ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2025 เวลา 21:58:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากทราบอาการเสียของคอยล์จุดระเบิดครับ
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบอาการเสียของคอยล์จุดระเบิดครับ  (อ่าน 50305 ครั้ง)
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 08:00:25 »


เนื่องจากเครื่องสะอึกในรอบต่ำ ถึงการไต่ระดับความเร็ว เปลี่ยนหัวเทียนดีอยู่ชั่วคราว อาการก็มาอีก อยากลองเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิด จะน่าเป็นสาเหตุหรือเปล่า เหมือนจุดระเบิดไม่สมบูรณ์ น่าจะมีเหตุจากคอยล์หรือเปล่าครับ และถ้าขับไปนาน คอยล์ร้อน จะมีอาการอย่าไรครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:08:40 »


เต้..รองหาสายหัวเทียนมาลองก่อนเด....ถ้าไม่หายก็ล้างปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบา...ถ้าไม่หายอีกก็ขับไปหาหนุ่ย เสนาฯแล้วชำแหละขายไปเลย....5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:17:55 »


พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:26:13 »


อิๆๆงั้นขอมั่วต่อนะ...คาร์บูน่าจะมีปัญหาเอ่ยปัญหาหรือป่าว......5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:29:22 »


ไม่น่านะครับเพราะเป็นแค่ทางไหลของแก็สครับ และอาก็จูนให้สุดแล้วครับ จูนมั้งแก็ส และคาร์บูแล้วหลายที่ก็ไม่หายนะครับ เลยจะมองมาที่หลักการจุดระเบิด เพราะมันสะอึกในรอบต่ำ และไตร่ระดับความเร็วนะครับ ในความเร็วสูง ไม่เป็นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:29:28 »


พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว

เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:31:27 »


พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว

เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้....
เมื่อวานให้เล็กเอามาให้ลองครับพี่ แต่ยังไม่ใส่อยากถามอาการก่อนนะครับ ว่านะจะใช่หรือเปล่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:36:10 »



   ถ้ารอบต่ำสะดุด เครื่องเดินไม่เรียบนี่ ได้เปิดแอร์หรือป่าวเต้ ...
   ถ้าเปิดแอร์ แล้วยังสะดุดอีก ลองดูที่ตัวแว๊คคั่มแอร์ก่อนนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:37:34 »


พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว

เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้....
เมื่อวานให้เล็กเอามาให้ลองครับพี่ แต่ยังไม่ใส่อยากถามอาการก่อนนะครับ ว่านะจะใช่หรือเปล่านะครับ

มันเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ ลองเลย ไม่ลองไม่รู้ พี่จะคอยรอฟังผล....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:44:32 »


แอร์ก็ชดเชยรอบได้ดีนะครับพี่ก้อง เข้าอู่อาก็จูนทุกครั้ง ตั้งไฟใหม่ทุกครั้งก็ไม่หาย เป็นช่วง เมือวันศุกร์ถอดหัวเทียนไหม้มาก และถ้วยกรอบหักไป 1 หัว เปลียนใหม่ก็ดีมาวันเดียว เมื่อวานไป ตลาดนัดบางแก้ว สะอึกมาดตลอดทางที่รถติด และรอบต่ำ จึงสงสัยเรื่องการจุดะเบิด อาจจะไม่สมบูรณ์ ไปอู่ก็จูนอยางเดียวไม่หาย จึงอยากเปลี่ยนอุปกรณ์บ้างนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:49:44 »


    ก็ลองเปลี่ยนดูเลยเต้ แล้วลองเปิดจานจ่ายดูรึยังว่าหัวนกกระจอกในจานจ่ายสมบูรณ์ดีอยู่มั้ย สายไฟที่เสียบใต้จานจ่ายแน่นดีรึเปล่า ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:55:43 »


สงสัยอยู่เหมือนกันครับพี่ ตอนท่อแตกฉีดเข้าจานจ่ายไม่รู้ ช่างยิ้มประกอบดี หรือขาดอะไรขาดไปหรือเปล่า (เมาทั้งคู่ด้วย มืดด้วย กระทันหันด้วย จะไปเที่ยวกันต่อ) เพราะหลังจากนั้นเข้าอู่ซอมฮีต ก็มีอาการนี้มาตลอด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:41:45 »


หรือเต้จะมาเอาคอยส์ อีกตัวไปลองดู เงื่อนไขก็เหมือนเดิมแหละเต้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:05:11 »


เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง  ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย  มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้

ค่าจูนแพงนะถามก้อง  ป้ายแดงดูดิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:16:01 »


หรือเต้จะมาเอาคอยส์ อีกตัวไปลองดู เงื่อนไขก็เหมือนเดิมแหละเต้
ตัวที่พี่ให้ผมนั้นแหละครับ ผมให้เล็กติดตัวไป เพราะเขาไปใต้จึงให้เป็นความอุ่นใจ เพื่อเสียกลางทาง วันนี้น่าจะเอาของที่พี่ให้ประจำการณ์ในรถดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:17:31 »


เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง  ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย  มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้

ค่าจูนแพงนะถามก้อง  ป้ายแดงดูดิ
3500 ใช่ไหมพี่ แต่ผมนาจะเป็นทั้งแก็สและน้ำมัน อาจูนก็แล้ว ยิ้มจูนก็แล้ว ไม่หายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:27:00 »


เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง  ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย  มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้

ค่าจูนแพงนะถามก้อง  ป้ายแดงดูดิ
3500 ใช่ไหมพี่ แต่ผมนาจะเป็นทั้งแก็สและน้ำมัน อาจูนก็แล้ว ยิ้มจูนก็แล้ว ไม่หายครับ

ลองดูถ้าอยากลอกคอล์ยดูมีอีกชุดอยู่ที่นวลจันทร์  โทรมาแล้วกันนะน้อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:39:10 »


ขอบคุณมากครับพี่ แต่มีของพี่เหน่งที่ให้วันงาน 10 ปี เปอร์โย อยู่นะครับ แต่อยากทราบอาการนะครับ ไม่รู้จะเป็นที่คอยล์หรือเปล่า หรือต้องลองเปลี่ยนดูอย่างเดียว อยากรู้อาการคอยล์เสีย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ ได้เทียบกับอาการที่ประสบอยู่นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
iceman
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:42:28 »


ของผมเคยเสียอยู่ครับ
จอดรถไว้ตอนเย็น เช้ามาสตาร์ทไม่ติดซะงั้น
ต้องตามตาแว่นมาเปลี่ยนคอยล์ให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:47:15 »


ขอบคุณมากครับพี่ แต่มีของพี่เหน่งที่ให้วันงาน 10 ปี เปอร์โย อยู่นะครับ แต่อยากทราบอาการนะครับ ไม่รู้จะเป็นที่คอยล์หรือเปล่า หรือต้องลองเปลี่ยนดูอย่างเดียว อยากรู้อาการคอยล์เสีย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ ได้เทียบกับอาการที่ประสบอยู่นะครับ

ถ้าตามที่บอกมาก็จุดระเบิดไม่สมบูรณ์แหละ  แต่จะมาจากสาเหตุใดเท่านั้นเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:51:47 »


ถ้าอาการมาจากคอล์ยน่าจะมีสตาร์ทติดอยากตอนเครื่องร้อน และรอบสูงๆ ก็จะยิ่งสดุด นี่เป็นเฉพาะรอบต่ำ  ลองดูซีลแกนเพลาจานจ่ายชำรุดน้ำมันเครื่องเข้าจานจ่ายหรือป่าว หรือกระเปาะแวคคั่มจานจ่ายอาจรั่ว  และเครื่องเคยฮีทฝาสูบโก่งป่าวประเก็นฝาสูบเริ่มผุป่าว.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:39:33 »


ลองเปลี่ยนคอยล์แล้วไม่หายครับ จะเป็นมากตอนเครื่องร้อน สะอึก และออกตัวเป็นจังหวะ มีแบ็คเล็กน้อยครับ เครื่องเคยฮีต แต่เปลี่ยนฝาใหม่ครับ สงสัยจำเลยต่อไปคือจานจ่าย มันจะมีชุดซ่อมไหมครับสำหรับซิล หรือแวคคั่มอย่างที่ว่านะครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
yian
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:29:06 »


เพิ่งเจอกับตัวเองค่ะ T_T แต่เป็น 406 คอยล์เสียอาการคือเครื่องจะสั่นแรงมากและมีเสียงดังของเครื่องตลอด เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน โดยเฉพาะตอนเข้าเกียร N หรือ เกียร D+เหยียบเบรคไว้ ตอนนี้ก็ยังหาคอยล์ไม่ได้เลย  T_T

ยังไงก็ขอให้เจอสาเหตุไวไวนะคะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:01:12 »


อ้าว ตกลง เป็นที่ คอยล์ หรอ ครับ แย่จัง
สงสัยต้องประกาศตามหาละ พี่ เด้วเปิดให้ซะเลยดีก่า

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!