สปริงตัวนี้ให้ฟิลิ่งเป็นงัยบ้างครับ กะลังจะหาใส่อยูเหมือนกัน ของผมล้อและยางไซส์เดียวกันเลยครับ ยางบริดสโตน GR90 ค่อนข้างนุ่มและเงียบดีแต่โช๊คและสปริงเดิมๆครับ (ยางแ่งโค ตระ แพง ปีนี้ขึ้นเป็นเส้นละเก้าพันกว่าแล้ว)
นุ่ม หนึบครับ ไม่กระด้างมาก อาจสะเทือนกว่าสปริงเดิมบ้าง เวลาเจอลอนถนนเล็กๆ หรือรอยต่อถนนคอนกรีตครับ แต่ถ้าวิ่งถนนลาดยาง ชิวๆ ครับ
สวยครับ แล้วแมก ห้ารูแปลง ราคาพอจะบอกได้ไหมครับ แล้วมันอันตรายหรือเปล่า ต้องแปลงจาก สี่รูเป็น ห้ารู แต่ชอบนะครับ เปอร์โยใส่ล้อใหญ่
ค่าอะแดปเตอร์ผมสั่งทำมาตัวละพัน สี่ตัวสี่พันครับ ราคาแพงหน่อยแต่เค้ารับประกันไม่มีสั่น มีบ่าสวมเข้าไปในดุมล้อแม๊กซ์ ยึดน๊อตอะแดปเตอร์ได้สามตัว แต่น๊อตตัวผู้ของเปอร์โยเดิมเป็นหัวเรียบไม่ช่วยเสริมความแข็งแรง เค้าเลยเปลี่ยนใช้เป็นน๊อตตัวผู้หัวเทเปอร์แบบของเบนซ์ มายึดสามตัวช่วยเสริมความแข็งแรงได้ดีกว่า ส่วนน๊อตด้านนอกอะแดปเตอร์ที่สวมเข้าล้อแมกซ์เป็นแบบตัวผู้แทงลอดรูล้อแม็กซ์ออกมา แล้วใช้น๊อตตัวเมียยึดด้านนอกแบบรถญี่ปุ่นครับ
ล้อเดิมออฟ 22 ล้อใหม่ออฟ 42 ผมเลยทำอะแดปเตอร์หนา 20mm ( 42 - 22 ) ใส่พอดีเป๊ะครับ ลองวิ่งดูแล้วคับไม่สั่นในทุกๆระดับความเร็ว
สำหรับความแข็งแรงยังไม่เคยลองตกหลุมแรงๆ (ไม่กล้ากลัวแม็กซ์ดุ้ง ) ตอนนี้ใส่ล้อ 5 รู 114 ได้แล้วครับหล้อง่ายมาก รูตรงกับรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆหลายรุ่น