ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 10:13:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405GRI งานเข้า ซ่อมเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GRI งานเข้า ซ่อมเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ  (อ่าน 4605 ครั้ง)
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2011 เวลา 14:57:35 »


แม้ป้ายแดงเราก็แซงได้สบายๆ (ถ้าเขาขับไม่เร็ว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 20:40:47 »


แม้ป้ายแดงเราก็แซงได้สบายๆ (ถ้าเขาขับไม่เร็ว)
เห็นด้วย100%ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 20:46:40 »


ผมมีแคร้งน้ำมันเครื่อง ตัวนี้นะครับถ้ายังจะใช้เครื่องเดิม....ของผมเปลี่ยนเป็น 2.0 แล้ว
ความเห็นส่วนตัวนะครับในฐานะที่เปลี่ยนแล้ว มันขับดีมากครับความรู้สึกดีกว่ารถใหม่หลายยี่ห้อ(พอดีเพิ่งทำช่วงล่างมาไหม่ด้วย) มันกลายเป็นรถแรงดี ในบอดี้ที่คุ้นเคย กับช่วงล่างที่สุดยอดอยู่แล้ว เรียกว่าสมรรถนะสูงขึ้นทันทีทันใด แซงเทียน่า คัมรี่ตอนเหวี่ยงเข้าโค้งแถวลำตะครอง มันมาก ขอกบอก ความสิ้นเปลือง ใช้แกสอยู่แล้ว หมดกังวล ถ้าคิดว่าใช้เครื่องตัวเดิมคุ้มแล้วผมว่าเปลี่ยนดีกว่า  เหตุผลที่ผมเปลี่ยนคือ ผมใช้งานเขามา 500,000 กว่าโลแล้ว ซ่อมใหญ่ไปครั้งนึง ไม่ได้ความแรงกลับมา เลยเปลี่ยนครับ

เครื่อง2.0นี่หมายถึง16วาล์วหรือ8วาล์วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ภูธร
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2011 เวลา 23:36:10 »


ผมมีแคร้งน้ำมันเครื่อง ตัวนี้นะครับถ้ายังจะใช้เครื่องเดิม....ของผมเปลี่ยนเป็น 2.0 แล้ว
ความเห็นส่วนตัวนะครับในฐานะที่เปลี่ยนแล้ว มันขับดีมากครับความรู้สึกดีกว่ารถใหม่หลายยี่ห้อ(พอดีเพิ่งทำช่วงล่างมาไหม่ด้วย) มันกลายเป็นรถแรงดี ในบอดี้ที่คุ้นเคย กับช่วงล่างที่สุดยอดอยู่แล้ว เรียกว่าสมรรถนะสูงขึ้นทันทีทันใด แซงเทียน่า คัมรี่ตอนเหวี่ยงเข้าโค้งแถวลำตะครอง มันมาก ขอกบอก ความสิ้นเปลือง ใช้แกสอยู่แล้ว หมดกังวล ถ้าคิดว่าใช้เครื่องตัวเดิมคุ้มแล้วผมว่าเปลี่ยนดีกว่า  เหตุผลที่ผมเปลี่ยนคือ ผมใช้งานเขามา 500,000 กว่าโลแล้ว ซ่อมใหญ่ไปครั้งนึง ไม่ได้ความแรงกลับมา เลยเปลี่ยนครับ

เครื่อง2.0นี่หมายถึง16วาล์วหรือ8วาล์วครับ
ตัวเดิมครับ ของ Xantia + Duckham semi + ใจ(ไม่กล้าเท่าไหร่) แต่เห็นเขาวิ่งกันตูดแดง แล้วรู้สึกหงุดหงิดมั๊ง ลองกดดู โถมเข้าแบบนิ่งๆ ไม่เห็นต้องแตะเบรคตามใครอะครับ
ป.ล. คนที่ขับเก่ง ขับเร็วกว่าผมก็มีนะครับ แต่เขา  ตายแล้ว  ผมก็แบบว่าลืมตัวเหมือนกันบางที ผ่านมาไ้ด้ต้องขอบคุณพิวโจต์เขาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ภูธร
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2011 เวลา 23:49:08 »



แม้ป้ายแดงเราก็แซงได้สบายๆ (ถ้าเขาขับไม่เร็ว)
เห็นด้วย100%ครับ
สงสัยเขาจะขับช้าจริง ๆ ด้วยแหละ เหลือบดูเข็มไมล์ แค่ 160 นิดๆ เอง 
ป.ล. เครือ่งตัวเดิม ตอนสภาพใหม่ๆ ทางตรง เคยกดได้ 180 ครับ (สภาพเดิมๆ นะครับ ไม่ใช่คนแต่งรถ ซื่อสัตย์กับมันที่สุดก็เรื่องน้ำมันเครื่องใส้กรอง อย่างอื่น รอจนถึงที่สุด อิอิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:01:57 »


บังเอิญรถผมไม่แรง เลยต้องเปลี่ยนเรือนไมล์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:02:21 »


 :Pika:วันนี้มารับรถแล้วครับ มากับภรรยาสุดที่รักตั้งแต่คืนวันที่ ๑๒,
เช้านี้ช่างหนึ่งมารับไปดูรถ ได้เจอเฮียชาติชายที่อู่(บ้าน) ช่างหนึ่ง...
แล้วไปบ้านคุณต่อยมหาชัย และมาแวะบ้านเฮียชาติชาย
ช่างหนึ่งเก็บงานที่เหลือเสร็จเย็นๆ แล้ว จึงตัดสินใจพักค้างคืนที่ตลาดมารวยอีก ๑ คืน
พรุ่งนี้ค่อยเดินทางกลับครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #31 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:08:32 »


พยายามตามดูว่าสุดท้ายตัดสินใจทำอย่างไร  ใจผมว่าควรเปลี่ยนเป็น 2000 ผมเองใช้ 1600 อยุ๋เป็น 10 ปี กับ GRI  บอกได้ว่าเหนื่อยครับ เมื่อปลายปี 2551 เปลี่ยนเป็น 2000 (8 วาว์ว) พร้อมทั้งเปลี่ยนเกียร์เป็น Auto หายเหนื่อยแล้วครับ  เหนื่อยตรงที่ก่อนนี้มันอืดน่ะครับ เครื่อง 2000  เนี่ยมันตอบสนองดี เวลาเรากดคันเร่งลงไปรถมันตอบสนองเห็นได้ชัดเจนไม่ต้องลุ้น ผมไปตรวจคลื่นหัวใจด้วยไฟฟ้า 2 ครั้ง ซ้อน ๆ หมอบอกว่าไม่มีโรคหัวใจ หัวใจปกติดี  ต่างกับที่ตอนใช้ 1600 หมอบอกว่าเป็นโรคหัวใจ ต้องกินยาโรคหัวใจ (ไม่ได้พูดเล่น) ยังเสียดายอยู่ว่าตอนเปลี่ยนทำไมไม่ตัดสินใจลง 16 วาว์ว
สุทธิพงษ์
089-0331597
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #32 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:29:39 »


คุณValentine 2525 ถ้าผ่านเพชรบุรี อยากเชิญแวะคุย ขอดูรถหน่อย

Suthsarn.
405 GRI
Citroen Xantia
2000 Auto
089-0331597

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #33 เมื่อ: วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:27:23 »


คุณValentine 2525 ถ้าผ่านเพชรบุรี อยากเชิญแวะคุย ขอดูรถหน่อย

Suthsarn.
405 GRI
Citroen Xantia
2000 Auto
089-0331597



ขอบคุณครับ,
เสียดาย เดินทางกลับ ไม่ได้เปิดเว็บฯ เลยไม่ได้แวะคุยกัน ไว้คราวหน้านะครับ
สำหรับเรื่องรถ มีเวลาเดี๋ยวจะเล่าให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #34 เมื่อ: วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2011 เวลา 23:35:19 »


ขอบคุณครับ คุณ Valentine 2525
ผมนึกอยู่เหมือนกันเพราะว่าเวลามันกระทันหันมาก คุณคงไม่มีเวลาเข้ามาอ่านก่อนเดินทาง และผมก็ไม่มีช่องทางอื่นติดต่อคุณ  ไม่เป็นไรครับโอกาสหน้าคงได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!