ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:38:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เดินเบาสะดุด นิดๆ แก้ไม่หาย !!!!
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เดินเบาสะดุด นิดๆ แก้ไม่หาย !!!!  (อ่าน 2539 ครั้ง)
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 11:12:34 »


.. อาการคือเดินเบามีอาการสะดุดนิดๆ ตั้งไฟไปสักพักก็จะกลับมาเป็นอีก
.. ลองสลับสายหัวเทียน ก็ยังเป็น  แสดงว่าสายหัวเทียนปกติ .
.. ลองเปลี่ยนหม้อต้ม เพราะบางเสียงให้ข้อสมมุติฐานว่าน่าจะเป็นที่หม้่อต้ม เปลี่ยนหม้อต้มใหม่แล้ว ก็ยังเป็น แสดงว่าหม้อต้มตัวเก่าไม่ได้เสีย .
.. ลองถอดฝากะลา มาขัด แล้วโดยช่างยิ้ม  อาการก็ไม่หายไป .

.. ลองหาโมดุลใหม่มา สลับก็ยังพบอาการ สะอึกหน่อยๆอยู่
.. หัวเทียนเปลี่ยนใหม่มาแล้วครับ


.. แล้วมันจะเหลืออะไรให้เช็คอีกไหมครับเนี้ย นึกไม่ออกแล้ว ยังหาสาเหตุไม่เจอเลย จะเกิดตอนรอบเดินเบาเท่านั้น ถ้าเหยียบคันเร่งนิดๆจะมีการสะดุดน้อยมาก ต้องสังเกตดีดีถึงรู้ว่ามีสะุดุดเบาๆถ้าเหยียบคันเร่งไว้ที่ 1100 รอบ

.. แต่ถ้าปล่อยเท้าปล่อยให้เดินเบาที่ 800-900 รอบจะพบอาการเสมอๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 13:10:02 »



.. ตัวเครื่องไม่เป็นอะไรนะครับ วิ่งได้ปกติ , น้ำไม่หาย , เครื่องไม่ฮีท , ความร้อนปกติ

.. ใจผม ผมว่าไฟมันแปลกๆ แต่ยังไล่ไม่เจอว่ามันเป็นตรงไหนกันแน่เท่านั้นเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 14:42:52 »


 อะไร ของผมเครื่องก็วิ่งปกติ ความร้อนอะไรปกติทุกอย่าง ครับ

แต่สงสัยว่าระบบไฟของผมมีปัญหาเหมือนกันครับ

เอาใจช่วยแล้วกันครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Nongh
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 15:26:04 »


ลองดู คอย ยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 15:55:18 »


ป๋ากันย์..ลองรีเซทกล่องCPU หรือยัง...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 16:04:06 »


รู้สึกของพี่กันจะเป็น GR หรือเปล่าครับ ไม่มีกล่อง และ CPU มันคือชิบหน่วยประมวลผลกลางของคอมพิวเตอร์หรือเปล่าครับพี่โจ ผมชักงงว่าผมเข้าใจผิดหรือเปล่า กล่องที่พี่ว่าน่าจะเป็น ECU หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 16:09:37 »




.. รี ไปหลายครั่งแล้วครับคุณโจ ผมก้ว่าเครื่องผมไม่ติดไวรัสนะ ทำไมคุณโจให้ผมรีเซตเครื่องอยู่ได้  อิอิ Tongue
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 16:16:59 »


อ้าว..นึกว่าเป็นGRI สะอีก...น่าแตกเลย....55555
ปล.CPU นั้นหมายถึงคอมฯนะ....อิๆๆ น่าแตกซ้ำสอง..5555  สงสัยมันหาเรื่องให้ป๋ากันย์เปลี่ยนรถใหม่ซะกะที..ใช้คุ้มแล้วไม่ใช่หรือ....น้องจองคอนโซล+วิทยุ+ที่วัดแบตฯ+เบาะนั่ง+ฉาวของป๋ากันย์ด้วยนะ...อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 16:19:26 »




.. กระทู้ รถเสียครับ กรุณากลับเ้ข้าฝั่งด่วน  5555+
.. ก่อนที่เรือลำนี้จะโดนต่อปิโดถล่มเละ   555  (แถมตอนนี้มีตอปิโดลูกเล็กอีกต่างหาก คอยฟ้องตอปิโดตัวใหญ่)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 18:49:38 »


ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนคอล์ย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 21:03:34 »


ลองดูพวกท่อไอดีว่ารั่วหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 22:05:03 »


เฟือง timing ผิดไป 1 ฟันรึเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
witoon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 13:00:08 »


1 ปัญหานี้ ถ้าวัดค่าความต้านทานของสายหัวเทียนแล้ว ใช้ได้ จะให้นิ่งจริงๆต้องเปลี่ยน จานจ่ายครับ
 อยู่แถวไหนครับเอาจานจ่ายผมทดลองได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 13:14:22 »


เฟือง timing ผิดไป 1 ฟันรึเปล่าครับ


.. ตรงนี้ผมก้ไม่แน่ใจนักครับ  แต่อู่เคยตั้งไฟโดยขยับร่องสายพานไป 1 ร่อง แต่ผลกินแก๊สมโหฬาร ก็เลยได้แก้กลับคืนแล้วครับ



1 ปัญหานี้ ถ้าวัดค่าความต้านทานของสายหัวเทียนแล้ว ใช้ได้ จะให้นิ่งจริงๆต้องเปลี่ยน จานจ่ายครับ
 อยู่แถวไหนครับเอาจานจ่ายผมทดลองได้ครับ


.. ผมอยู่แถวบางกะปิ , แยกลำสาลีครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 13:38:47 »


พี่กัณฑ์ ลองหาคอยล์มาลองดู
ผมก่อนเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีดก็เป็นเงี้ย โทษไปเรื่อย หม้อต้ม บ้าง สายหัวเทียนบ้าง
สุดท้ายติดแก๊สหัวฉีดก็ยังสะดุด พอเปลี่ยนคอยล์ปุ๊บ จบเลย แต่ผมเครื่อง SRI
อาจจะคล้ายๆ กันก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 13:43:14 »


แก๊ส น้ำมัน หรือทั้งสองอย่าง  เดี๋ยวนึกก่อน  แล้วหัวเทียนอ่ะตังระยะเขี้ยวอย่างไร  หัวเทียนใช้แก๊สนั้น เมื่อใช้ไประยะหนึ่งคงต้องถอดมาเช็คระยะห่างเขี้ยว เพราะมันร้อนเขี้ยวหัวเทียนอาจสึกมากกว่าปกติ นะ คุณกันย์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 14:03:44 »


พี่กัณฑ์ ลองหาคอยล์มาลองดู
ผมก่อนเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีดก็เป็นเงี้ย โทษไปเรื่อย หม้อต้ม บ้าง สายหัวเทียนบ้าง
สุดท้ายติดแก๊สหัวฉีดก็ยังสะดุด พอเปลี่ยนคอยล์ปุ๊บ จบเลย แต่ผมเครื่อง SRI
อาจจะคล้ายๆ กันก็ได้ครับ


.. เดี๊ยวจะลองหาคอยมาลองสลับเทสต์ดูครับ คุณเจตต์ 
.. ว่าแต่ใครเก็บคอยย์สำรองไว้บ้างป่าวยืมครับยืมม อิิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 14:23:29 »


พี่กัณฑ์ ลองหาคอยล์มาลองดู
ผมก่อนเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีดก็เป็นเงี้ย โทษไปเรื่อย หม้อต้ม บ้าง สายหัวเทียนบ้าง
สุดท้ายติดแก๊สหัวฉีดก็ยังสะดุด พอเปลี่ยนคอยล์ปุ๊บ จบเลย แต่ผมเครื่อง SRI
อาจจะคล้ายๆ กันก็ได้ครับ


.. เดี๊ยวจะลองหาคอยมาลองสลับเทสต์ดูครับ คุณเจตต์ 
.. ว่าแต่ใครเก็บคอยย์สำรองไว้บ้างป่าวยืมครับยืมม อิิอิ

มีอยู่ที่น้องชายผม แต่เค้าอยู่นวลจันทร์ ซอยข้างวัดนวลจันทร์ (วัดบางขวด)  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!