ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:25:14

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GRI รอบเครื่องค้าง ค้างที่ ๒,๐๐๐ รอบ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRI รอบเครื่องค้าง ค้างที่ ๒,๐๐๐ รอบ  (อ่าน 1405 ครั้ง)
gayray
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:29:30 »


รอบเครื่องยนต์ ชอบค้างประมาณ ๒,๐๐๐ รอบ

ต้องปลดเกียร์ว่าง  เหยียบคันเร่ง รอบถึงลดลงมา

เป็นจากอะไรได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G405
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:06:27 »


เป็นที่ มอเตอร์เดินเบาป่าวครับ  sri เคยเป็น แล้วเปลียนก้อหายนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
popo4703
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:08:50 »


IDEL SPEED CONTROL ( มอเตอร์เดินเบา ) น่าจะใกล้กลับฝรั่งเศสแล้วนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sun4769
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:11:34 »


มีมอเตอร์รอบเดินเบา มาลองได้ครับ ติดต่อ089 3312928
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
traiyaraj
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:05:02 »


IDEL SPEED CONTROL ( มอเตอร์เดินเบา ) น่าจะใกล้กลับฝรั่งเศสแล้วนะครับ
ตามนี้ครับ  สงสัยมันคิดถึงบ้านแล้วหล่ะครับ  ไม่นะ ไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนด้วยกาย...หัวใจต้องเป็นอย่างสิงห์้
  http://www.youtube.com/watch?v=mdma2-rCamY
  http://www.forum-auto.com/automobiles-mythiques-exception/section5/sujet387187.htm
gayray
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:06:15 »


ขอบคุณทุกท่านครับ  มอเตอร์เดินเบาก็เปลี่ยน แล้ว แต่ไม่หายสนิท

พอดีไปติดตั้ง LPG ด้วย
ปรากฏ ว่า  เปลี่ยนกล่อง ECU หายเลยครับ

เนื่องจาก หัวฉีดกับ กล่อง ECU ต่างยี่ห้อกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!