ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2024 เวลา 22:51:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เมื่อเซลส์ ฟอร์ด ปะทะ คนใช้เปอร์โยต์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อเซลส์ ฟอร์ด ปะทะ คนใช้เปอร์โยต์  (อ่าน 4503 ครั้ง)
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:10:34 »


ตั้งแต่ใช้โฟกัสมาแสนกว่าโลฯ  ยอมรับว่าไม่ปัญหาใช้ดี ถือว่าทนมือทนเท้า  ช่วงหลังนี่จะมีเสียบ้างเล็กๆน้อย
 
ล่าสุดสายเกียร์ด้านนอกหลุดเข้าเกียร์ไม่ได้ พลาสติกที่เป็นตัวล๊อคมันกรอบ แตก เอาสวมเข้าไปแล้วหาลวดมัดก็ใช้ได้

หมูมาก  แต่สำหรับแฟนผมถือว่าเรื่องใหญ่ เพราะเขาซ่อมรถเองไม่เป็น  เลยมีความคิดที่จะเปลี่ยนรถ  ระหว่างคัมรี่กับโฟกัสดีเซล

ซึ่งผมเคยลองมาแล้วติดใจมาก  ก็เลยเชียร์เจ้ากัสดีเซล  ประกอบกับยางกันโคลงและยางแท่นเครื่องเจ้ากัสได้เวลาเปลื่ยน

ก็เลยเอาเข้าศูนย์แล้วถือโอกาศไปลองโฟกัสดีเซลซะเลย

คนใช้เปอร์โยต์   :  น้อง...อยากลองคันเนี้ย  (ชี้ไปที่ TDCi สีดำคันเดียวในศูนย์)

เซลส์               :  ไม่มีให้ลองครับ

คนใช้เปอร์โยต์   :  เฮ้ย...พูดเป็นเล่น  รถคันเป็นล้าน ไม่ใช่คันยี่สิบบาท  ซื้อไปไม่ถูกใจทำไง

เซลส์               :  โห..พี่ รถมันค่อนข้างสูง...น่ะ ไฮเทคโนโลยี  คนซื้อใช้ก็มีพวกวิศวกร พวกคนมีความรู้นะ

เซลส์ผู้หญิงอีกคนนึง   :  ซื้อไปลองสิพี่ ล้านนิดๆเอง  

คนใช้เปอร์โยต์   :   นอกจากเครื่องดีเซลกับไอ้เกียร์เพาเวอร์ชิฟแล้วเนี่ย  มีอะไรต่างจากตัวเบนซิน 2.0มั่ง (ชักเริ่มเซ็งอารมณ์แล้ว)

เซลส์               :   ต่างกันแค่เครื่องกับเกียร์ครับ นอกนั้นก็เหมือนกันทุกอย่าง  รุ่นนี้ช่วงล่างระบบ........(บรรยายสรรพคุณ)  

คนใช้เปอร์โยต์   :  ถ้าเหมือนตัวเบนซิน 2.0 บอกได้เลย....ก็งั้นๆแหละ   นอกจากค่าซ่อมแล้วเนี่ย สมรรถนะไม่ได้เหนือกว่ารถฝรั่งเศษเก่าๆ ที่ผมใช้อยู่ประจำเลย  

เซลส์               :   รถฝรั่งเศษ  รถอะไร  แล้วพี่รู้ได้ไงว่าไม่เหนือกว่ารถพี่

คนใช้เปอร์โยต์   :   ผมใช้เปอร์โยต์ 405  แล้วที่รู้ว่าไม่เหนือกว่าเปอร์โยต์เพราะผมใช้โฟกัส 2.0 อีกคันเป็นรถสำรอง  โน่น..จอดรอซ่อมอยู่ข้างหลังโน่นแนะ   ที่ผมขอลองเพราะแฟนอยากเปลื่ยนรถ ไม่ให้ลองก็ไม่เป็นไร

บทสนทนาก็จบลงเพียงเท่านี้ ผมก็เดินมาบอกแฟนว่าเขาไม่ให้ลองนะ  เขาขายเฉพาะลูกค้าที่มีความรู้หาข้อมูลเอาเองในเนท

แล้วกำตังค์มาซื้อ   แฟนเลยบอกว่าซื้อยากซื้อเย็นนักก็อย่าซื้อมันเลย  วันหลังค่อยไปดูยี่ห้อที่มันซื้อง่ายๆก็แล้วกัน  เอวังด้วยประการฉะนี้

*** ยางแท่นเครื่อง  ยางกันโคลงหลัง  ยางหุ้มเพลาขับทั้งชุด รวมค่าแรง เกือบเก้าพันบาท เพิ่งเปลื่ยนครั้งแรกในรอบแสนโล ทนใช้ได้
คงจะตามราคา 

เล่าสู่กันฟังขำๆครับ

 




* Focus vs 405SRI.jpg (43.79 KB, 400x300 - ดู 629 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:15:02 »


สะใจจริงๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:22:40 »


สะใจจริงๆ ครับ

นี่ถ้าพี่ใช้ S16 เหมือนน้องก้องนะ จะท้าแข่งมันเลย ไอ้ TDCi นะ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:23:56 »


คนซื้อใช้ก็มีพวกวิศวกร พวกคนมีความรู้นะ


อืม .... โชคดีที่เราโง่ เราเลยไม่ใช้     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:26:12 »


นี่ถ้าพี่ใช้ S16 เหมือนน้องก้องนะ จะท้าแข่งมันเลย ไอ้ TDCi นะ อิอิ

คุณก้องเค้าไม่เล่นกะรถที่วิ่งไม่ถึง 230  มั้งครับ  555+   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
SR978
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 01:29:50 »


สมน้ำหน้าเซลล์อดไป
ว่าแต่กัสเนี้ยสู้405ไม่ได้ตรงไหนบ้างครับ ขอข้อเปรียบเทียบจากคนใช้จริงด้วยครับ  เผื่อจะไปโม้กะเขาบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 02:31:02 »


โฟกัส เบนซิน2.0 เทียบกับ SRI นะครับ  เอาเฉพาะการขับขี่อย่างเดียว  รถเดิมๆทั้งคู่

เครื่องยนต์  : รอบต้นๆถึงกลางๆ โฟกัสเหนือกว่า แรงบิดมาเยอะกว่า เร็วกว่า ต่อเนื่องกว่า ทำให้โฟกัสขับมุดๆสนุกกว่า อันนี้ไม่แปลก เพราะเครื่องมันใหม่กว่า  แต่พอปลายๆก็ไม่หนีเครื่องแปดวาวล์

การทรงตัว  :  พอๆกัน แต่อย่าลืมนะครับ โฟกัสระบบอะไรเยอะแยะไปหมด มีอิเลคทรอนิกส์ช่วยด้วย ขับไม่ดีก็หมุนคือกัน แต่ 405 ไม่มีอะไรเลย  แต่ขับดีมาก

เบรค :  อันนี้ต้องยอมครับ ไม่เฉพาะโฟกัสหรอก รถใหม่ๆหลายๆรุ่นเบรคดีกว่า 405 เดิมๆครับ

ค่าดูแล  : อันนี้ไม่ต้องคิดเลย  405 กินขาด    

ความทนทาน  :  อันนี้ยกให้โฟกัสครับ  แต่อย่างว่า รถมันผลิตทีหลัง  เทคโนโลยีห่างกันเป็นสิบปี

สรุป  นอกจากระบบเบรคที่ดีกว่า กับแรงบิดที่ต่อเนื่อง ทำให้ขับสนุกกว่าหน่อยนึง  นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเหนือกว่า 405 เทียบอายุ ราคาตอนนี้ ผมถือว่าแพ้ 405

*** ถ้าตัว 1.8 สู้ 405 ไม่ได้เลยครับ  
ต้อง TDCi ถึงจะเหนือกว่า405
    

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 03:04:58 »


ค่าดูแล  : อันนี้ไม่ต้องคิดเลย  405 กินขาด   
หมายถึงว่า405ถูกกวาใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 03:49:07 »


ค่าดูแล  : อันนี้ไม่ต้องคิดเลย  405 กินขาด    
หมายถึงว่า405ถูกกวาใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ถูกกว่าสุดๆในกรณีซ่อมรถเอง  เพราะเจ้ากัสถ้าเป็นที่ระบบเครื่องยนต์ต้องเสียบคอมพิวเตอร์อย่างเดียว

หมดปัญญาทำเอง ผมไม่ชอบเลย รู้สึกเหมือนเป็นทาสศูนย์บริการยังไงก็ไม่รู้ แต่ดีที่ศูนย์ฟอร์ดระยองไม่ฟัน

ลูกค้า เคยขึ้นหน้าจอ Engine System Fault วิ่งไม่ออก เข้าศูนย์ เสียบคอมดู ถึงรู้ว่าแรงดันปั๊มติ๊กตก ช่างแนะให้

ลองเปลี่ยนโอริงดูก่อนไม่กี่ร้อย (ถ้าเปลื่ยนปั๊มติ๊ก 6,xxx)  เปลื่ยนเสร็จต้องเคลียร์ Fault ในคอมด้วย  รวมค่าแรง

โดนไปพันกว่าบาท ก็โอเคหาย (แต่ผมว่าคงไม่ดีแบบนี้ทุกศูนย์หรอก ถ้าเป็นที่อื่นผมว่าคงให้เปลื่ยนปั๊ม)  

กรณีนี้ถ้าเป็น 405 ก็คงสั่งปั๊มติ๊กมาเปลื่ยนหรือดัดแปลงเองได้ครับ  

***คนที่เคยขับ 405 ที่สภาพสมบูรณ์เนี่ย  แล้วเกิดอยากเปลื่ยนรถ ถ้าจะเอาป้ายแดงแล้วขับได้แบบ 405 เนี่ย

ดูๆแล้วนี่ต้องมองพวกราคาล้านอัพนะ  ถึงจะพอสูสี  กรรมของคนใช้ 405 จริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 09:38:57 »


เคยลองกันมาแล้ว เจ้าฟอร์ด  TDCi กับ 405 SRI เครื่อง แปดวาล์ว  บนทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรมพอดีเจอกันโดยบังเอิญต่างคนต่างขับเร็ว พอเจอรถกั้นอยู่ข้างหน้า จึงมาจ่อตูดกันอยู่ มันจึงเป็นเหมือนจุดสตาร์ท  ที่ความเร็วประมาณ 100  กว่า ๆ  เท่าที่สัมผัส ช่วงต้นเจ้ากัสค่อนข้างจะไปเร็วกว่าแต่ไม่ถึงกับจัดจ้านมากและไหลไปเรื่อย ๆ แต่พอความเร็วปลายไม่หนีกันครับ SRI อาจทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ   ช่วงแรกที่เขาออกตัวไปมันนำเราไปแล้วไล่ตาม ระยะใกล้ขึ้นไปเรื่อย ๆ  แต่มันหมดถนนวิ่งเสียก่อนจึงไม่สามารถแซงได้  แต่ผมคิดว่ารถใหม่น่าจะดีกว่า   แต่ที่แน่ ๆ โดนจับความเร็วกันเรียบร้อย   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zic & ตัวป่วน
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 09:54:56 »


ตอนผมไปหัวหินเจอตัว TDCI ยังเป็นป้ายแดงคนขับหน้าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของ FORD เพราะใส่ยูนิฟอร์มของฟอร์ดเห็นอาการวิ่งของเค้าแล้วเลยเกิดอาการคันกดไล่ไปตั้งแต่เลยดอนหอยหลอดจนถึงแยกเข้าปึกเตียน ยอมรับเลยว่าเจ้า TDCI เนี้ยวิ่งได้มันส์มาก ผมใช้ ACCORD 2.3 โฉมปัจจุบัน วิ่งไปตันที่แตะๆ 220 แต่กว่าจะขึ้นได้ก็หืดขึ้นคอออกตัวไม่ต้องคิดตามตูดเจ้า TDCI แม้จะไล่เกียร์ช่วยก็ไม่สามารถ(ทั้งที่เคยใช้ได้กับตอนเจอเจ้ามินิ) มันวิ่งได้สนุกแต่ค่าตัวมันแรงไปป่าวถ้าเทียบกับความหรูกว่าของคัมรี่,แอคเคอร์กับราคาไท่ใกล้เคียงกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 10:00:22 »


พี่แว่น ถ้าเบื่อเก้ากัส ก้อบอกผมก้อด้ายเน้อ...................5555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 12:02:15 »


พี่แว่น ถ้าเบื่อเก้ากัส ก้อบอกผมก้อด้ายเน้อ...................5555555

คุณจ๊อด...ไหนว่าเล็ง "อีวาซิออง" อยู่ไม่ไช่เหรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 13:50:48 »


TDCi แรงตีนต้นแต่เหี่ยวปลายเล็กๆตามสไตล์ดีเซลครับ

ผมว่าคนที่มีเงินระดับ1.2-1.5ล้าน เค้าซื้อรถนี่เค้ามีความต้องการที่ต่างกันพอควรนะครับ
ถ้ามีเงินระดับนี้แล้วเลือกแคมรี่ แอคคอร์ด
ถ้ามีเงินระดับนี้แล้วเลือกพรีอุส
ถ้ามีเงินระดับนี้แล้วเลือกโฟกัสTDCi
แปลว่าสามคนนี้เลือกรถด้วยความต้องการที่ไม่เหมือนกันเลยสักอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 14:33:54 »


คหสต. ผมว่า เซลส์ห่วยอ่ะ แบ่งแยกลูกค้าบ้าบออะไรแบบนี้ พูดมาได้ว่า รถมันไฮเทค ต้องมีแต่พวกวิศวกร พวกคนมีความรู้ซื้อใช้  มันเหมือนดูถูกคนอาชีพอื่นไปในตัว

เซลส์จริงๆมันควรจะเทคแคร์ ลูกค้าทุกคน โดยไม่ตัดสินคนจากภายนอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 16:40:47 »


เซลส์ไม่ฉลาด เลยพลาดค่าคอมไป 1 คัน ...555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 18:21:12 »


พี่แว่น ถ้าเบื่อเก้ากัส ก้อบอกผมก้อด้ายเน้อ...................5555555

คุณจ๊อด...ไหนว่าเล็ง "อีวาซิออง" อยู่ไม่ไช่เหรอ

สถารการร์เปลี่ยนแปลงได้เสมอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 19:08:07 »


เดี๋ยวรู้จัก Peugeot ครับ 5555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 21:25:53 »


รู้สึกฟอร์ดยุโรปตัวนี้จะเป็นผลิตผลร่วมกันกับ psa กลุ๊ปนะครับ ทั้งเครื่องทั้งเกียร์เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 21:27:48 »


TDCi ตีนต้นจัดจริงๆครับ อิๆ
(ผมขับเรนเจอร์ตัว 2500 นะ)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 21:31:46 »


อีกรอบ เด๊ยวผมรับ เจ้ากัสมาใว้อุปการะเองครับพี่แว่น



อิอิอิอิอิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
SEMA D.
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 22:09:22 »


สะใจจริงๆ ลุงใช้ 504 คันเก่งของลุงดีกว่าเพราะไม่ใช่วิศวกร ไปเหนือจรดใต้ ตะวันออกจรดตะวันตกถึงชัวร์..ร์....ร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 07:35:33 »


ผมว่างานนี้ TDCI ไม่ผิด มันห่วยที่เซล ที่ไม่มีใจเป็นเซล เป็นผมต้องดูแลลูกค้าอย่างดี TDCI มันขายยากอยู่แล้วเพราะราคามันสูง ไปเทียบกับรถกลุ่มอื่นๆๆที่ราคาใกล้เคียงแต่ได้รถใหญ่กว่า งานนี้เซลห่วยจริงๆๆ TDCI ต้องเป็นคนใจรักมันจริงๆๆครับ เพราะรถมันดีมากๆๆ เท่าที่ติดตามข่าวมาและประหยัดมากๆๆ แรงและประหยัด น้องๆๆ BMW320D,520D เลยครับ เหมาะกับคนที่ชอบรถคันไม่โต แรง และ ประหยัด ผมไม่เคยไปสำผัส แต่ได้อ่านจากบทความต่างๆๆ ส่วนมากจะชื่นชมเรื่องสมรรถนะ และความประหยัด ทั้งนั้นครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 09:56:28 »


ลองไปมอง ซิโตง ds3 ซิครับ มีรถให้ลองขับ หากต้องการแรงๆ เค้ามีตัวท๊อป เครื่องยัดหอยมาด้วย ไม่เคยขับแต่เห็นเซียนหลายคนบอกฟิลเหมือนอิม แต่ราคาอาจทำใจยากนิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!