื่องทิ้งไว้ซัก5นาทีดับทั้งน้ำมันและแก็สติดเครื่องใหม่ก็ยากกว่าเดิมหลายครั้งมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:39:53 »


:Pika:หลังจากจอดหนีน้ำยาวเดือนกว่า ติดเครื่องทิ้งไว้ซัก5นาทีดับทั้งน้ำมันและแก็สติดเครื่องใหม่ก็ยากกว่าเดิมหลายครั้งมา�
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:42:12 »


ถ้าร้อนๆ ดับก็สองตัวนี้แหละครับ แต่ฟังดูน่าจะเป็นคอยล์มากกว่าครับ

แต่ถ้าติดยาก คงต้องดูด้วยว่า เพราะแก็สกับน้ำมันมันปนกันหรือเปล่า เลยสตาร์ทยาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:46:29 »


ถ้าร้อนๆ ดับก็สองตัวนี้แหละครับ แต่ฟังดูน่าจะเป็นคอยล์มากกว่าครับ

แต่ถ้าติดยาก คงต้องดูด้วยว่า เพราะแก็สกับน้ำมันมันปนกันหรือเปล่า เลยสตาร์ทยาก
ก่อนหน้านี้ตอนขับอยู่ก็เป็นอันนี้ร้อนแน่แต่ล่าสุดแค่วอมเครื่องเองอะครับแค่5นาทีเองแล้วถ้าเป็นที่โมดุลมีอาการอะไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:48:53 »


เอาง่ายๆ ก็ถอดสายหัวเทียนออกมา สตาร์ทดูว่าไฟมาหรือป่าวนะครับ
ถ้าไม่มาก็ 2-3 สามอย่างนี่แหละ คอยล์ โมดุล จานจ่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 11:18:08 »


โมดุลมันมีหลายอาการครับ
อาการหนักสุดคือไม่จ่ายไฟ คอยล์ก็ไม่ติดจบ
อาการถัดมา จ่ายตอนไม่ร้อน พอร้อนแล้วดับ เป็นน้อยมาก ส่วนใหญ่สิ้นชีพก่อนในอาการแรก

คอยล์ ก็คล้ายๆ กันครับ หนักสุดคือไม่ติดเลย แต่ของคุณติดแล้วห้านาทีดับ
อาการที่คอยล์มักเป็นบ่อยๆ คือร้อนแล้วเสื่อมไม่จ่ายไฟ หรือจ่ายได้ไม่ดี
ผมจึงตีไปที่คอยล์ก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
reddagonking
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 11:37:52 »


ผมเคยเป็นทั้ง 2 อาการ ขอเล่านะครับ 405GR
ตอนโมดุลเสีย ขับแล้วถึงแยกหรือเบาเครื่องตอนมันร้อนแล้วดับกลางอากาศ
ตอนคอล์ยเสีย  สตาร์ทติดยากมาก ติดแล้วก็ดับ เป็นอยู่อย่างนี้เลยทิ้งรถไปหาคอล์ยมาเปลี่ยนกลับหาย
ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 12:08:56 »


ผมเคยเป็นทั้ง 2 อาการ ขอเล่านะครับ 405GR
ตอนโมดุลเสีย ขับแล้วถึงแยกหรือเบาเครื่องตอนมันร้อนแล้วดับกลางอากาศ
ตอนคอล์ยเสีย  สตาร์ทติดยากมาก ติดแล้วก็ดับ เป็นอยู่อย่างนี้เลยทิ้งรถไปหาคอล์ยมาเปลี่ยนกลับหาย
ลองดูครับ
ซื้อของเก่าหรือใหม่ครับแล้วถ้าใหม่ทั้งสองตัวฯละเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 12:20:00 »


ของผม ขับไปดีๆดับกลางอากาศ จอดไว้สักพักติดได้ พอดีมีคอล์ยติดไว้เลยเปลี่ยนดูหายเลย ขับได้ปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 12:26:49 »


ใหม่สถานเดียว ของพวกไฟฟ้าไว้ใจไม่ได้ ควรสำรองไว้อีกตัว จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิงเวลาไปต่างจังหวัด หรือเดินทางไปไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 16:25:47 »


ของผม ขับไปดีๆดับกลางอากาศ จอดไว้สักพักติดได้ พอดีมีคอล์ยติดไว้เลยเปลี่ยนดูหายเลย ขับได้ปกติ
เคสดับกลางอากาศแบบนี้ผมก็เคยเป็นครับแต่พักหลังเหมือนจะหนักขึ้นแค่วอมเครื่องไม่กี่นาทีก็ดับแล้ว แล้วถ้าจะซื้อตัวใหม่ระหว่างโมดูลกับคอยล์ซื้ออันไหนก่อนดีหรือซื้อใหม่ทั้งสองตัวเลยดีครับอันไหนน่าจะใช่สาเหตุมากกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 16:50:20 »


เคสดับกลางอากาศแบบนี้ผมก็เคยเป็นครับแต่พักหลังเหมือนจะหนักขึ้นแค่วอมเครื่องไม่กี่นาทีก็ดับแล้ว แล้วถ้าจะซื้อตัวใหม่ระหว่างโมดูลกับคอยล์ซื้ออันไหนก่อนดีหรือซื้อใหม่ทั้งสองตัวเลยดีครับอันไหนน่าจะใช่สาเหตุมากกว่า
มีเพื่อนสมาชิกอยู่ใกล้ๆมั้ยครับ ผมอยากให้ลองดูคอล์ยก่อนครับ หากว่ามันชัวร์แล้วเราค่อยซื้อ จะดีกว่ามั้ยครับ แต่หากไม่คิดมากและพอซื้อได้ ความเห็นของผมนะ อยากให้ซื้อ คอล์ยก่อน เพราะตัวนี้ มันเสียง่าย มีเก็บไว้ก้อไม่เสียหายอะไร หรือซื้อทั้ง 2 ตัวเลยก้อจะดีมากๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
reddagonking
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 19:03:34 »


ผมเคยเป็นทั้ง 2 อาการ ขอเล่านะครับ 405GR
ตอนโมดุลเสีย ขับแล้วถึงแยกหรือเบาเครื่องตอนมันร้อนแล้วดับกลางอากาศ
ตอนคอล์ยเสีย  สตาร์ทติดยากมาก ติดแล้วก็ดับ เป็นอยู่อย่างนี้เลยทิ้งรถไปหาคอล์ยมาเปลี่ยนกลับหาย
ลองดูครับ
ซื้อของเก่าหรือใหม่ครับแล้วถ้าใหม่ทั้งสองตัวฯละเท่าไหร่ครับ
โมดุลผมซื้อมือ2มา ได้ราคามา 200 บาท
ส่วนคอล์ยผมเปลี่ยนใหม่ Valeo 1800บาท พร้อมติดตั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 10:30:24 »


เคสดับกลางอากาศแบบนี้ผมก็เคยเป็นครับแต่พักหลังเหมือนจะหนักขึ้นแค่วอมเครื่องไม่กี่นาทีก็ดับแล้ว แล้วถ้าจะซื้อตัวใหม่ระหว่างโมดูลกับคอยล์ซื้ออันไหนก่อนดีหรือซื้อใหม่ทั้งสองตัวเลยดีครับอันไหนน่าจะใช่สาเหตุมากกว่า
มีเพื่อนสมาชิกอยู่ใกล้ๆมั้ยครับ ผมอยากให้ลองดูคอล์ยก่อนครับ หากว่ามันชัวร์แล้วเราค่อยซื้อ จะดีกว่ามั้ยครับ แต่หากไม่คิดมากและพอซื้อได้ ความเห็นของผมนะ อยากให้ซื้อ คอล์ยก่อน เพราะตัวนี้ มันเสียง่าย มีเก็บไว้ก้อไม่เสียหายอะไร หรือซื้อทั้ง 2 ตัวเลยก้อจะดีมากๆ

อืม... จำได้ว่าพี่มี 405 GR เหมือนกันทั้งสองคันนี่ ง่ายๆ ก็ลองสลับดูก่อนครับ ถ้ามันเสียค่อยเปลี่ยน ราคาก็เบาๆ คอยล์ใหม่ก็ประมาณ 1200 โมดุลก็แพงกว่าหน่อย หามือสองดีกว่าไม่กี่ร้อย แต่คอยล์ควรซื้อใหม่ :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 10:59:28 »


เคสดับกลางอากาศแบบนี้ผมก็เคยเป็นครับแต่พักหลังเหมือนจะหนักขึ้นแค่วอมเครื่องไม่กี่นาทีก็ดับแล้ว แล้วถ้าจะซื้อตัวใหม่ระหว่างโมดูลกับคอยล์ซื้ออันไหนก่อนดีหรือซื้อใหม่ทั้งสองตัวเลยดีครับอันไหนน่าจะใช่สาเหตุมากกว่า
มีเพื่อนสมาชิกอยู่ใกล้ๆมั้ยครับ ผมอยากให้ลองดูคอล์ยก่อนครับ หากว่ามันชัวร์แล้วเราค่อยซื้อ จะดีกว่ามั้ยครับ แต่หากไม่คิดมากและพอซื้อได้ ความเห็นของผมนะ อยากให้ซื้อ คอล์ยก่อน เพราะตัวนี้ มันเสียง่าย มีเก็บไว้ก้อไม่เสียหายอะไร หรือซื้อทั้ง 2 ตัวเลยก้อจะดีมากๆ

อืม... จำได้ว่าพี่มี 405 GR เหมือนกันทั้งสองคันนี่ ง่ายๆ ก็ลองสลับดูก่อนครับ ถ้ามันเสียค่อยเปลี่ยน ราคาก็เบาๆ คอยล์ใหม่ก็ประมาณ 1200 โมดุลก็แพงกว่าหน่อย หามือสองดีกว่าไม่กี่ร้อย แต่คอยล์ควรซื้อใหม่ :ยินดี อุอุอุ:
ขอบคุณครับ grคันบรอนซ์เงินจอดหนีน้ำอยู่ไกลยังไม่ว่างไปเอามาเลยครับเลยต้องขุดgrแดงมาใช้ก่อนและก็ไม่แน่ใจว่าปลั๊กมันจะใส่กันได้เปล่าอย่างโมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลียแล้วคอยล์อีกไม่รู้ปลั๊กจะตรงกันไหม ปล ตั้งแต่ซื้อรถgrมา2คันยังไม่เคยจอดเทียบกันเลยว่ามีอะไรสลับอะไหล่กันได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 13:44:43 »


โมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลีย .ใส่กันได้ครับ(เดิมๆนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 14:04:09 »


โมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลีย .ใส่กันได้ครับ(เดิมๆนะครับ)
แล้วคอยล์ละครับอีกคันปี91อีกคันปี92มันจะสลับใส่กันได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 14:07:47 »


ถ้าเคร
โมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลีย .ใส่กันได้ครับ(เดิมๆนะครับ)
แล้วคอยล์ละครับอีกคันปี91อีกคันปี92มันจะสลับใส่กันได้ไหมครับ
[/quote
เหมือนกันครับ 405 GR, Mi-16
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 14:14:42 »


ครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 20:42:52 »


อย่าใช้โมดุลมือสองนะครับ เป็นไปได้ก็ของใหม่เเน่นอนกว่า เคยซื้อพันสามห้าสิบ ยี่ห้อเเมคคอลี่ หรือแมคอะไรซักอย่างนี่เเหละครับ โมดุลนี่ไม่ค่อยมีมารยาทครับ ไปไม่ลามาไม่ไหว้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 20:43:33 »


โมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลีย
โมดุลอีกคันบอสอีกคันดูสีเลีย .ใส่กันได้ครับ(เดิมๆนะครับ)
ของบอส ทนกว่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2011 เวลา 13:34:12 »


ตอนนี้เอาคอยล์ดูสิเลียและโมดูลฮูโก้ของคันที่คาดว่าเสีย(grแดง)มาสลับกับคัน(grเงิน)คอยล์ซาเจ้มโมดูลบอสเป็นคันที่ปกติดี ลองวอมเครื่องทั้ง2คันปกติดีทั้ง2คันวอมประมาณ30นาทีเดี๋ยวลองวิ่งไกลๆทั้ง2คันอีกทีดูสิว่าอะไรเสียกันแน่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2011 เวลา 13:45:52 »


ตอนนี้(grแดง)มีปัญหาเพิ่มครับตําแหน่งonสุดท้ายกุญแจก่อนติดเครื่องที่หม้อต้มtomasetoมีเสียงลมและกลิ่นแก็สออกมาตลอดแต่เสียงไม่ดังมากนะตรับอีกคันไม่เป็นครับยังงี้เรียกปกติไหมครับ(ติดเครื่องวอมเครื่องปกติดีครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2011 เวลา 15:28:04 »


ตอนนี้(grแดง)มีปัญหาเพิ่มครับตําแหน่งonสุดท้ายกุญแจก่อนติดเครื่องที่หม้อต้มtomasetoมีเสียงลมและกลิ่นแก็สออกมาตลอดแต่เสียงไม่ดังมากนะตรับอีกคันไม่เป็นครับยังงี้เรียกปกติไหมครับ(ติดเครื่องวอมเครื่องปกติดีครับ)

ผมว่าหม้อต้มน่าจะรั่วนะครับ ลองเอาน้ำสบู่ ที่มีฟองลูบๆดูว่ารั่วตรงไหน (หม้อต้ม มีชุดซ่อมครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!