ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2024 เวลา 15:53:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  รบกวนหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับ  (อ่าน 1092 ครั้ง)
tossa
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:32:44 »


1.รถผมเปอร์โยต์405 GRi เครื่อง1600หัวฉีด  แต่เครื่องผมไม่มีฝาครอบสีดำบนเครื่องนะครับผมอยากทราบว่าเป็นเครื่องรุ่นไหนครับพอดีผมต้องการหาซื้ออะไหล่แต่ผมไม่รู้รุ่นเครื่องของตัวเอง
2.รถผมมีปัญหาคือตอนแรกผมให้ช่างจูนแก็สใหม่ช่างปรับความชันของกราฟจูนจาก 1.7 มาเป็น1.2 ผมรู้สึกว่าเครื่องร้อนขึ้นมาก ใช้ได้ประมาณ400ร้อยโล จากเดิมเกความร้อนขึ้น96-97 ก็ขี้น101
เมื่อสามวันที่ผ่านมามีปัญหาสตารท์แล้วเบาดับ แต่ถ้าเร่งเครื่องแลัวปกติขับได้ปกติผมเอาเข้าอู่ อู่บอกว่าเป็นที่สายหัวเทียนลองเปลี่ยนก็ดีขึ้น  เสร็จแล้วผมขับอีกประมาณ50โล ปรากฏว่าเครื่องเร่งแล้วสะดุดเหมือนจะบอดแต่ก็ขับได้เครื่องไม่ดับ ช่วยวิเคราะห์ให้ผมหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tossa
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:34:19 »


ลืมบอกเครื่องนี้เป็นเครื่องตัวเดิมติดรถนะครับเจ้าของเก่ายังไม่เคยเปลี่ยน จดทะเบียนปี2540ครับ  เลขตัวถังรถVF34BBFZ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:44:57 »


1.ถ้า 1600 เครื่อง XU5 แต่5ตัวไหนจำไม่ได้ 5JP หรือเปล่าหว่า รอท่านอื่นมาให้ความกระจ่าง

2.ถ้าเป็นไปได้ลองเอารูปกราฟของแก๊สมาให้ดูหน่อยก็ดีครับ แต่ความร้อนขึ้นลองดูส่วนอื่นด้วยก็ดีครับ พัดลมทำงานหรือเปล่า หม้อน้ำทำงานดีอยูหรือไม่ เป็นต้น เพราะมันผิดปกติตั้งแต่ 96-97 แล้วหละ ปกติมันไม่น่าเกิน 90  แค่ 92 ก็เต็มที่แล้ว และพัดลมจะทำงานด้วยความเร็วสูงเมื่ออุณหภูมิถึงประมาณ92 แล้วก็จะลดลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:56:40 »


ลืมบอกเครื่องนี้เป็นเครื่องตัวเดิมติดรถนะครับเจ้าของเก่ายังไม่เคยเปลี่ยน จดทะเบียนปี2540ครับ  เลขตัวถังรถVF34BBFZ



เออ.................VF34BBFZ  ก้อเป้นรหัสนำหน้า ตัวเดียวกับผม นี่หน่า

แล้วทำไมไม่มีฝาครอบสีดำด้านบนเคื่อง  ยังแปลกอยู่

ช่วยถ่ายรูป มาให้ดูหน่อยได้มั้ย ว่าหน้าตามันเป้นแบบไหน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:01:37 »


อาการคล้ายๆผมเลย..พึ่งทำเมื่อวานเอง..จำเลยของผมคือสายหัวเทียนกับหัวเทียน....
แต่ความร้อนขึ้นเกิน90 ก็ลองดูพัดลมกับหม้อน้ำก่อนนะ..ส่วนไอ้ฝาครอบสีดำเนี่ยปกติเครื่องเดิมมันต้องมีนะขอรูปดูหน่อยว่าตัวไหน....แล้วคุณอยู่แถวไหนเผื่อมีสมาชิกอยู่ใกล้.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:06:56 »


ฝาครอบวาล์วนี่มันเปลี่ยนกันได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!