ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 24 กันยายน 2024 เวลา 04:26:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขายฝาสูบเครื่อง 306 Gti6
0 สมาชิก และ 34 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขายฝาสูบเครื่อง 306 Gti6  (อ่าน 5766 ครั้ง)
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 08:49:29 »


ถ้าจะเอาให้รอบตัด 7200   กล่อง+สายไฟ ก็  ก้อง เชียงกง  ครับ  ยังมีอีก . . . . . . .

ทุกอย่างทีี่แม็กซ์ว่ามาอิงตามนั้นครับ พี่วัฒน์ โดยเพิ่มเติมว่า

นอกจากแคมแล้ว วาล์วของ  Gti6 ยังมีความยาวมากกว่าของ D8 ครับ

แต่เนื่องจากลูกของ D8 มันเตี้ยกว่าของ GTi6 จึงไม่ต้องกังวลเรื่องโหม่งวาล์วแต่อย่างใดครับ

ถ้าอยากเปลี่ยนกล่องให้ตัดรอบสูงได้ ผมยังมี สายไฟ และกล่องของ Gti6 ขายในราคา 6000 บาทครับ ถ้าอุปกรณ์ของพี่มีเกือบๆ ครบ น่าจะได้เกิน 150 ม้าแน่ๆ ครับ

ชุดไอดี ปีกผีเสื้อ กับหัวฉีดที่เอาจากแม๊กไป ยังไม่ได้ทำอะไรกับมันเลยอ่ะ ก้อง แล้วพวกเขาควาย ท่อต้องทำไม๊
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 12:37:58 »


เขาควายจะให้ไอเสียไหลดีขึ้น ให้ใช้เฮดของ S16 มาเป็นตัวแทนได้ครับ แปลงจุดยึดน็อต 1 จุด ถ้าใช้ของ D8 การระบายไอเสียจะดีไม่เท่ากับ S16ครับ

ส่วนท่อไอเสยส่วนอื่นต้องดูของเดิมก่อนว่าใช้งา่นได้หรือเปล่าครับพี่วัฒน์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 13:15:24 »


เขาควาย S16 เค้าจอง นะ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 13:36:28 »


เขาควาย S16 เขาจอง นะ   

จะจองทำไม่มีตั้งหลายอัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 21:23:38 »


จะเอาอันที่ประดับเพชรอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 10:19:46 »


เห็นตั้งกระทู้ไว้นานแล้ว จริงๆก้อสนใจนะอยากทำ มันติดตรงที่เพิงทำมา
กะว่าวิ่งไปก่อนสัก ใกล้ๆ 100k กม.ก่อนแล้วค่อยว่ากัน
ถามเป็นความรู้นิดนึงครับ
จริงๆถ้าทำเซ็ตที่คุยกันเนี่ย(ฝา+ชุดท่อไอดี+กล่อง+เขาควาย)แล้วต้องทำอย่างอื่นอีกมั้ย
แล้วถ้าเปรียบเทียบกับยกGti6มาทั้งชุดเลยมันจะประหยัดกว่าอีกเท่าไหร่
แล้วเรื่องเกียร์ เมื่อรอบเครื่องสูงขึ้นมันก้อต้องเปลี่ยนเกียร์ตามไปด้วยมั้ย(ถ้าเปลี่ยนเกียร์มันก้อจะเหลือแค่ท่อนล่างที่ไม่ได้เปลี่ยนอะดิ)
คือส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับเกียร์ที่ใช้อยู่ ลองลากๆดูก้อแตะๆ200กม/ชม.นะ
ขอถามหน่อยเพราะสนใจจริงๆ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 11:11:01 »


วาง GTI6 ขั้นต่ำ ก็ ต้องมี 40K ครับ  อยู่ที่ว่าได้เครื่องมาราคาไหน  ใจถึงไม่เปลี่ยน Timing ก็ประหยัดได้อีก 3000-6000 บาท  555+  ถ้ากล่องไม่ติดล็อค ยิ่งง่าย  

เกียร์ GTI6 กะเกียร์ ทั่วๆไป  ของ PG ที่ไม่ใช่เกียร์ MI หรือ S16  

เกียร์ 5  ของเกียร์ ทั่วไป กะเกียร์ 6 ของ GTI อัตราทดรวมไม่ต่างกันมาก  ยกเว้นแต่ เกียร์ GTI6 ของตัวเฟส 1 ที่เฟืองท้าย 3.95  ปลายจะยาวกว่า เฟส 2 กะ 3 จะเป็น 4.05

ท่อนล่าง D8 เดิมๆ ก็ ถือว่า OK แต่กำลังอัดจะได้ไม่เท่าของ GTI


***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********

  


 



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #31 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 11:51:40 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********


ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #32 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 16:04:08 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********



ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว

ถ้าเป็นเครื่อง D8 สเปกโรงงานมี 210ได้แน่นอนถ้าสถาพสมบรูณ์ เดินท่อถูกต้องตามสเปกและวายสายไฟได้ครบถ้วน

เกียร์กระปุกของเครื่อง D8 ตรงรุ่น มีอัตราทดค่อนค้างจัดครับ140 ใช้รอบราวๆ 4000 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #33 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 16:17:02 »


เห็นตั้งกระทู้ไว้นานแล้ว จริงๆก้อสนใจนะอยากทำ มันติดตรงที่เพิงทำมา
กะว่าวิ่งไปก่อนสัก ใกล้ๆ 100k กม.ก่อนแล้วค่อยว่ากัน
ถามเป็นความรู้นิดนึงครับ
จริงๆถ้าทำเซ็ตที่คุยกันเนี่ย(ฝา+ชุดท่อไอดี+กล่อง+เขาควาย)แล้วต้องทำอย่างอื่นอีกมั้ย
แล้วถ้าเปรียบเทียบกับยกGti6มาทั้งชุดเลยมันจะประหยัดกว่าอีกเท่าไหร่
แล้วเรื่องเกียร์ เมื่อรอบเครื่องสูงขึ้นมันก้อต้องเปลี่ยนเกียร์ตามไปด้วยมั้ย(ถ้าเปลี่ยนเกียร์มันก้อจะเหลือแค่ท่อนล่างที่ไม่ได้เปลี่ยนอะดิ)
คือส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับเกียร์ที่ใช้อยู่ ลองลากๆดูก้อแตะๆ200กม/ชม.นะ
ขอถามหน่อยเพราะสนใจจริงๆ

เครื่องแรงขึ้นหมายถึงอัตราเร่งที่กดคันเร่งแล้วตอบสนองไวขึ้นครับ

ส่วนเกียร์จะทำความเร็วได้เท่าเดิมครับถ้าจะให้ความเร็วเพิ่มขึ้นต้องทดอัตราทดเกียร์ใหม่ หรือทำให้รถสามารถใช้รอบได้มากขึ้น(ความเร็วของรถจะเร็วขึ้นตามรอบเครื่องครับ

เรื่องของความคุ้มค่า มันขึ้นอยู่กับว่าจะเอาอะไรถ้าเอาแรงGti6 วางไปยังไงก็แรงกว่าครับ เครื่องD8 เดิมๆ ถ้าทำได้ตามที่ผมพูด จะมีความแรงมากกว่าเครื่องMI16 (เหมือนกรณีรถคุณลุงนพพร) ถ้าทำตามที่พวกเราคุยกันมา จะได้ความแรงพอๆ กับเครื่องS16
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #34 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 06:14:48 »


อัพกระทู้ครับ ของยังอยู่นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2011 เวลา 18:05:43 »


ดันไป  พรุ่งนี้ถ้าว่างจะไปช่วยทำ S16  นะ  555+   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2011 เวลา 08:56:12 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********



ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว

ถ้าเป็นเครื่อง D8 สเปกโรงงานมี 210ได้แน่นอนถ้าสถาพสมบรูณ์ เดินท่อถูกต้องตามสเปกและวายสายไฟได้ครบถ้วน

เกียร์กระปุกของเครื่อง D8 ตรงรุ่น มีอัตราทดค่อนค้างจัดครับ140 ใช้รอบราวๆ 4000 ครับ

เกียร์ที่ใส่อยู่ 2500 รอบ(นิดๆ)  อยู่ที่ 100
ถ้า 3000 จะได้ประมาณเกือบ 130
ผมว่า 4000 รอบ ใกล้เคียง 140
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #37 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2011 เวลา 20:59:29 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********



ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว

ถ้าเป็นเครื่อง D8 สเปกโรงงานมี 210ได้แน่นอนถ้าสถาพสมบรูณ์ เดินท่อถูกต้องตามสเปกและวายสายไฟได้ครบถ้วน

เกียร์กระปุกของเครื่อง D8 ตรงรุ่น มีอัตราทดค่อนค้างจัดครับ140 ใช้รอบราวๆ 4000 ครับ

เกียร์ที่ใส่อยู่ 2500 รอบ(นิดๆ)  อยู่ที่ 100
ถ้า 3000 จะได้ประมาณเกือบ 130
ผมว่า 4000 รอบ ใกล้เคียง 140

ความเร็วอยู่ประมาณนั้นครับ ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีกครับ เช่น ขนาดล้อ เป็นต้น

ลืมเลย ฝายังขายอยู่นะครับ ใครสนใจติดต่อได้ ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #38 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 11:04:29 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********



ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว

ถ้าเป็นเครื่อง D8 สเปกโรงงานมี 210ได้แน่นอนถ้าสถาพสมบรูณ์ เดินท่อถูกต้องตามสเปกและวายสายไฟได้ครบถ้วน

เกียร์กระปุกของเครื่อง D8 ตรงรุ่น มีอัตราทดค่อนค้างจัดครับ140 ใช้รอบราวๆ 4000 ครับ

เกียร์ที่ใส่อยู่ 2500 รอบ(นิดๆ)  อยู่ที่ 100
ถ้า 3000 จะได้ประมาณเกือบ 130
ผมว่า 4000 รอบ ใกล้เคียง 140

ความเร็วอยู่ประมาณนั้นครับ ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีกครับ เช่น ขนาดล้อ เป็นต้น

ลืมเลย ฝายังขายอยู่นะครับ ใครสนใจติดต่อได้ ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะครับ

แล้วตกลงมันเกียร์อะไรหรือนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #39 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 16:52:30 »



***** เครื่อง D8 เดิมๆ เปิดแอร์วิ่ง  หมดลมหายใจ ราวๆ 210-220  ครับ ยาง 195/60 R15  *********



ชนเกียร์อะไรไม่รู้  เซริทหารหัสเกียร์ วิ่งเข้าไปหาเกียร์ธรรมดา 605 พี่ปิยะบอกหายากส์ ในเมืองไทยมีไม่กี่คัน
เคยลากที่ล้อเอ็มไอ ยางไซท์นี้ 210 คันเร่งยังเหลือครับ  ตอนนี้ใส่ล้อ 17 ยาง 205/45/17 เหลือแค่ 210 ก็มิดคันเร่าแล้ว

ถ้าเป็นเครื่อง D8 สเปกโรงงานมี 210ได้แน่นอนถ้าสถาพสมบรูณ์ เดินท่อถูกต้องตามสเปกและวายสายไฟได้ครบถ้วน

เกียร์กระปุกของเครื่อง D8 ตรงรุ่น มีอัตราทดค่อนค้างจัดครับ140 ใช้รอบราวๆ 4000 ครับ

เกียร์ที่ใส่อยู่ 2500 รอบ(นิดๆ)  อยู่ที่ 100
ถ้า 3000 จะได้ประมาณเกือบ 130
ผมว่า 4000 รอบ ใกล้เคียง 140

ความเร็วอยู่ประมาณนั้นครับ ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีกครับ เช่น ขนาดล้อ เป็นต้น

ลืมเลย ฝายังขายอยู่นะครับ ใครสนใจติดต่อได้ ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะครับ

แล้วตกลงมันเกียร์อะไรหรือนี่

ส่วนมากที่เคยเห็นจะเป็น Be3/5 รุ่นปีใหม่ๆ ที่มากับเครื่อง D8 หรือ BE4/5 ครับ เฟืองมันเบอร์เดียวกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 22:21:18 »


ดันให้หน่อย   อยากเห็น XU10J4+BE3/6 Version Rally ออกมาแรดบนถนนไวๆ

อยากนั่ง  แต่อย่าขับเร็วนะ  กลัว  ..........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #41 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 22:57:08 »


ดันให้หน่อย   อยากเห็น XU10J4+BE3/6 Version Rally ออกมาแรดบนถนนไวๆ

อยากนั่ง  แต่อย่าขับเร็วนะ  กลัว  ..........

กลัวอะไรน้อง วันนั้นนั่ง SRi พี่ พี่ยังเห็นยุให้แข่งกับ 320D อยู่เลย พอจัดให้ทำมาพูดว่ากลัว  ชิวนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 23:05:36 »


เปล่า อันนั้น  หมั้นไส้  โรคจิตอะ  ไม่ชอบเห็นใครนำหน้า ไม่ชอบเห็นใครตามหลัง     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #43 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2011 เวลา 23:15:42 »


เปล่า อันนั้น  หมั้นไส้  โรคจิตอะ  ไม่ชอบเห็นใครนำหน้า ไม่ชอบเห็นใครตามหลัง     

เปลืองน้ำมันแท้....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #44 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 11:46:48 »


ว่าจะเอาอะไหล่ที่ไม่ใช้มาขายเพิ่ม แต่ตอนนี้ยังอยู่ในรถอยู่เลย ไม่ได้ถอดซะที

ชุด จานกดครัช S16 ชุดครัชเดิม S16 และครัชแต่งแบบ ผ้า 3 ก้อนแต่ง พร้อมลายวีลลดน้ำหนักมาแล้ว ขายซัก 4000 บาท

เกียร์ Gri ใส่ S16 มาสภาพดี ไม่หอน ขายซัก 6000 บาท

ก้านสูบแต่ง S16 ข้อเหวี่ยงแต่ง S16 ขายซัก 7000 บาท

ฝาสูบ GTi6 ถ้าขายไม่ได้ก็เก็บไว้ปลูกเห็ดหอมท่าจะดี ไว้ให้คนใช้ GTi6 ปวดใจเล่นๆ

กล่อง Ecu เอาไว้ทับกระดาษ ส่วนสายไฟเอาไว้ประดับห้อง อิอิอิ

ดีม่ะแม็กซ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 12:44:35 »


ตามบายครับพี่น้อง   

ผมก็ช๊อตเหมือนกัน   

เดี๋ยวจะเอา อะไหล่ 306+405  มาขายเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #46 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 13:00:22 »


ตามบายครับพี่น้อง   

ผมก็ช๊อตเหมือนกัน   

เดี๋ยวจะเอา อะไหล่ 306+405  มาขายเหมือนกัน

หุหุหุ ดีใจจังมีเพื่อนแล้ว กร้ากๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #47 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 09:59:12 »


ดันๆ ใกล้จะรื้อเครื่อง S16 ออกมาทำแล้ว ต้อง Active หน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!