ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 22:50:41

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 gr ติดแก็สหัวฉีดจะเวิร์คใหม...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 gr ติดแก็สหัวฉีดจะเวิร์คใหม...  (อ่าน 1963 ครั้ง)
Monobo
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 00:37:17 »


ตอนนี้เกิดความคิดขึ้นมา..ว่าถ้าจะเอาเครื่องคาบูไปติดแก็ส.ระบบหัวฉีด..มันจะเป็นยังไง..จะมีปัญหามากไหม.
จูนง่ายไหม...อัตราเร่งจะดีกว่าระบบดูด..กับแบบมิ๊ก..ไหม..ไปเช็คราคาของมาแล้ว...เฉพาะค่าของ 9800 บาท
มีหม้อต้มสำหรับระบบแก็สหัวฉีด..ของเดิมใช้ไม่ได้..อุปกรณ์ส่วนควบคุมชุดหัวฉีดและกล่อง...และแผ่นโปรแกรมอีก 1 แผ่น...
อันนี้ไปยืมภาพเขามาคับ....แบบนี้พอจะไล่บี้ sri ได้ไหม....


* GR1.jpg (83.79 KB, 800x600 - ดู 341 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 07:06:42 »


มันทำได้เหรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 07:11:56 »


เคยเห็นอยู่เหมือนกันที่อู่อา ยังสงสัยกับการทำ ไม่รู้ทำที่ไหน เจาะที่ท่อไอดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 08:11:40 »


เห็นกระทู้นี้นึกถึงคุณหนุ่ยเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วยังคุยกันเรื่องนี้อยู่เลยครับ.....ผมว่าน่าสนุกนะครับ.....ถ้า GR ติดหัวฉีดได้หล่ะก็....เลือกขนาดรูหัวฉีดตามความเหมาะกับการใช้งาน......และถ้าเจ้าของรถจูนแก๊สเองเป็น....ยกเส้นกราฟในโปรแกรมจูนเองเป็น...5555555........

ผมว่า....SRI....จะตามไม่ทันซิครับ......ถ้าเสื้อสูบ.......ฝาสูบ.......ไม่ไปซะก่อน อิ....อิ.....

  Ho Ho Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 09:43:40 »


การทำงานของระบบหัวฉีด คือการปล่อยเชื้อเพลิงตามกำลังอัด แต่ถ้าเครื่องของคุณเป็นคาบิว ซึ่งเป็นระบบดูดน้ำมันแบบธรรมดา ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปใช้ระบบหัวฉีด ผมว่านะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 09:45:58 »


โดยเทคนิคมันทำได้
แต่ถ้าติดหัวฉีดแล้วจ่ายแก๊สแบบเสมอ(ไม่ได้จ่ายตามอัตราเร่ง เพราะไม่มีสัญญาณจากกล่องเครื่องไปคำนวน)
ผมว่าติดมิกซ์ใส่แรมด้าคุ้มกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 10:36:31 »


เพิ่มเซนเซอร์ฟายวิวที่หัวหมูเกิยร์แล้วเปลี่ยนฟายวิวที่มีเฟืองไว้สําหรับให้เซนเซอร่์อ่านค่าอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 13:46:14 »


ขอแก้ไขนะครับ ไม่ใช่ฟายวิว..
ที่ถูกต้องคือ flywheel ฟลายวีล ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:52:43 »


ขอแก้ไขนะครับ ไม่ใช่ฟายวิว..
ที่ถูกต้องคือ flywheel ฟลายวีล ครับ
ขออภัยนึกแล้วตอบเร็วไปสงใส่แก่จนตกทุกภาษาเลยมั้งครับ ฮะ ฮะ ฮะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Monobo
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 23:01:52 »


โดยเทคนิคมันทำได้
แต่ถ้าติดหัวฉีดแล้วจ่ายแก๊สแบบเสมอ(ไม่ได้จ่ายตามอัตราเร่ง เพราะไม่มีสัญญาณจากกล่องเครื่องไปคำนวน)
ผมว่าติดมิกซ์ใส่แรมด้าคุ้มกว่า
    พอมีหน้าตาไห้ดูไหมคับ......สนใจ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2011 เวลา 12:19:09 »


หลัการคงคล้ายเบนซ์ K-jet ที่เป็นหัวฉีดรุ่นแรกมันไม่มีกล่องสั่ง Ecu แก๊สแต่ใช้กานหมุนขอข้อเหวียงไปสั่งการจ่ายแก๊สจจง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!