ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2024 เวลา 09:30:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขายฝาสูบเครื่อง 306 Gti6
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขายฝาสูบเครื่อง 306 Gti6  (อ่าน 5876 ครั้ง)
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 22:34:06 »


ขายฝาสูบ 306 Gti6 พร้อมแคม และวาล์ว ราคา 15000 บาทครับ

ฝาสภาพดี ถอดออกจากเครื่อง Gti6 ที่นำมาทำเป็นอะไหล่ให้เครื่อง S16 ครับ

ก้อง 081-821-8986


* P1110138 (Small).JPG (53.31 KB, 640x480 - ดู 623 ครั้ง.)

* P1110141 (Small).JPG (63.94 KB, 640x480 - ดู 598 ครั้ง.)

* P1110142 (Small).JPG (46.92 KB, 640x480 - ดู 581 ครั้ง.)

* P1110143 (Small).JPG (54.56 KB, 640x480 - ดู 546 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 22:35:57 »


 :โอ้ววววววววววว: นอน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ad2022
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 22:56:08 »


แพง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 22:59:22 »


แพง

ก็ลองไปหาให้ได้นะครับ ของ Gti6 ไม่ใช้ของ D8 หาไม่ง่ายเหมือนที่คุณคิดหรอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 23:05:08 »


ถ้าเป็น GTI  ราคานี้กำลังสวย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 23:09:07 »


ทำใจเถอะครับ 

เครื่องตัวนี้คนเล่นมีน้อย 

เดี๋ยวถึงเวลาอะไรมันพังขึ้นมา หาอะไหล่ไม่ได้ แล้วต้องใช้ ไม่เรียกว่าแพงหรอก   

ไม่งั้นผมจะยอมดั้นด้นกัดฟัน  ซื้อคอยล์ GTI6 ไว้ทำไม 7 ตัว   หัวฉีด 8 หัว กล่อง   ซื้อไว้ทำไม ............
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 23:15:33 »


ทำใจเถอะครับ 

เครื่องตัวนี้คนเล่นมีน้อย 

เดี๋ยวถึงเวลาอะไรมันพังขึ้นมา หาอะไหล่ไม่ได้ แล้วต้องใช้ ไม่เรียกว่าแพงหรอก   

ไม่งั้นผมจะยอมดั้นด้นกัดฟัน  ซื้อคอยล์ GTI6 ไว้ทำไม 7 ตัว   หัวฉีด 8 หัว กล่อง   ซื้อไว้ทำไม ............

Like 1000 ครั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
ad2022
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 00:14:46 »


ทำไมถึงบอกว่าแพงรู้รึป่าวครับ ซื้อรถราคา 100k แต่ราคาฝาสูบ ตั้ง 15k 15% ของราคารถเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 00:21:27 »


ขอโทษครับ

พอดี 306 S16 ผมราคา 350k ครับ ส่วน Gti6 ไม่มีราคาในไทยเพราะไม่มีขาย รถที่แปลงเฟสทำเป็น Gti6 ราคา 400k up ไม่ทราบแพงไหมครับ

ถ้าเป็น 306 SR ราคานั้นเป็นเรื่องปกติครับ

ส่วนถ้าคุณคิดว่าแพง Gti6 หัวตัดราคา 60k ครับ ไม่ทราบยังแพงอยู่ไหม

เวลาอยู่ในสังคมหมู่มากไม่รู้แล้้วอยู่เฉยๆ จะเป็นผลดีกับตัวเองนะครับ
ไม่ซื้อไม่มีใครว่าแต่มาโพสว่าแพง ทั้งๆ ที่ไม่มีราคาตลาด คุณคิดว่าสิ่งที่ทำมันน่ายกย่องหรือไงครับ

ผมจะไม่ต่อความยาวแล้ว เพราะมันน่าเบื่อ ผมตั้งใจมาขายของเหลือใช้เพื่อหาเงินมาทำรถต่อ ไม่ได้มาเป็นพ่อค้าในตลาดสดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 00:33:23 »


ใจเย็นๆๆกับท่านก้อง ต่างคนต่างจิตต่างใจครับ รถคนละรุ่นกัน เครื่องคนละตัว พี่เค้าคงไม่เคยได้เห็นรถดีๆๆเครื่องที่เป็นที่สุดของรุ่น
ราคาแพงหรือไม่ พี่เค้าคงไม่รู้นะครับ

แต่ว่าท่านขายของก็โอเคนะครับมาขายของแล้วเจอ กบตัวน้อย ไร้เรียงสา อย่าไปสนใจเลยครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
ad2022
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 01:23:15 »


ก็ถือว่าลุกอ๊อดตัวน้อยๆตัวนี้ช่วยดันกระทู้แล้วกันนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 01:46:54 »


ครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 08:54:28 »


ไม่แพงเลยสำหรับผม ถึงมีตังส์ ก็หาซื้อไม่ได้ถ้ามันไม่มีของ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 21 กันยายน 2011 เวลา 22:21:47 »


ของยังอยู่นะครับ อุปกรณ์ครบ ฝาวาล์วมีให้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 21 กันยายน 2011 เวลา 22:51:31 »


ช่วยดันครับ

ยังไม่เห็นชื่อจองค้ำโช้คเลย คุณก้อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 21 กันยายน 2011 เวลา 23:00:41 »


ช่วยดันครับ

ยังไม่เห็นชื่อจองค้ำโช้คเลย คุณก้อง

กำลังปั่นแบงค์ ไม่แห้งเสียทีอ่ะครับ

ถ้าไม่ได้ก็ไว้รอเอา omp ไปเลยแล้วกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 16:32:11 »


ทำใจเถอะครับ 

เครื่องตัวนี้คนเล่นมีน้อย 

เดี๋ยวถึงเวลาอะไรมันพังขึ้นมา หาอะไหล่ไม่ได้ แล้วต้องใช้ ไม่เรียกว่าแพงหรอก   

ไม่งั้นผมจะยอมดั้นด้นกัดฟัน  ซื้อคอยล์ GTI6 ไว้ทำไม 7 ตัว   หัวฉีด 8 หัว กล่อง   ซื้อไว้ทำไม ............


แม๊ค  เอามันไปยัดกับเครื่อง ดี8 มันจะเป็นอย่างไรบ้างอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 16:42:26 »


อากาศ Flow ได้ดีกว่าเดิมครับ 

แคม GTI6 โหนกกว่า Lift สูงกว่า  ของ D8 แต่ไม่ถึงขั้น เดินเบากระพือแบบแคมฯแต่ง องศา 200 ปลายๆ ครับ

แล้วก็ เรื่องสปริงวาลว์ ของ GTI6 ถ้าจำไม่ผิด  รองรับการเล่นรอบสูงๆ ได้ดีกว่า สปริง มี 2 ชั้น  ถ้าจำไม่ผิด ครับ



ถ้าได้ หัวฉีด GTI6  ทำฝาด้วย  เกียร์ 5 รอบจม 6500 ได้ ครับ .........   


***ผมไม่มั่นใจว่า รถพี่แบม  306SR สีเทา ที่จอดขายอยู่ที่เต๊นท์พี่ธรรมอะ  ยังใส่อุปกรณ์ชุดนี้อยู่หรือเปล่า***   



ข้อมูลละเอียด  รอเจ้าของสูตร หรือผู้เชี่ยวชาญวงใน  มาตอบ  5555+   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 16:49:32 »


อากาศ Flow ได้ดีกว่าเดิมครับ 

แคม GTI6 โหนกกว่า Lift สูงกว่า  ของ D8 แต่ไม่ถึงขั้น เดินเบากระพือแบบแคมฯแต่ง องศา 200 ปลายๆ ครับ

แล้วก็ เรื่องสปริงวาลว์ ของ GTI6 ถ้าจำไม่ผิด  รองรับการเล่นรอบสูงๆ ได้ดีกว่า สปริง มี 2 ชั้น  ถ้าจำไม่ผิด ครับ



ถ้าได้ หัวฉีด GTI6  ทำฝาด้วย  เกียร์ 5 รอบจม 6500 ได้ ครับ .........   


***ผมไม่มั่นใจว่า รถพี่แบม  306SR สีเทา ที่จอดขายอยู่ที่เต๊นท์พี่ธรรมอะ  ยังใส่อุปกรณ์ชุดนี้อยู่หรือเปล่า***   



ข้อมูลละเอียด  รอเจ้าของสูตร หรือผู้เชี่ยวชาญวงใน  มาตอบ  5555+   

แล้วถ้าเอาไปชนกับชุดท่อไอดี+ชุดปีกที่พี่ได้ไปจากแม๊กมันจะเป็นอย่างไร รึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 16:53:56 »


น่าจะขยับเป็น 150 แรงม้า จาก 130 แรงม้า ครับ  วิ่งดีกว่า D8 ทั่วไป ครับ  .............


สูตรนี้ เคยเห็นทำกันหลายคนนะ  ผมก็เกือบจะเป็น 1 ในนั้น  ถ้าไม่กัดฟันเล่น 6 เกียร์แท้ๆ ราคาเท่าวาง D8  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 17:02:24 »


น่าจะขยับเป็น 150 แรงม้า จาก 130 แรงม้า ครับ  วิ่งดีกว่า D8 ทั่วไป ครับ  .............


สูตรนี้ เคยเห็นทำกันหลายคนนะ  ผมก็เกือบจะเป็น 1 ในนั้น  ถ้าไม่กัดฟันเล่น 6 เกียร์แท้ๆ ราคาเท่าวาง D8 

น่าจะขยับเป็น 150 แรงม้า จาก 130 แรงม้า ครับ  วิ่งดีกว่า D8 ทั่วไป ครับ  .............


สูตรนี้ เคยเห็นทำกันหลายคนนะ  ผมก็เกือบจะเป็น 1 ในนั้น  ถ้าไม่กัดฟันเล่น 6 เกียร์แท้ๆ ราคาเท่าวาง D8 


3000 + 15000 = 18000  อื้มมมมมม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2011 เวลา 17:12:53 »


ถ้าจะเอาให้รอบตัด 7200   กล่อง+สายไฟ ก็  ก้อง เชียงกง  ครับ  ยังมีอีก . . . . . . .
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2011 เวลา 06:26:16 »


ถ้าขยับไป 150 ม้า ก็น่า!!!!นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2011 เวลา 23:31:26 »


ถ้าจะเอาให้รอบตัด 7200   กล่อง+สายไฟ ก็  ก้อง เชียงกง  ครับ  ยังมีอีก . . . . . . .

ทุกอย่างทีี่แม็กซ์ว่ามาอิงตามนั้นครับ พี่วัฒน์ โดยเพิ่มเติมว่า

นอกจากแคมแล้ว วาล์วของ  Gti6 ยังมีความยาวมากกว่าของ D8 ครับ

แต่เนื่องจากลูกของ D8 มันเตี้ยกว่าของ GTi6 จึงไม่ต้องกังวลเรื่องโหม่งวาล์วแต่อย่างใดครับ

ถ้าอยากเปลี่ยนกล่องให้ตัดรอบสูงได้ ผมยังมี สายไฟ และกล่องของ Gti6 ขายในราคา 6000 บาทครับ ถ้าอุปกรณ์ของพี่มีเกือบๆ ครบ น่าจะได้เกิน 150 ม้าแน่ๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!