ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:18:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ปัญหาเกิดกับ GR ! ขับเกียร์ 1 , 2 เร่งขึ้นแต่รอบแล้วดับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเกิดกับ GR ! ขับเกียร์ 1 , 2 เร่งขึ้นแต่รอบแล้วดับ  (อ่าน 3263 ครั้ง)
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 08:49:40 »


ตอนนี้เหลืออาการเดียวคือ

 ขับเกียร์ 1 , 2 เร่งขึ้นแต่รอบแล้วดับ

ถ้า 1 , 2 , 3  ไปเรื่อย ๆๆๆ  วิ่งฉิวเลย ถ้าเลี้ยง 1 , 2 สักสองนาที  ก็จะขึ้นแต่รอบแล้วดับไปเลย


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:00:02 »


อาการเหมือนกันกะผมเลยครับ เร่งไม่ขึ้นเหมือนแกสท่วม เหม็นกลินแกสที่ปลายท่อเลยละ  ใช้หม้อต้มโทมาเซโต ระบบดูด นึกจะเป็นก็เป็นเอาเฉยๆ พอจะหายก็หายเอาเฉยๆ  ตอนนี้ก็เช็คระบบทุกอย่างปกติดี  งงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:08:23 »


จูนยังไม่ลงตัวมั้ง เปิด idle ไว้ หรือ ปิดใช้แต่ sen ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:11:13 »


อาการวูบ  ถ้าหม้อต้มไม่เย็นยังร้อนปกติ  อยากให้ดูวาล์วที่จ่ายแก๊สมามากกว่า  เหมือนตัดแก๊สแล้วเปิดใหม่ เป้นอย่างนี้เรื่อย ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:13:44 »


จูนยังไม่ลงตัวมั้ง เปิด idle ไว้ หรือ ปิดใช้แต่ sen ครับ

จูน ขับมาสองเดือนก็ปกติอ่ะครับ  ก่อนนี้ไม่มีอาการเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:39:45 »


บางทีพวกปลั้กหม้อต้มหลวมก็เคยมีนะ อาการแบบนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:45:18 »


เหมือนแก๊สจะท่วมครับ ลองสตาร์ทให้ติดแล้วจูนใหม่ให้แก๊สเข้าน้อยลงก่อน แล้วค่อยเพิ่มขึ้น ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:22:15 »




.. ลองตรวจคราวๆด้วยตัวเองก่อนครับ แต่อาการจ่ายแก๊สแบบนี้ มีจำเลยไม่กี่ตัวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:28:58 »


อีกอาการคือมีอากาศรั่ว ท่อหลวม มิกซหลุด แวคคั่มรั่ว ไม่กี่อย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:58:19 »


ตอนเย็นนี้อาการเพิ่มมาคือ  พอเครื่องดับ มีควันออกมาจากแถวครอบคาร์บูครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 17:17:13 »


ครอบคาร์บูแน่หรือเปล่าครับ อาจมีอากาศเข้าไปได้ ทำให้อัตราการผสม อากาศกับแก็สไม่คงที่ ผมเคยเป็น เกิดแบ็คไฟร์ แล้วครอบคาร์บูหลวม รถมีอาการณ์วูบ เยือบไม่ขึ้น ไม่ได้ดั้งใจ เหมือนไม่มีกำลังอัด เดินไม่ครบสูบ สะอึก และควันที่ขึ้น เป็นไอแก็สหรือเปล่าครับ มีกลิ่นแก็สไหมครับ ลองไล่ดูไปที่ละจุดนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:41:09 »


ตอนเย็นเอารถไปให้ช่างดู  ช่างจูนแก๊สใหม่ให้  ขับกลับบ้านปกติทุกอย่าง   เลี้ยวเข้าบ้านต้องขับช้า เพราะเป็นสวน  วูบดับสองครั้ง  ยัง งง ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:17:18 »


เช้านี้ขับเร็วปกติ  แต่พอขับช้า เกียร์ 1 เกียร์ 2 วูบเหยียบคันเร่งไม่ขึ้น  มีกลิ่นเหม็นเหมือนอะไรไหม้

ไม่ทราบว่ามันจะเกี่ยวกับคลัช ไหม  เพราะบางครั้งเหยียบคลัชเข้าเกียร์ถอยไม่ได้

----
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 08:38:35 »


ก่อนอื่นดูที่ท่ออากาศว่ามีรั่ว หรือ ครอบคาร์บูหลุด
น้ำมันเป็นหรือป่าวถ้าเป็นก็ลองดูที่โมดูล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:18:24 »


ก่อนกลับบ้าน  ถอดครอบคาร์บูออก  แล้วใส่ใหม่
ขับกลับบ้าน  ไม่มีอาการงอแง  เหยียบขึ้นดีกว่าเดิมมาก  เครื่องเดินเรียบ


ของคุณพี่ ๆทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ   ต้องลองดูไปอีกสักพักว่าจะมีอาการีกไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
sensen
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:34:05 »


สงสัยคิดถึงเจ้าของเก่า   กันรั่วอีกชั้นเอาซิลิโคนป้ายตรงที่คิดว่าไม่แน่ใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
panoom
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 23:00:28 »


ถ้าแบบนี้เป็นกับแก๊สระบบดูด หรือ แบบหัวฉีด หรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2011 เวลา 23:14:15 »


ระบบดูดครับ

ยังหวั่น ๆ ว่าหายปกติหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:16:15 »


วันนี้ตอนเช้าสตาร์ทครั้งแรกดังแกร๊กกกก  ครั้งที่สองติด  ขับได้ปกติดี  ดีกว่าเมื่อก่อนเหยียบขึ้นดี

แต่มาถึงโรงเรียนรถดับ  สตาร์ทใหม่ดังแกร๊กกก  แกร๊กกกก แกร๊กกก  กี่ที ๆ ก็ไม่ติด

ไม่ทราบว่าเป็นที่ไดสตาร์ทหรืเปล่าครับ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:47:54 »


แล้วที่ดังแกร็กๆ นี่เครื่องยนต์หมุนหรือเปล่าครับ?? ถ้าเครื่องหมุนก็ไม่น่าจะเกียวครับ แต่แกร๊กๆ เฉพาะไดร์เครื่องไม่หมุนก็ไดร์สตาร์ทน่าจะมีปัญหาเฟืองรูดอะไรประมาณนั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:06:42 »


แล้วที่ดังแกร็กๆ นี่เครื่องยนต์หมุนหรือเปล่าครับ?? ถ้าเครื่องหมุนก็ไม่น่าจะเกียวครับ แต่แกร๊กๆ เฉพาะไดร์เครื่องไม่หมุนก็ไดร์สตาร์ทน่าจะมีปัญหาเฟืองรูดอะไรประมาณนั้นครับ

ดังเฉพาะไดร์ครับ  เครื่องไม่หมุน  ดังแกร๊กก  วี้ ๆๆ  ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:24:16 »


ไดร์สตาร?แล้วหละครับ อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:53:40 »


ไดร์ฟันหลอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:15:22 »


ไดร์ฟันหลอ

ถ้าเป็นแบบนี้ต้องเปลี่ยนใหม่รึเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!