ของผมมันขึ้นมา 2 ปีกว่าแล้วครับ ทำใจได้แล้ว แก้ไม่ตกซะที ตัดแคทฯ ออกก็ไม่หาย โอเวอร์ฮอลฝาสูบ ก็หายไปได้สักพัก
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องที (ให้ศูนย์เปลี่ยน) เขารีเซ็ทให้ ก็หายได้สักพัก แล้วมันก็กลับมาใหม่
ตอนนี้สงสัย 2 ตัว
1. O2 เซ็นต์เซอร์ อาจจะเพี้ยน (เดา) รอจังหวะหาของมือสองมาลองเปลี่ยนดู
2. หัวฉีด มันไม่ค่อยดีอยู่หัวนึง จะเปลี่ยนยกชุดก็หลายบาท (ถ้าไม่หายก็เสียตังค์เปล่า)
ศูนย์เองก็ไม่สามารถระบุชัดๆได้ แต่เท่าที่รู้มีเพื่อนๆเราเป็นกันมาก (คงจะเป็นเอกลักษณ์ 406 D9)
ของผมก็ติดแก๊ส แต่ไม่เห็นหน้าเชิดเลย ดูปกติดี
ไม่ลองเช็คสปริงดูละครับ มันอาจทรุด ข้างหน้าอย่าเอาลงเลย อ่างเครื่องอยู่ต่ำ ก้มลงไปมองก็เห็น ไม่มีคาน หรือ การ์ด มากันเลย ของผมเคยแตกมาแล้ว
ไป U-Turn ตรงวงแหวนตะวันตก (สามโคก) ลงหลุมมีน้ำ กึ๊กเดียว ไปรู้ตัวเอาที่ราชบุรี ตอนนี้ซ่อมแล้ว
ผมว่าน่าจะเอาหลังขึ้นสักนิดจะดีกว่านะครับ