ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2025 เวลา 12:34:21

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ขอคำแนะนำ ปล่อยคันเร่งไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ ปล่อยคันเร่งไม่ได้  (อ่าน 2846 ครั้ง)
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« เมื่อ: วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2011 เวลา 17:57:55 »


:siksik:สตาร์ทติดแล้วปล่อยคันเร่งไม่ได้ เครื่องดับ ทำยังไงจะพาเพื่่อนไปซ่อมได้ เฮ้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2011 เวลา 18:00:14 »


ข้อมูลน้อยไปนิดครับ รุ่นไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2011 เวลา 18:06:31 »




.. วิธีง่ายสุดๆ คือเปิดกระโปรง ปรับเหล็กระดับความเร่งให้รอบเครื่องสูงๆไว้ แล้วประคองไปอู่ (อันนี้กรณีง่ายสุดนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 09:59:58 »


มอเตอร์เดินเบากลับบ้านเก่าไปแล้วมั่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 12:36:21 »


ของผมก็เป็นครับ เฉพาะตอนใช้นำ้มัน ใช้แก๊สไม่ดับครับ  แก้มาเป็นปีแล้วไม่หาย....อย่างนี้เกี่ยวกับมอเตอร์เดินเบากลับบ้านเก่าไปแล้วไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 13:09:32 »


ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีดก็ ถอดปลั๊กมอเตอร์เดินเบาออกเลยครับ  ผมก็ไม่ได้เสียบมาเป็น 2 ปีแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 13:38:56 »


 :okok:ขอบคุณสมาชิกทุกท่าน เปนมือใหม่จิงๆ พาเพื่อนเข้าศูนย์เรื่อยๆ คาร์บิว solex ไม่รู้รุ่น ไม่ทราบปรับเครื่องตรงไหน เห็นมีน็อตที่หมุนได้ด้วยมือที่ซ้ายมือของคาร์บิว
ท่านใดพอแนะนำอู่ใกล้พระราม3ที่ส่งช่างมาดูข้างนอกได้บ้าง รบกวนแนะนำได้ ขอบคุณมั่กๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 13:45:37 »




.. วิธีง่ายสุดๆ คือเปิดกระโปรง ปรับเหล็กระดับความเร่งให้รอบเครื่องสูงๆไว้ แล้วประคองไปอู่ (อันนี้กรณีง่ายสุดนะครับ)
:What:ขอบคุณ ไม่ทราบปรับตรงไหน ใช่น็อตตัวนี้ที่ซ้ายมือด้านหน้าของคาร์บิว ?(ยืนหันหน้าเข้าหารถ) มือใหม่หัดดูเครื่องจิงๆ ขอบคุณมาก
ถ้าพอขับไปอู่ได้คงไม่ได้หาดูขนาดนี้ เลยโชคดีมาเจอชมรมคนรักสิงห์ :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 13:58:50 »




.. วิธีง่ายสุดๆ คือเปิดกระโปรง ปรับเหล็กระดับความเร่งให้รอบเครื่องสูงๆไว้ แล้วประคองไปอู่ (อันนี้กรณีง่ายสุดนะครับ)
:What:ขอบคุณ ไม่ทราบปรับตรงไหน ใช่น็อตตัวนี้ที่ซ้ายมือด้านหน้าของคาร์บิว ?(ยืนหันหน้าเข้าหารถ) มือใหม่หัดดูเครื่องจิงๆ ขอบคุณมาก
ถ้าพอขับไปอู่ได้คงไม่ได้หาดูขนาดนี้ เลยโชคดีมาเจอชมรมคนรักสิงห์ :เอิ๊กๆๆๆ:
1 เปิดฝากระโปรง มายืนหน้ารถ สังเกตุบริเวณคาบูณ จะเห็นสายคันเร่ง
2. เอามือล้วงไปข้างหลังคาบู บริเวณหลังลิ้นเร่ง จะเห็นสกรูปรับอยู่ (ยื่นหน้า หรือเดินอ้อมมาดูก็ได้ครับ)
3 ขันสกรูเข้าโดยใช้ไขควงปากแบน (ตามเข็มนาฬิกา) ฟังเสียงเครื่อง สังเกตุอาการ ว่านิ่งหรือเปล่า ดูวัดรอบว่าพอใจหรือยัง รอบเครื่องปกติก็อยู่ราวๆ 850-1000 รอบต่อนาที (เช็คข้อมูลอีกทีครับ จำไม่ได้แล้ว ยกคาบูทิ้งไปแล้ว อิๆ)  :อะหา อะหา:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 15:03:13 »


หาช่างมาดูดีกว่าครับ  แถวพระราม3มีสามชิกเคยใช้บริการอยู่แถวนั้น  เดี๋ยวคงได้คำตอบครับ

ทำเอง ถ้าพลาดไปอาจจะหนักกว่าเดิมเพราะมองไปแล้วไม่รู้ว่าตัวไหนเรียกอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 19:17:53 »


คุณอยู่ตรงไหนของพระราม 3 ครับ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 19:27:23 »


ลองดูนมหนูไฟฟ้า สายไฟอาจหลุดก็เป็นอาการนี้ครับ (หันหน้าเข้ารถ จะอยู่ข้างขวาของคาร์บิว ลักษณะเหมือนถ่านไฟฉายAA  มีสายไฟเสียบอยู่ 1 เส้นครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2011 เวลา 19:49:35 »


ลองดูนมหนูไฟฟ้า สายไฟอาจหลุดก็เป็นอาการนี้ครับ (หันหน้าเข้ารถ จะอยู่ข้างขวาของคาร์บิว ลักษณะเหมือนถ่านไฟฉายAA  มีสายไฟเสียบอยู่ 1 เส้นครับ)


309  คาร์บูร์

ลองเช็คตามที่พี่เขาบอก

อีก 1 เสียง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 02:21:33 »


 :มอบดอกไม้:ขอบคุณผู้รู้ทุกท่านที่ช่วยแนะนำ ได้ลองปรับรอบแบบว่าเด็กๆ รู้สึกแตกต่างรอบสูงต่ำเล็กน้อย
แต่คิดว่าเพื่อนไม่รอด(น้ำมือเราแน่ๆ เหอๆ) และจะไม่ว่างแล้ว เลยลากไปศูนย์
เช็คแล้วตัวอุ่นโช้คตายแล้วไม่ทำงาน ต้องรอของและจะล้างคาร์บิว หวังว่าจะดีขึ้น
ขอบคุณทุกคำแนะนำ โอกาสหน้าจะมาหาอู่ดีๆในนี้ ดีใจที่มีคนรักสิงห์ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 02:28:11 »




.. วิธีง่ายสุดๆ คือเปิดกระโปรง ปรับเหล็กระดับความเร่งให้รอบเครื่องสูงๆไว้ แล้วประคองไปอู่ (อันนี้กรณีง่ายสุดนะครับ)
:What:ขอบคุณ ไม่ทราบปรับตรงไหน ใช่น็อตตัวนี้ที่ซ้ายมือด้านหน้าของคาร์บิว ?(ยืนหันหน้าเข้าหารถ) มือใหม่หัดดูเครื่องจิงๆ ขอบคุณมาก
ถ้าพอขับไปอู่ได้คงไม่ได้หาดูขนาดนี้ เลยโชคดีมาเจอชมรมคนรักสิงห์ :เอิ๊กๆๆๆ:
1 เปิดฝากระโปรง มายืนหน้ารถ สังเกตุบริเวณคาบูณ จะเห็นสายคันเร่ง
2. เอามือล้วงไปข้างหลังคาบู บริเวณหลังลิ้นเร่ง จะเห็นสกรูปรับอยู่ (ยื่นหน้า หรือเดินอ้อมมาดูก็ได้ครับ)
3 ขันสกรูเข้าโดยใช้ไขควงปากแบน (ตามเข็มนาฬิกา) ฟังเสียงเครื่อง สังเกตุอาการ ว่านิ่งหรือเปล่า ดูวัดรอบว่าพอใจหรือยัง รอบเครื่องปกติก็อยู่ราวๆ 850-1000 รอบต่อนาที (เช็คข้อมูลอีกทีครับ จำไม่ได้แล้ว ยกคาบูทิ้งไปแล้ว อิๆ)  :อะหา อะหา:
:Oooops:ขอบคุณมากๆสำหรับคำอธิบายรายละเอียด อุ่นใจขึ้นเยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 02:34:04 »


หาช่างมาดูดีกว่าครับ  แถวพระราม3มีสามชิกเคยใช้บริการอยู่แถวนั้น  เดี๋ยวคงได้คำตอบครับ

ทำเอง ถ้าพลาดไปอาจจะหนักกว่าเดิมเพราะมองไปแล้วไม่รู้ว่าตัวไหนเรียกอะไร
:Oooops:ขอบคุณมากๆกลัวทำเพื่อนพังเหมือนกัน เลยปรับเองนิดนึงแล้วพาไปหาช่าง ข่าวว่าคาร์บิวยังใช้ได้ ดีเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
simski2011
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 02:42:44 »


คุณอยู่ตรงไหนของพระราม 3 ครับ.....
:ไม่ได้อยู่แต่เคยเข้าอู่สีประกันแถวนั้น เห็นมีอู่อยู่หลายเจ้า ไม่รู้ใครเป็นไงเลยสอบถาม
เพราะคิดว่าจะคลานไปให้ถึง :เอิ๊กๆๆๆ:สุดท้ายไม่ไหวเข้าศูนย์ไป โอกาสหน้าคงได้รบกวนอีก ขอบคุณมากๆ ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 11:24:19 »


 ร้อนจัง
ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีดก็ ถอดปลั๊กมอเตอร์เดินเบาออกเลยครับ  ผมก็ไม่ได้เสียบมาเป็น 2 ปีแล้วครับ

พี่ WAT_7229 ผมไปเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบาแล้วครับ วิ่งปกติอยู่ สามสี่วัน ร้อนจัง :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: เบาดับอีกแล้ว เลยอยากถามพี่ว่าถ้าถอดปลั๊กออกมันจะมีผลข้างเคียงต่อเครื่องยนต์มากไหมครับ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2011 เวลา 15:45:18 »


ร้อนจัง
ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีดก็ ถอดปลั๊กมอเตอร์เดินเบาออกเลยครับ  ผมก็ไม่ได้เสียบมาเป็น 2 ปีแล้วครับ

พี่ WAT_7229 ผมไปเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบาแล้วครับ วิ่งปกติอยู่ สามสี่วัน ร้อนจัง :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: เบาดับอีกแล้ว เลยอยากถามพี่ว่าถ้าถอดปลั๊กออกมันจะมีผลข้างเคียงต่อเครื่องยนต์มากไหมครับ.....

 ตาดำๆ ผมก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน, อ่านในกระทู้เก่าๆ ทำนู่นทำนี่ ก็ยังไม่หาย

เห็นพี่ WAT_7229 บอกว่าถอดออกสองปีแล้ว  ----ผมก็เลยตัดสินใจถอดปลั๊กออกตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมาครับ นี่ก็เข้าวันที่สามแล้ว ยังไม่มีอาการเบาดับเลย

แต่ผมก็ไม่รู้ว่าระยะยาวมันจะกระทบถึงระบบอื่นหรือไม่ (ผมเครื่อง 306 1800cc 8v แก๊สมิกเซอร์ ครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!