ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2025 เวลา 12:34:12

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  GRI ไม่ติด งง...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: GRI ไม่ติด งง...  (อ่าน 1345 ครั้ง)
peerayos
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2011 เวลา 20:59:26 »


GRI ของผมปี 96 แกสหัวฉีด ตอนแรกเดินเบาไม่เรียบ ไปจูนมาช่างบอกได้แบบนี้  จากนั้น ผ่านมา  2  วัน น้ำมันไม่เรียบ ช่างบอกหัวฉีดน้ำมัน เลยเปลี่ยนหมด  อีก 2 วัน สตาร์ทไม่ติดเลย สุดท้ายช่างตรวจดูระบบไฟ - น้ำมัน ปกติ  ก็แจ้งว่าลูกสูบไม่มีกำลังอัด งง...... ไม่ทราบท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับ (ช่างก็เป็นช่างเปอโยต์ ที่เราซ่อมอยู่เป็นประจำ) นอน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2011 เวลา 10:04:56 »


ลองเปลี่ยนหัวเทียนและตรวจดูสายหัวเทียนรีเซทกล่องCPUหรือยังครับอาจอาการเดียวกับผมก็เป็นได้.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2011 เวลา 10:10:36 »


GRI ของผมปี 96 แกสหัวฉีด ตอนแรกเดินเบาไม่เรียบ ไปจูนมาช่างบอกได้แบบนี้  จากนั้น ผ่านมา  2  วัน น้ำมันไม่เรียบ ช่างบอกหัวฉีดน้ำมัน เลยเปลี่ยนหมด  อีก 2 วัน สตาร์ทไม่ติดเลย สุดท้ายช่างตรวจดูระบบไฟ - น้ำมัน ปกติ  ก็แจ้งว่าลูกสูบไม่มีกำลังอัด งง...... ไม่ทราบท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับ (ช่างก็เป็นช่างเปอโยต์ ที่เราซ่อมอยู่เป็นประจำ) นอน 
ลูกสูบไม่มีกำลังอัด  แล้วเขาวัดว่าเป็นสูบไหนที่ไม่มีกำลังอัดครับ  กำลังอัดตกไม่เคยพบว่าไม่ติดนะครับ แต่ถ้าวาล์วยันนี่มีโอกาสไม่ติดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2011 เวลา 11:28:39 »


คอยล์(แต่เทอ)ครับ   แล้วพวกหัวฉีดน้ำมันที่เปลี่ยนออกรีบเก็บกลับมาเลยนะครับไม่เสีย เอามาขายผมก็ได้

วัฒน์ 083 281 5553
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peerayos
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2011 เวลา 21:48:42 »


กรณีเป็นที่คอยล์ จะมีไฟออกหัวเทียนหรือไม่ครับ เท่าที่ดูไฟมาหัวเทียนปกติ  ที่ผมงง..มากๆ ก็คือ เดิมรถวิ่งได้ปกติเพียงเดินเบาไม่เรียบ เท่านั้น  ขอขอบคุณครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 21:27:15 »


แก้ปัญหาได้ยังครับ ...เกิดจากอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!