Peugeot เผยโฉม 508 RXH สเตชั่นวากอนระบบไฮบริดดีเซล-ไฟฟ้า ขับเคลื่อนแบบ All-Wheel Drive ที่ชูเทคโนโลยี HYbrid4 ของบริษัทฯเป็นจุดขาย 508 RXH เป็นเวอร์ชั่น All-Road ของรุ่น 508 SW ที่ถูกขยายมิติให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการขับในทุกสภาพถนนไม่ว่าจะทางเรียบหรือขรุขระ 508 RXH มีรูปลักษณ์โดดเด่นด้วยการใช้แถบไฟ LED แนวตั้งในแต่ละด้านของกันชนหน้าส่วนล่างซึ่งเลียนแบบมาจากกรงเล็บสิงโต
ขุมพลังของ 508 RXH เป็นเครื่องยนต์ดีเซล HDi FAP HYbrid4 ความจุ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวที่ถูกติดตั้งอยู่บริเวณเพลาหลัง ให้กำลังสูงสุดรวม 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกใช้ครั้งแรกในรุ่น 3008 HYbrid4 (รถไฮบริดแบบดีเซล-ไฟฟ้ารุ่นแรกของโลก) และจะถูกนำไปใช้กับรถรุ่นใหม่ๆของ Peugeot ในอนาคตด้วย และถือว่า Peugeot เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่นำเทคโนโลยีไฮบริดดีไซล-ไฟฟ้ามาใช้กับ อุตสาหกรรมรถยนต์ โดยบริษัทฯวางตำแหน่งทางการตลาดให้ 508 RXH เป็นรถประหยัดน้ำมันที่ดูหรูหราแต่ก็เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าคู่แข่งสำคัญใน ตลาดอย่างรถจากค่าย Volkswagen
Peugeot 508 RXH มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 4.2 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 109 กรัม/กิโลเมตร