เต้ มหาชัย
|
|
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 08:00:25 » |
|
เนื่องจากเครื่องสะอึกในรอบต่ำ ถึงการไต่ระดับความเร็ว เปลี่ยนหัวเทียนดีอยู่ชั่วคราว อาการก็มาอีก อยากลองเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิด จะน่าเป็นสาเหตุหรือเปล่า เหมือนจุดระเบิดไม่สมบูรณ์ น่าจะมีเหตุจากคอยล์หรือเปล่าครับ และถ้าขับไปนาน คอยล์ร้อน จะมีอาการอย่าไรครับ ขอบคุณครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:08:40 » |
|
เต้..รองหาสายหัวเทียนมาลองก่อนเด....ถ้าไม่หายก็ล้างปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบา...ถ้าไม่หายอีกก็ขับไปหาหนุ่ย เสนาฯแล้วชำแหละขายไปเลย....5555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:17:55 » |
|
พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:26:13 » |
|
อิๆๆงั้นขอมั่วต่อนะ...คาร์บูน่าจะมีปัญหาเอ่ยปัญหาหรือป่าว......5555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:29:22 » |
|
ไม่น่านะครับเพราะเป็นแค่ทางไหลของแก็สครับ และอาก็จูนให้สุดแล้วครับ จูนมั้งแก็ส และคาร์บูแล้วหลายที่ก็ไม่หายนะครับ เลยจะมองมาที่หลักการจุดระเบิด เพราะมันสะอึกในรอบต่ำ และไตร่ระดับความเร็วนะครับ ในความเร็วสูง ไม่เป็นครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:29:28 » |
|
พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว
เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้....
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:31:27 » |
|
พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว
เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้.... เมื่อวานให้เล็กเอามาให้ลองครับพี่ แต่ยังไม่ใส่อยากถามอาการก่อนนะครับ ว่านะจะใช่หรือเปล่านะครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
สิงห์สำราญ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:36:10 » |
|
ถ้ารอบต่ำสะดุด เครื่องเดินไม่เรียบนี่ ได้เปิดแอร์หรือป่าวเต้ ... ถ้าเปิดแอร์ แล้วยังสะดุดอีก ลองดูที่ตัวแว๊คคั่มแอร์ก่อนนะ
|
ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:37:34 » |
|
พี่โจ คาร์บูไม่มีปีกผีเสื้อมอเตอร์เดินเบาครับ สายหัวเทียนพึ่งเปลี่ยน 4-5 เดือนเอง ยังดีอยู่ครับพี่ อยากรู้อาการเสียของคอยล์นะครับ ว่าจะมีอาการอย่างไรบ้าง ได้มาเทียบกับของตัวเอง ว่าตรงบ้างไหม อย่างอื่นก็เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว
เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลย หายแน่ๆ หากยังไม่หายก้อเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 เลยให้มันสมใจอยาก5555เสร็จโจร .....คาร์บู...เออเต้ แล้วมันใช้คอล์ยรุ่นของพี่ได้ป่าวมีให้ลองหากใช้ร่วมกันได้.... เมื่อวานให้เล็กเอามาให้ลองครับพี่ แต่ยังไม่ใส่อยากถามอาการก่อนนะครับ ว่านะจะใช่หรือเปล่านะครับ มันเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ ลองเลย ไม่ลองไม่รู้ พี่จะคอยรอฟังผล....
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:44:32 » |
|
แอร์ก็ชดเชยรอบได้ดีนะครับพี่ก้อง เข้าอู่อาก็จูนทุกครั้ง ตั้งไฟใหม่ทุกครั้งก็ไม่หาย เป็นช่วง เมือวันศุกร์ถอดหัวเทียนไหม้มาก และถ้วยกรอบหักไป 1 หัว เปลียนใหม่ก็ดีมาวันเดียว เมื่อวานไป ตลาดนัดบางแก้ว สะอึกมาดตลอดทางที่รถติด และรอบต่ำ จึงสงสัยเรื่องการจุดะเบิด อาจจะไม่สมบูรณ์ ไปอู่ก็จูนอยางเดียวไม่หาย จึงอยากเปลี่ยนอุปกรณ์บ้างนะครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
สิงห์สำราญ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:49:44 » |
|
ก็ลองเปลี่ยนดูเลยเต้ แล้วลองเปิดจานจ่ายดูรึยังว่าหัวนกกระจอกในจานจ่ายสมบูรณ์ดีอยู่มั้ย สายไฟที่เสียบใต้จานจ่ายแน่นดีรึเปล่า ..
|
ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:55:43 » |
|
สงสัยอยู่เหมือนกันครับพี่ ตอนท่อแตกฉีดเข้าจานจ่ายไม่รู้ ช่างยิ้มประกอบดี หรือขาดอะไรขาดไปหรือเปล่า (เมาทั้งคู่ด้วย มืดด้วย กระทันหันด้วย จะไปเที่ยวกันต่อ) เพราะหลังจากนั้นเข้าอู่ซอมฮีต ก็มีอาการนี้มาตลอด
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
NOK405
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:41:45 » |
|
หรือเต้จะมาเอาคอยส์ อีกตัวไปลองดู เงื่อนไขก็เหมือนเดิมแหละเต้
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:05:11 » |
|
เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้ ค่าจูนแพงนะถามก้อง ป้ายแดงดูดิ
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:16:01 » |
|
หรือเต้จะมาเอาคอยส์ อีกตัวไปลองดู เงื่อนไขก็เหมือนเดิมแหละเต้
ตัวที่พี่ให้ผมนั้นแหละครับ ผมให้เล็กติดตัวไป เพราะเขาไปใต้จึงให้เป็นความอุ่นใจ เพื่อเสียกลางทาง วันนี้น่าจะเอาของที่พี่ให้ประจำการณ์ในรถดูครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:17:31 » |
|
เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้
ค่าจูนแพงนะถามก้อง ป้ายแดงดูดิ
3500 ใช่ไหมพี่ แต่ผมนาจะเป็นทั้งแก็สและน้ำมัน อาจูนก็แล้ว ยิ้มจูนก็แล้ว ไม่หายครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:27:00 » |
|
เปลี่ยนเป็นน้ำมันดูยัง ถ้าเป็นทั้งแก็สและน้ำมันก็น่าจะคอล์ย มีอยู่เหมือนกันถ้าอยากลอกบอกนะแต่ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็โทรมาหรือจะให้นั่งรถทัวร์ไปจูนให้
ค่าจูนแพงนะถามก้อง ป้ายแดงดูดิ
3500 ใช่ไหมพี่ แต่ผมนาจะเป็นทั้งแก็สและน้ำมัน อาจูนก็แล้ว ยิ้มจูนก็แล้ว ไม่หายครับ ลองดูถ้าอยากลอกคอล์ยดูมีอีกชุดอยู่ที่นวลจันทร์ โทรมาแล้วกันนะน้อง
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:39:10 » |
|
ขอบคุณมากครับพี่ แต่มีของพี่เหน่งที่ให้วันงาน 10 ปี เปอร์โย อยู่นะครับ แต่อยากทราบอาการนะครับ ไม่รู้จะเป็นที่คอยล์หรือเปล่า หรือต้องลองเปลี่ยนดูอย่างเดียว อยากรู้อาการคอยล์เสีย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ ได้เทียบกับอาการที่ประสบอยู่นะครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
iceman
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:42:28 » |
|
ของผมเคยเสียอยู่ครับ จอดรถไว้ตอนเย็น เช้ามาสตาร์ทไม่ติดซะงั้น ต้องตามตาแว่นมาเปลี่ยนคอยล์ให้
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:47:15 » |
|
ขอบคุณมากครับพี่ แต่มีของพี่เหน่งที่ให้วันงาน 10 ปี เปอร์โย อยู่นะครับ แต่อยากทราบอาการนะครับ ไม่รู้จะเป็นที่คอยล์หรือเปล่า หรือต้องลองเปลี่ยนดูอย่างเดียว อยากรู้อาการคอยล์เสีย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ ได้เทียบกับอาการที่ประสบอยู่นะครับ
ถ้าตามที่บอกมาก็จุดระเบิดไม่สมบูรณ์แหละ แต่จะมาจากสาเหตุใดเท่านั้นเอง
|
|
|
|
pita514
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:51:47 » |
|
ถ้าอาการมาจากคอล์ยน่าจะมีสตาร์ทติดอยากตอนเครื่องร้อน และรอบสูงๆ ก็จะยิ่งสดุด นี่เป็นเฉพาะรอบต่ำ ลองดูซีลแกนเพลาจานจ่ายชำรุดน้ำมันเครื่องเข้าจานจ่ายหรือป่าว หรือกระเปาะแวคคั่มจานจ่ายอาจรั่ว และเครื่องเคยฮีทฝาสูบโก่งป่าวประเก็นฝาสูบเริ่มผุป่าว.....
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:39:33 » |
|
ลองเปลี่ยนคอยล์แล้วไม่หายครับ จะเป็นมากตอนเครื่องร้อน สะอึก และออกตัวเป็นจังหวะ มีแบ็คเล็กน้อยครับ เครื่องเคยฮีต แต่เปลี่ยนฝาใหม่ครับ สงสัยจำเลยต่อไปคือจานจ่าย มันจะมีชุดซ่อมไหมครับสำหรับซิล หรือแวคคั่มอย่างที่ว่านะครับ ขอบคุณครับ
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
yian
สิงห์ประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 81
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:29:06 » |
|
เพิ่งเจอกับตัวเองค่ะ T_T แต่เป็น 406 คอยล์เสียอาการคือเครื่องจะสั่นแรงมากและมีเสียงดังของเครื่องตลอด เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน โดยเฉพาะตอนเข้าเกียร N หรือ เกียร D+เหยียบเบรคไว้ ตอนนี้ก็ยังหาคอยล์ไม่ได้เลย T_T ยังไงก็ขอให้เจอสาเหตุไวไวนะคะ
|
|
|
|
draculajung
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:01:12 » |
|
อ้าว ตกลง เป็นที่ คอยล์ หรอ ครับ แย่จัง สงสัยต้องประกาศตามหาละ พี่ เด้วเปิดให้ซะเลยดีก่า
|
|
|
|
|