Jad ^_^
|
|
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:45:22 » |
|
|
|
|
|
Yew
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:54:07 » |
|
ดูที่ดวง 2 วันที่ผ่านมาว่าโชคดีหรือปล่าว ยากครับเสี่ยงมาก แม้แต่ใน web คนขายยังไม่กล้าประกัน เอาแบบเสี่ยงน้อยที่สุดคือดูที่สีลวดทองแดงถ้าออกเหลืองจะผ่านการใช้งานมานานแล้ว
|
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:15:20 » |
|
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:33:35 » |
|
มันถอดยากอ่ะ..ของ SRI ต้องถอดปั้มเพาเวอร์ออก ก่อน ถอดสายพานอีก อู้...!! เผื่อมีวิธีพิเศษบ้าง... ของผมเปลี่ยนใหม่ไปแล้วครับคุณธวัช เอาลูกเก่าไปซ่อม ร้านบอกไม่เห็นเป็นรัย แค่ถอดมาล้างๆ ก็ใช้ได้เหมือนเดิม (ตั้งค์ไม่คิด) พอดีร้านนี้มาเอาไดร์ที่บริษัทไปพันอยู่เรื่อยๆ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ ถามว่าได้แน่นะ เช็คแล้วเหรอ เด็กบอกที่ร้านมีแต่ตัวเช็คแค่ 40 แอมป์ แล้ว ไดร์ที่ผมเอาไปซ่อมมันตั้ง 120 แอมป์ ไอ้ครั้งจะลองถอดเปลี่ยนดูอีกทีก็อย่างข้างต้นอ่ะครับ
|
|
|
|
kla_2000
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:34:07 » |
|
ถ้าให้ดีมันต้องทดสอบด้วยการใช้มอเตอร์ปั่นให้มันหมุนแล้ววัดดู แต่ความจริงมันไม่เป็นอย่างนั้น บางร้านไม่มีการทดสอบให้เลยตาดีได้ตาร้ายก็ซวยไป บางร้านก็ดีหน่อยทดสอบให้โดยการใช้บล๊อคลมปั่นมัน แล้วเอาเบตใส่ที่ขั่วและหาหลอดไฟมาต่อแทนการทำงานที่หลอดหน้าปัด พอบล๊อคลมหมุนหลอดดับแปลว่าใช้ได้แต่ก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นแต่ก็ยังดีกว่าที่ไม่ทดสอบเลย ถ้าร้านไม่มีการทดสอบก้ต้องอาสัยดวงหละครับเรียกมาให้หมดทั้งกุมารเงินกุมารทองมาช่วยกระซิบบอกกันหละครับ อิอิอิอิ เอาง่ายๆ ดูลูกที่ไม่มีคราบน้ำมัน ไม่ชุ่มไปด้วยน้ำมัน โดยเฉพาะน้ำมันเพาเวอร์ ต้องแห้งๆ ดูสดๆ ยังไม่ความใหม่อยู่บ้าง มองแล้วดูดีว่างั้นเถอะ แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ร้านซ่อมส่วนใหญ่ต้องมีตัวเช็คตัวปั่นครับ ถ้าไม่มีก้ซ่อมไม่ได้
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:45:21 » |
|
เนี่ยเลยคุณกล้า..ใช้วิธีนี้เลย เช็คด้วยหลอดไฟเนีี่ยแห๊ละครับ แต่ไม่รู้ว่า มันชาร์ทกี่แอมป์นี่ซิครับ... ?? สงสัยงานนี้ วัดดวง จุดธูป เลี้ยงกุมารทอง 555.55 จะมีวิธีเด็ดๆ อีกมั้ยเนี่ยครับ
|
|
|
|
kla_2000
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:53:22 » |
|
ถ้าจะให้รู้ว่ามันชาทได้กี่แอมป์ ต้องมีตัววัดแอมป์ และเบตเตอร์รีไฟหมดแต่ไม่เสียนะหนึ่งลูก ปั่นไดร์ชาทให้ได้ 3000 รอบ ก็จะรู้แล้วหละว่าชาทกี่แอมป์ พูดดูง่ายแต่ทำยากกกกกก
|
|
|
|
NOK405
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:40:53 » |
|
สงสัยต้องโยนหัวโยนก้อย อย่างเดียวเลย หรือไม่ก็ไฟชาร์ทดีอยู่กับปากคนขาย ส่วนใหญ่วัดดวงเอา
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 08:14:50 » |
|
มีมาหลายคำแนะนำแระ จะมีอีกมั้ยน้อ คุณ yew ก่อนซื้อ ต้องดูก่อนว่า สองวันที่ผ่านมาดวงเราดีหรือเปล่า ? คุณ Thawatpra เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือไปด้วยต้อนซื้อ จับเปลี่ยนใส่รถเลยชัวร์ ให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย คุณ Kla_2000 ให้เรียกมาให้หมดทั้งกุมารเงินกุมารทองมาช่วยกระซิบบอกกัน คุณ NOK 405 อันนี้ให้พกเหรีญไปด้วย แล้วมาโยนหัวโยนก้อยกัน หรือไม่ก็คนขายสวยซื้อเลยอิอิ
|
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:11:05 » |
|
มีมาหลายคำแนะนำแระ จะมีอีกมั้ยน้อ คุณ yew ก่อนซื้อ ต้องดูก่อนว่า สองวันที่ผ่านมาดวงเราดีหรือเปล่า ? คุณ Thawatpra เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือไปด้วยต้อนซื้อ จับเปลี่ยนใส่รถเลยชัวร์ ให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย คุณ Kla_2000 ให้เรียกมาให้หมดทั้งกุมารเงินกุมารทองมาช่วยกระซิบบอกกัน คุณ NOK 405 อันนี้ให้พกเหรีญไปด้วย แล้วมาโยนหัวโยนก้อยกัน หรือไม่ก็คนขายสวยซื้อเลยอิอิ
ป๋าเจษส์..เจ้าค่ะเจ้าขา..น้องว่าเตรียมหาเบอร์รถยก+ตังค์ค่ายกลาก+ค่าเปลี่ยนไดฯตัวใหม่ให้พร้อมไว้ดีกว่า...5555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:25:16 » |
|
มีมาหลายคำแนะนำแระ จะมีอีกมั้ยน้อ คุณ yew ก่อนซื้อ ต้องดูก่อนว่า สองวันที่ผ่านมาดวงเราดีหรือเปล่า ? คุณ Thawatpra เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือไปด้วยต้อนซื้อ จับเปลี่ยนใส่รถเลยชัวร์ ให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย คุณ Kla_2000 ให้เรียกมาให้หมดทั้งกุมารเงินกุมารทองมาช่วยกระซิบบอกกัน คุณ NOK 405 อันนี้ให้พกเหรีญไปด้วย แล้วมาโยนหัวโยนก้อยกัน หรือไม่ก็คนขายสวยซื้อเลยอิอิ
ป๋าเจษส์..เจ้าค่ะเจ้าขา..น้องว่าเตรียมหาเบอร์รถยก+ตังค์ค่ายกลาก+ค่าเปลี่ยนไดฯตัวใหม่ให้พร้อมไว้ดีกว่า...5555 เนี่ยผมอุสาห์ถามให้ป๋าโจ โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย รถผมน่ะบายๆ อยู่แล้ว ผมไฟยังแรงอยู่ 5555.5
|
|
|
|
madmax
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:49:57 » |
|
ไดร์เสียกลางทาง ว่าซวยแล้ว....... ไดร์สำรองที่อุตสาห์แบกไส่ท้ายรถมานานนม..ดันเป็นไดร์เสียๆซะอีก.....แบบนี้เรียกว่าโคตรซวยแบบดับเบิ้ล ไม่เคยเจอ แต่เคยนึกเล่นๆ สยองง่ะ เลยใช้วิธีที่คุณธวัชว่า คือซื้อมาแล้วก็สลับกับของเดิมเลยวันที่ซื้อเลย
|
If you want peace. Prepare for war.
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:13:18 » |
|
|
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:12:42 » |
|
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:43:28 » |
|
ช่างประจำผมอ่ะ คำว่าว่างไม่เคยมีเลยครับ ทางจะเข้าไปอู่ยังไม่มี จอดกันยันถนนข้างนอก ไปแอบข้างป่าหลังอู่อีก..เหอะๆๆๆ ขนาดคานผมยังไม่ได้ทำสักที บอกยังวิ่งได้พี่ไว้ก่อน เหอะๆๆๆ ไม่เป็นรัยครับเดี๋ยวต้องหาวิธี ตัวนี้เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่มันคงยังไม่รีบเสียมั้ง อิอิ
|
|
|
|
505k
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:49:45 » |
|
ไดที่ผมเพิ่งซื้อที่เชียงกง ชลบุรี เวลาซื้อร้านเขาทดสอบโดยการต่อสายไฟแล้วหลอดไฟติดแค่นั้นเองครับ คือ ทดสอบว่าใช้ได้ไม่ได้ แต่ชาร์จดีไม่ดี ไม่รู้ครับ พี่เจษ
|
รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:24:06 » |
|
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:32:20 » |
|
อิอิ..นึกว่าจะชวนกันไปเปลี่ยนคานหลังซะอีก 555.5 เบื่ออย่างเดียว SRI เวลาถอดไดร์ชาร์ท ต้องถอดปั้มเพาเวอร์ออก แล้วพอมันเคลื่อนปุ๊บ มันก็ชอบมีปัญหาทันที (ไม่รู้รถผมคันเดียวป่าวนะ) ตั้งระดับ ไดร์ชาร์ท ปั้มเพาเวอร์ คอมแอร์ ไม่ดี สายพานโดดข้ามร่องอีก เลยไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับมันเท่าไหร่อะครับคุณธวัช แต่..ไปเที่ยวบ้านคุณธวัช (โรงโป๊ะ) ไปทำอย่างอื่นก็ได้เน๊อะ ..ไปปะวัฒน์บางแสน
|
|
|
|
505k
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:37:03 » |
|
ไปซิครับ ว่าแต่จะไปทำอะไรล่ะครับ ไอ้อย่างอื่นที่ว่าอ่ะ
|
รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:48:05 » |
|
A..ชอบไปบ้านคุณธวัช (โรงโป๊ะ) จังสงสัยจะมีอะไรดีๆซ่อนอยู่แน่นๆเลยบอกมาซะดีๆหรือว่ามี......555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:53:03 » |
|
อยากรู้ต้องตามไปดู 555.55 (ลูกมะพร้าวเพียบบบ)
|
|
|
|
505k
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:58:08 » |
|
มีขนมทองพับอร่อยๆ ด้วย
|
รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:59:58 » |
|
ว่าแต่ไอ้เจ้าไดร์ชาร์ท ของGRI มันตัวกี่บาทแล้วใส่รุ่นไหนได้บ้าง......(ชักเสียวๆเหมือนกัน)
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:42:49 » |
|
A..ชอบไปบ้านคุณธวัช (โรงโป๊ะ) จังสงสัยจะมีอะไรดีๆซ่อนอยู่แน่นๆเลยบอกมาซะดีๆหรือว่ามี......555
ว่าแต่ โรงโป๊ะ นี่มันอยู่ไหน อยากไปทำอย่างอืนด้วยคน.....
|
|
|
|
|