ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2024 เวลา 09:31:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดความมัน
| |-+  Show Off
| | |-+  คุณลุงนพพร 405GTI6
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คุณลุงนพพร 405GTI6  (อ่าน 3127 ครั้ง)
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:12:49 »


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสแวะไปหาคุณลุงที่บ้าน  ได้คุยกับคุณลุงหลายเรื่อง   เลยได้ขออนุญาตคุณลุงกับพี่น๊อตเก็บรูปภาพ GRI ตัวแรงมา  

ก่อนหน้านี้  รถคุณลุงวางเครื่อง D8 ชนเกียร์ BE4  รายละเอียดอื่นๆผมขอไม่พูดถึง เพราะจำไม่ค่อยได้   Ho Ho Ho Ho ถามคุณลุงกับพี่น๊อตเอาดีกว่า เวลาควอเตอร์ไมล์ ที่ดีที่สุดตอนนั้น อยู่ที่ 16.5  16.6  โดยประมาณ   ( ขออภัย หากตัวเลขคลาดเคลื่อนนะครับ )


เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา คุณลุงได้พา 405GTI เครื่อง XU10J4RS 6 เกียร์ ในตำนานคันนี้ไปลงควอเตอร์ไมล์มาอีกรอบ  เวลาที่ออกมา  อยู่ที่ 16.2  วินาที  เข้าเส้นด้วยจังหวะต้นเกียร์ 4 พอดี   ( เท่าที่ฟังจากคุณลุงมา เครื่อง D8 เข้าเส้นด้วยปลายเกียร์ 3 )


แต่.....!!!!!  แม้ว่าเครื่องตัวนี้จะเป็นเครื่อง GTI 6 แต่สิ่งที่สำคัญสิ่งหนึ่งของเครื่้อง มันไม่ได้ถูกใส่อยู่ด้วย  นั่นคือ เฮดเดอร์  ( ถึงใส่ ก็ ไม่ใช่ว่า จะใส่ดุ่ยๆเข้าไปเลยได้ 306 แท้ๆ วางไม่ดี หรือของไม่ครบ ก็ติด )  วันที่ไปลอง รถคัณลุงใส่เขาควายเครื่อง D8 พักปลาย ใส้ย้อน 2.2 นิ้ว เสียงเงียบๆๆๆๆๆๆ  คอท่อที่ต่อหลังเขาควายก็ไม่ใช่ 2.5 นิ้ว ตามสูตร   พูดง่ายๆ ว่า  ระบบไอเสียไม่สมบูรณ์ในแบบที่มันควรจะเป็นสำหรับ GTI 6 ปกติ ถ้าสมบูรณ์ รอบเครื่องจะตัดที่ 7500 รอบ/นาที  แต่ตอนนี้ ไปได้แค่ 7000 รอบ/นาที    






สภาพรถคุณลุงยังดีอยู่เลย



สภาพห้องเครื่องโดยรวม ผลงานจาก ช่างแว่น พัฒนาการ 69 คนเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:18:15 »




ดูชัดๆ ( แม้ว่ารูปจะไม่ชัด  :อะหา อะหา: ) ว่า ไม่ใช่ Header  GTI6



ไม่มีโอกาสได้นั่งคันนี้  แต่พี่น๊อตพาไปนั่ง 4A20V ฝาดำ 6 เกียร์ แทน    love love love love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:02:05 »


รูปที่ 4 มองไม่เห็นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:02:13 »


 ตาดำๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:54:20 »




หน้าตา Header ของ 306GTI6  405 ใส่ไม่ได้  306 เดิมๆ ก็ใส่ไม่ได้  ต้องมีอุปกรณ์เพิ่มมาอีก 1 ชุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:34:01 »


 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ แรงครับคันนี้ต้องยกให้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:37:03 »


ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ แรงครับคันนี้ต้องยกให้เลยครับ
แหมแต่เจอของพี่ก็ 6 เม็ด "เสร็จ"ทุกรายเหมือนกันนี้ครับ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:43:33 »


เสียงท่อรถพี่ต่อยโคตรเพราะอะ. ชอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 06:10:14 »


ของเขาแรงระวังหน่อยนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
NAKAOKA
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:42:24 »


 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!