ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2024 เวลา 22:32:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  เมื่อระบบแอร์เดิม 405GR มีปัญหาก็ดัดแปลงมันซะเลย
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อระบบแอร์เดิม 405GR มีปัญหาก็ดัดแปลงมันซะเลย  (อ่าน 4883 ครั้ง)
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:53:04 »


สืบเนื่องมาจากระบบแอร์เดิมมีปัญหาอันเนื่องมาจากตัดบ้าง ไม่ตัดบ้าง จนต้องเปิดประตูวิ่งเนื่องจากเวลามันไม่ตัดแล้วอากาศหนาวก็เลยทำการโมมันใหม่ซะเลย


เริ่มต้นด้วยตัวอุปกรณ์ครับ
สายสีแดง  ไฟบวก ๑๒ โวลต์
สายสีดำไฟลบ
สายสีเขียว  AC ครัชแอร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:56:30 »


ลองผ่าดูข้างใน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:57:54 »


ขายึดทำเองครับไม่มีมาให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:59:30 »


แผงควบคุมแอร์เดิมพร้อมที่จะดัดแปลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:02:03 »


รูด้านหลังแผงควบคุมแอร์ตรงบริเวณปุ่มปรับอุณหภูมิ มีบ่ายังกะทำไว้เพื่อให้เราเอาวอลลุมของชุดควบคุมแอร์มาใส่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:04:48 »


เมื่อเสร็จสิ้นก็จะได้แบบนี้ละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:06:39 »


สำหรับสายไฟอีกชุดหนึ่งจะเป็นสายไฟที่ต่อกับเทอร์มิสเตอร์ก็เอาไปไว้ที่ตู้แอร์นะครับ  ผมจะเอาไปไว้ตรงบริเวณที่เทอร์มิสเตอร์เดิมของแอร์ครับ

จบการนำเสนอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:59:56 »


สำหรับสายไฟอีกชุดหนึ่งจะเป็นสายไฟที่ต่อกับเทอร์มิสเตอร์ก็เอาไปไว้ที่ตู้แอร์นะครับ  ผมจะเอาไปไว้ตรงบริเวณที่เทอร์มิสเตอร์เดิมของแอร์ครับ

จบการนำเสนอ

ทั้งหมด ค่าเสียหายเท่าไร

เด่วจะแวะให้ทำให้ดีกว่า หนาวมาก....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:00:32 »


ของผมตอนนี้ หลังจากไปลุยน้ำมาลูกปืนคอมฯดังมาก ถามลุงตู้ว่าดังแค่ไหน??
ถ้าไม่ซ่อมมันจะเป็นไรไหมครับ กะว่าใช้ไปสักพักจะเปลี่ยนคอมฯเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:08:35 »


ของผมตอนนี้ หลังจากไปลุยน้ำมาลูกปืนคอมฯดังมาก ถามลุงตู้ว่าดังแค่ไหน??
ถ้าไม่ซ่อมมันจะเป็นไรไหมครับ กะว่าใช้ไปสักพักจะเปลี่ยนคอมฯเลย

เปลี่ยนเองได้ป่าว น้ำยา เด่วพี่จัดให้.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:13:03 »


ไม่ได้ ตูดไม่เหมือนกันครับ ต้องไปแปลงท่อก่อน อิๆ

น้ำยาย R134a หรือเปล่าครับ วันหลังจะได้ไปเติม เด๋วจ่ายตังค์ด้วย อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:16:01 »


ไม่ได้ ตูดไม่เหมือนกันครับ ต้องไปแปลงท่อก่อน อิๆ

น้ำยาย R134a หรือเปล่าครับ วันหลังจะได้ไปเติม เด๋วจ่ายตังค์ด้วย อิๆ

ตอนนี้ยังไม่ซื้อ จะใช้ค่อยไปซื้อเอา ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:18:42 »


สงสัยจะต้องไปเรียนซ่อมแอร์เพราะมันเสียบ่อย น้ำยาก็เติมบ่อยมาก เด๋วรั่ว ๆ เติมทีก็ 400 เห้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:05:59 »


สงสัยจะต้องไปเรียนซ่อมแอร์เพราะมันเสียบ่อย น้ำยาก็เติมบ่อยมาก เด๋วรั่ว ๆ เติมทีก็ 400 เห้อ

ซื้อ ถังเล็กๆมาไว้เลย เดี่ยว สายเติมมาเอาที่นี่ ....ตอนแรกพี่ว่าจะซื้อแล้วแต่ตอนนี้ไม่รั่วแล้วเลยหยุดไว้ก่อน....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:21:01 »


ขั้ตอนการเติมน้ำยา...

คำตอบที่ดีที่สุด - เลือกโดยเพื่อนๆ ที่ช่วยกันโหวต
- แล้วก็ไม่บอกด้วยว่า จะเอาแบบ ใช้น้ำยาชนิดไหน จะใช้ R 12 หรือใช้ R 134 a . กันล่ะ . มีการทำที่ ต่างกันเล็กน้อย . . นะ จะบอกให้

- เอารูป ด้วยไม๊ล่ะ . แฮ่ๆ ลงรูปไม่ได้น่ะ

- เอาแบบที่ ไม่มีน้ำยาอยู่เลย หรือ เติมน้ำยาเพิ่มเข้าไปล่ะ

1 ) . . . แว๊กฯ . ระบบน้ำยา(ท่อน้ำยา) ให้เป็นสูญญากาศ . การแว๊กฯ ให้ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. หรืออย่างน้อยที่สุด ก็ควรจะให้เกิน ครึ่ง ชม.ขึ้นไป เพื่อให้ระบบฯ เป็นสูญญากาศจริงๆ . . .
2 ) . . . แต่ถ้าเป็นการเติมน้ำยาเพิ่ม . ก็ไม่จำเป็นต้อง แว๊กฯ แค่ไล่ลม(ตอนที่ไล่ลม ต้องประณีตมากๆ) . แล้วก็เติมน้ำยาเพิ่มเข้าไปได้เลย
3 ) . . ไล่ลมออกจากสายอ่อนให้ดี(ใช้น้ำยาในถังไล่) แล้วปล่อยน้ำยาเข้าไปในระบบฯ อย่างช้าๆ . จนกระทั่งน้ำยาไม่เข้าแล้ว
4 ) . . ติดเครื่องยนต์
4.1 ) . . สำหรับน้ำยา R 12 : เร่งเครื่องที่ 2,000 รอบ/นาที
4.2 ) . . สำหรับน้ำยา R 134 a : เร่งเครื่องที่ 1,500 รอบ/นาที
4.3 ) . . เร่งพัดลมให้แรงสุด . . เร่งความเย็นให้เย็นสุด . . เปิดประตูรถออกทั้งหมดทุกด้าน
5 ) . . เติมน้ำยาเข้าไป อย่างช้าๆ . จนกระทั่งได้ความดันตามต้องการ
5.1 ) . . น้ำยา R 12 : ด้าน LOW . 21 - 28 ปอนด์/ตร.น. . ด้าน HIGH . 206 - 213 ปอนด์/ตร.น.
5.2 ) . . น้ำยา R 134a : ด้าน LOW 21 - 36 ปอนด์/ตร.น. . ด้าน HIGH . 199 - 228 ปอนด์/ตร.น.
6 ) . . . เ ร่งเครื่อง ดูให้ความดันที่ท่อด้าน LOW ต่ำที่สุด . แล้วปลดขั้วสายออก . ซึ่งความดันจะต่ำกว่า ตอนที่ดับเครื่องยนต์แล้ว > > น้ำยาจะได้ไม่พุ่งออกมามาก
7 ) . . . ดับเครื่องยนต์ คอยพักหนึ่ง รอให้ความดันท่อ HIGH ลดลงให้ต่ำสุดเสียก่อน . แล้วจึงปลดสายออก . ด้วยเหตุผลเช่นเดียวกับข้อ 6
8 ) . . . เเต่ถ้า ไม่มีเกจ.วัดความดันของน้ำยา . ก็สามารถเดาๆเอาได้ . ด้วยการมองที่ " ช่องตาแมว " . . จะต้องใส " ไม่มีฟอง " หรือ มีฟองแต่เพียงเล็กน้อย เท่านั้น

- จบแล้ว จ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:51:12 »


สำหรับสายไฟอีกชุดหนึ่งจะเป็นสายไฟที่ต่อกับเทอร์มิสเตอร์ก็เอาไปไว้ที่ตู้แอร์นะครับ  ผมจะเอาไปไว้ตรงบริเวณที่เทอร์มิสเตอร์เดิมของแอร์ครับ

จบการนำเสนอ

ทั้งหมด ค่าเสียหายเท่าไร

เด่วจะแวะให้ทำให้ดีกว่า หนาวมาก....


ค่าเสียหายไม่มีครับเนื่องจากเก็บของเก่าจากร้านซ่อมมาทำเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:55:19 »


ขั้ตอนการเติมน้ำยา...

คำตอบที่ดีที่สุด - เลือกโดยเพื่อนๆ ที่ช่วยกันโหวต
- แล้วก็ไม่บอกด้วยว่า จะเอาแบบ ใช้น้ำยาชนิดไหน จะใช้ R 12 หรือใช้ R 134 a . กันล่ะ . มีการทำที่ ต่างกันเล็กน้อย . . นะ จะบอกให้

- เอารูป ด้วยไม๊ล่ะ . แฮ่ๆ ลงรูปไม่ได้น่ะ

- เอาแบบที่ ไม่มีน้ำยาอยู่เลย หรือ เติมน้ำยาเพิ่มเข้าไปล่ะ

1 ) . . . แว๊กฯ . ระบบน้ำยา(ท่อน้ำยา) ให้เป็นสูญญากาศ . การแว๊กฯ ให้ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. หรืออย่างน้อยที่สุด ก็ควรจะให้เกิน ครึ่ง ชม.ขึ้นไป เพื่อให้ระบบฯ เป็นสูญญากาศจริงๆ . . .
2 ) . . . แต่ถ้าเป็นการเติมน้ำยาเพิ่ม . ก็ไม่จำเป็นต้อง แว๊กฯ แค่ไล่ลม(ตอนที่ไล่ลม ต้องประณีตมากๆ) . แล้วก็เติมน้ำยาเพิ่มเข้าไปได้เลย
3 ) . . ไล่ลมออกจากสายอ่อนให้ดี(ใช้น้ำยาในถังไล่) แล้วปล่อยน้ำยาเข้าไปในระบบฯ อย่างช้าๆ . จนกระทั่งน้ำยาไม่เข้าแล้ว
4 ) . . ติดเครื่องยนต์
4.1 ) . . สำหรับน้ำยา R 12 : เร่งเครื่องที่ 2,000 รอบ/นาที
4.2 ) . . สำหรับน้ำยา R 134 a : เร่งเครื่องที่ 1,500 รอบ/นาที
4.3 ) . . เร่งพัดลมให้แรงสุด . . เร่งความเย็นให้เย็นสุด . . เปิดประตูรถออกทั้งหมดทุกด้าน
5 ) . . เติมน้ำยาเข้าไป อย่างช้าๆ . จนกระทั่งได้ความดันตามต้องการ
5.1 ) . . น้ำยา R 12 : ด้าน LOW . 21 - 28 ปอนด์/ตร.น. . ด้าน HIGH . 206 - 213 ปอนด์/ตร.น.
5.2 ) . . น้ำยา R 134a : ด้าน LOW 21 - 36 ปอนด์/ตร.น. . ด้าน HIGH . 199 - 228 ปอนด์/ตร.น.
6 ) . . . เ ร่งเครื่อง ดูให้ความดันที่ท่อด้าน LOW ต่ำที่สุด . แล้วปลดขั้วสายออก . ซึ่งความดันจะต่ำกว่า ตอนที่ดับเครื่องยนต์แล้ว > > น้ำยาจะได้ไม่พุ่งออกมามาก
7 ) . . . ดับเครื่องยนต์ คอยพักหนึ่ง รอให้ความดันท่อ HIGH ลดลงให้ต่ำสุดเสียก่อน . แล้วจึงปลดสายออก . ด้วยเหตุผลเช่นเดียวกับข้อ 6
8 ) . . . เเต่ถ้า ไม่มีเกจ.วัดความดันของน้ำยา . ก็สามารถเดาๆเอาได้ . ด้วยการมองที่ " ช่องตาแมว " . . จะต้องใส " ไม่มีฟอง " หรือ มีฟองแต่เพียงเล็กน้อย เท่านั้น

- จบแล้ว จ้า

เป็นช่างแอร์ได้เลยนะเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:00:11 »


พี่ตู้  ระบบแอร์ของพี่ยังเป็ยระบบเดิมอยู่ไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:14:21 »


พี่ตู้  ระบบแอร์ของพี่ยังเป็ยระบบเดิมอยู่ไหม

คงจะเดิมนะ แต่มันไม่ตัดแค่นั้นเอง....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:33:39 »


สุดยอดครับ

น่าจะติดแบบดิจิตอลไปเลยนะครับ ไหนจะแปลงแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
siriwan205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:03:27 »


ดิจิตอล เป็นไงอ่ะครับ คุณภณ มีรูปให้ดูปล่าว
เพราะของผมก้อโดนแปลงมาแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

.. คิดดี+พูดดี+ทำดี=สังคมดี .. ตู๋@เพชรบูรณ์ .. ครับ 08-4624-3837 ..
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:02:40 »


แบบนี้ไงครับ พวกไฟ 12 VDC  ก็มีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:32:34 »


แบบนี้ไงครับ พวกไฟ 12 VDC  ก็มีครับ


ทำให้ผมเกิดกิเลสอีกแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
PEEXRD8
PG=Love but love is my life
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 09:22:33 »


ขอถามแล้วถ้าเป็น sri สามารถแปลงได้เหมือนกับ GR หรือไม่
ช่วยแนะนำด้วยคร้บ   :ทำงานจนเวียนหัว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คิดแก้ไขปัญหาที่จะเกิดล่วงหน้า ดีกว่าเกิดปัญหาแล้วค่อยมาคิดแก้ไข
(Proactive)
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!