ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 03:22:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405GRI งานเข้า ซ่อมเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GRI งานเข้า ซ่อมเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ  (อ่าน 4591 ครั้ง)
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 11:26:03 »


 :Pika:เรื่องมีอยู่ว่า

-->เมื่อวันที่ ๒๒ เม.ย. ขับรถจากชุมพร (พะโต๊ะ) ขึ้น กทม. กับภรรยาสุดที่รัก  บ่ายๆ ถึงอู่อาดำริฯ ...เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง+ ลูกรอก รีเลย์พัดลม สวิทย์ไฟถอยหลัง เรียบร้อย

-->แ้ล้ววันที่ ๒๓ เม.ย. ไปที่บางนา กม.๕ ติดแก๊ส LPG+แลมด้า กับร้านที่ี่พี่เอกชัยแนะนำ ...รอกว่าจะเสร็จเกือบตีสามของวันที่ ๒๔ เม.ย.

--->วันที่ ๒๔ เม.ย. ขับรถกลับชุมพร ระหว่างทางแวะที่ประจวบฯ ---งานเข้า หม้อต้มเป็นน้ำแข็ง แต่ก็ขับกลับถึงบ้าน

--->เช้าวันที่ ๒๕ เม.ย. วันทำงาน ขับรถไปเอางานปรากฏว่าเจออุบัติเหตุชนเข้ากับเนินบนถนนลาดยาง (อยู่กลางถนนสาย 41 เลยนะครับ และทราบภายหลังว่าที่ตรงบริเวณนั้นเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้หลายรายแล้ว ทางหลวงแค่มีป้ายแผ่นเล็กมากๆ ปักไว้) จนอ่างน้ำมันเครื่องแตก ชนปุ๊บเครื่องดับสนิทเลย น้ำมันเครื่องกระจาย ก้นอ่างหลุดกระเ็ด็นไปเลย อิอิ, เรื่องหม้อต้มเป็นน้ำแข็งก็ยังไม่ได้แก้... เฮ้อ แย่จัง ทำไงดี เครื่องก็ดันมาพังซะอีก

--->ตอนนี้ รถคู่ใจ นอนที่อู่มาสองคืนแล้ว, จึงอยากขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ พี่ๆ ในชมรมฯ ว่า ควรทำอย่างไร คือตอนนี้ช่างซึ่งเป็นเพื่อนกับผมบอกว่าขอเวลาเช็คก่อน อยากให้ซ่อมดีกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่

---->ท่านสมาชิกในชมรมคิดเห็นว่าอย่างไรครับ? ขอความช่วยเหลือครับ


* 250411-1227.jpg (39.44 KB, 640x480 - ดู 607 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 11:34:55 »


ปกติเครื่องตัวนี้ทนมากถ้าซ่อมแล้วคุ้มกว่าประหยัดกว่าผมว่านะจะซ่อมนะเพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องกลัวว่างบบานปลายและที่สำคัญถ้าเปลี่ยนเครื่องแล้วไม่รู้ว่าเครื่องตัวใหม่ระยะยาวจะดีป่าว.....
แต่ถ้าเครื่องเราเดิมๆเราก็จะรู้ว่าตัวไหนเปลี่ยนแล้วบ้างตัวไหนถึงเวลาต้องเปลี่ยนบ้าง......
ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับท่านเจ้าของเองนะ........GRI จงเจริญ......555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 12:27:08 »


แค่อ่างน้ำมันเครื่อง ซ่อมดีกว่าครับ ไม่น่าถึงกับต้องเปลี่ยนเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 12:54:01 »


ถ้าไม่หนักมากซ่อมดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 13:21:31 »


ขอบพระคุณทุกๆ ความเห็นครับ, ตอนนี้ให้ช่างตรวจเช็คให้ละเอียดอีกครั้งครับ วันศุกร์น่าจะตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไร

อยากได้ความคิดเห็นเยอะๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 15:40:19 »


ถ้าขนาดนี้แล้ว ทิ้งเถอะครับ เพราะถ้าจะซ่อมคือ
เจียร์ข้อเหวี่ยง เปลี่ยนแบริ่งใหม่ทั้งชุด เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่อง
ประเก็นฝาสูบ และอาจจะบานปลายได้ครับ
ผมว่า ถือโอกาสนี้ เปลี่ยนเป็นเครื่อง2000 จะ8หรือ16วาล์ว ก็แล้วแต่
หรือถ้าเป็น2000อยู่แล้ว ก็ซื้อเฉพาะท่อนล่างมาก็ถูกไปเยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 15:54:01 »


ถ้าขนาดนี้แล้ว ทิ้งเถอะครับ เพราะถ้าจะซ่อมคือ
เจียร์ข้อเหวี่ยง เปลี่ยนแบริ่งใหม่ทั้งชุด เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่อง
ประเก็นฝาสูบ และอาจจะบานปลายได้ครับ
ผมว่า ถือโอกาสนี้ เปลี่ยนเป็นเครื่อง2000 จะ8หรือ16วาล์ว ก็แล้วแต่
หรือถ้าเป็น2000อยู่แล้ว ก็ซื้อเฉพาะท่อนล่างมาก็ถูกไปเยอะครับ

เครื่อง GRI 1.6 ครับ ขอบพระคุณครับ หากต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่จริงๆ มีที่แนะนำมั๊ยครับ เพราะอู่ที่รถอยู่ตอนนี้ผมก็ไม่มั่นใจหากจะวางเครื่องใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 15:59:52 »


มาให้ข้อมูลว่า อาการหม้อต้มเป็นน้ำแข็งผมเคยเจอครับ

ของผม สาเหตุเกิดจาก หม้อน้ำ น้ำแห้งครับ
ท่อน้ำรั่ว ผมเปลี่ยนท่อน้ำใหม่ 2,200 บาท

นั่นคือ น่าจะเกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนของน้ำ อ่ะครับ
ผมก็ไม่ค่อยรู้มากหรอก เจออะไรมา ก็เอามาเล่าให้ฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 19:14:33 »


อู่ที่สามารถวางเครื่องได้ ก็หาดูเอาในนี่ก็มีเยอะครับ ถ้าไม่มั่นใจในอู่ที่เอารถไปจอดอยู่ตอนนี้
ก็เอารถออกมาไว้ที่บ้านก่อน ดีกว่าครับ เดี๋ยวงานจะงอก
หรือถ้าอยากปรึกษาผม ก็โทรมาคุยกันได้ครับ ผมลูกพระวิษณุครับ
เรื่องหม้อต้มแก๊สเป็นน้ำแข็ง ผมว่า คุณไล่ลมในระบบไม่หมด เพราะหม้อต้มมันอยู่สูงกว่ารูไล่ลมนะครับ
โทรมาคุยกันได้ครับ 081-8338482
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 10:51:07 »


อู่ที่สามารถวางเครื่องได้ ก็หาดูเอาในนี่ก็มีเยอะครับ ถ้าไม่มั่นใจในอู่ที่เอารถไปจอดอยู่ตอนนี้
ก็เอารถออกมาไว้ที่บ้านก่อน ดีกว่าครับ เดี๋ยวงานจะงอก
หรือถ้าอยากปรึกษาผม ก็โทรมาคุยกันได้ครับ ผมลูกพระวิษณุครับ
เรื่องหม้อต้มแก๊สเป็นน้ำแข็ง ผมว่า คุณไล่ลมในระบบไม่หมด เพราะหม้อต้มมันอยู่สูงกว่ารูไล่ลมนะครับ
โทรมาคุยกันได้ครับ 081-8338482

ขอบพระคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 11:27:23 »


เอางี้ครับ  ชนแคร้งน้ำมันเครื่องแตก แล้วเครื่องดับทันทีเครื่องไม่น่ามีปัญหาไม่รู้ว่า ก้นแคร้ง เครื่อง 2000  8  วาวล์ใส่กันได้ไม๊ถ้าได้ ผมมี อยู่ที่อู่อาดำริห์  ผมให้ ถ้าเครื่องไม่เป็นอะไรนะ

ส่วนเรื่องหม้อต้มเป็นน้ำแข็งนั้น คงต้องดูว่า
1. ไล่ลมไม่หมด
2. จุดที่เอาน้ำมาเข้าหม้อต้มและจุดที่น้ำออกจากหม้อต้มเข้าเครื่อง  อาจไม่ถูกจุด  คือ  จุดที่เอาน้ำจากเครื่องมาเข้าหม้อต้มต้องมีแรงดันมากและต้องก่อนวาวล์น้ำ ส่วนใหญ่ก็จะเอาจากท่อฮีตเตอร์ หรือ จากท่อรีเทิรน ตรงฝาวาวล์  และท่อที่น้ำจากหม้อต้มกลับเข้าเครื่องต้องมีแรงดันน้อยกว่า ส่วนใหญ่ก็จะเข้าหม้อน้ำด้านฝั่ง น้ำเย็น(ฝั่งที่ฝาหม้อน้ำอยู่)  ซึ่งแรงดันจะน้อยกว่า  โดยทั่งไปหม้อน้ำเดิมจะมีท่อรีเทรินอยู่แล้ว  ซึ่งเป็นไปตามหลักการ ฝั่งน้ำออกจากเครื่องเข้าหม้อต้มน้ำต้องร้อนเร็วและมีแรงดัน มากกว่าด้านที่ออกจากหม้อต้มกลับเข้าระบบ  หากมีเท่ากัน น้ำก็จะไม่วนครับ

วัฒน์ 080 079 8914
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 12:15:51 »


เอางี้ครับ  ชนแคร้งน้ำมันเครื่องแตก แล้วเครื่องดับทันทีเครื่องไม่น่ามีปัญหาไม่รู้ว่า ก้นแคร้ง เครื่อง 2000  8  วาวล์ใส่กันได้ไม๊ถ้าได้ ผมมี อยู่ที่อู่อาดำริห์  ผมให้ ถ้าเครื่องไม่เป็นอะไรนะ

ส่วนเรื่องหม้อต้มเป็นน้ำแข็งนั้น คงต้องดูว่า
1. ไล่ลมไม่หมด
2. จุดที่เอาน้ำมาเข้าหม้อต้มและจุดที่น้ำออกจากหม้อต้มเข้าเครื่อง  อาจไม่ถูกจุด  คือ  จุดที่เอาน้ำจากเครื่องมาเข้าหม้อต้มต้องมีแรงดันมากและต้องก่อนวาวล์น้ำ ส่วนใหญ่ก็จะเอาจากท่อฮีตเตอร์ หรือ จากท่อรีเทิรน ตรงฝาวาวล์  และท่อที่น้ำจากหม้อต้มกลับเข้าเครื่องต้องมีแรงดันน้อยกว่า ส่วนใหญ่ก็จะเข้าหม้อน้ำด้านฝั่ง น้ำเย็น(ฝั่งที่ฝาหม้อน้ำอยู่)  ซึ่งแรงดันจะน้อยกว่า  โดยทั่งไปหม้อน้ำเดิมจะมีท่อรีเทรินอยู่แล้ว  ซึ่งเป็นไปตามหลักการ ฝั่งน้ำออกจากเครื่องเข้าหม้อต้มน้ำต้องร้อนเร็วและมีแรงดัน มากกว่าด้านที่ออกจากหม้อต้มกลับเข้าระบบ  หากมีเท่ากัน น้ำก็จะไม่วนครับ

วัฒน์ 080 079 8914

ขอบพระคุณครับพี่วัฒน์ เย็นนี้ขอไปดูรถที่อู่อีกครั้งแล้วจะโทร.หาครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
march7776
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 21:21:07 »


รถเป็นยังไงบ้างครับพี่ พี่เปลี่ยนเบอร์รึเปล่าผมโทรไม่ติด
ให้ช่างเช็ดราคาค่าซ่อมก่อนพี่และราคาวางเครื่องใหม่ด้วย
และคอยมาดูกันว่าจะซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องดีกว่าพี่ โทร 084-1460222 (มาร์ช)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:49:31 »


 :Pika:หลังจากที่ได้โทร. ขอคำปรึกษากับเฮียชาติชายแล้ว ผมก็ตัดสินใจนำรถเข้า กทม. โดยฝากส่งมากับรถเทรลเลอร์เมื่อตอนเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา และก็ได้รับความกรุณาเป็นพิเศษจากเฮียชาติชายในการติดต่อประสานงานและรับรถพร้อมรถลากไปอู่ช่างหนึ่ง,  ตาดำๆ :หวัดดีค่ะ: ขอบพระคุณมากๆ ครับ

---->ตอนนี้รถอยู่ที่อู่ครับ ช่างหนึ่งกำลังตรวจเช็คและดำเนินการ....


* 290411-1837.jpg (39.22 KB, 640x480 - ดู 453 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:57:16 »


ได้เวลาแล้วเปลี่ยนเป็น 2.0 ขับมันขึ้นเห็น สิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
จากประการณ์ขับ GRI ในเครื่อง 8 วาล์ว รับประกันไล่ รถใหม่ได้สบายเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
สิงห์ภูธร
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 12:10:56 »


ผมมีแคร้งน้ำมันเครื่อง ตัวนี้นะครับถ้ายังจะใช้เครื่องเดิม....ของผมเปลี่ยนเป็น 2.0 แล้ว
ความเห็นส่วนตัวนะครับในฐานะที่เปลี่ยนแล้ว มันขับดีมากครับความรู้สึกดีกว่ารถใหม่หลายยี่ห้อ(พอดีเพิ่งทำช่วงล่างมาไหม่ด้วย) มันกลายเป็นรถแรงดี ในบอดี้ที่คุ้นเคย กับช่วงล่างที่สุดยอดอยู่แล้ว เรียกว่าสมรรถนะสูงขึ้นทันทีทันใด แซงเทียน่า คัมรี่ตอนเหวี่ยงเข้าโค้งแถวลำตะครอง มันมาก ขอกบอก ความสิ้นเปลือง ใช้แกสอยู่แล้ว หมดกังวล ถ้าคิดว่าใช้เครื่องตัวเดิมคุ้มแล้วผมว่าเปลี่ยนดีกว่า  เหตุผลที่ผมเปลี่ยนคือ ผมใช้งานเขามา 500,000 กว่าโลแล้ว ซ่อมใหญ่ไปครั้งนึง ไม่ได้ความแรงกลับมา เลยเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 14:10:52 »


 :Pika:ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ, ตอนนี้ตัดสินใจดำเนินการไปแล้ว ผลเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบเมื่องานเสร็จเรียบร้อยครับ เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 18:49:13 »


 เพื่อนสมาชิกพร้อมให้กำลังใจ และช่วยเหลือ  ขับพิวโจต์ มันดีอย่างนี้นี่เอง นอกจากสมรรถนะของรถ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:42:38 »


 ตาดำๆ :หวัดดีค่ะ:ขอบพระคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ อบอุ่นจริงๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
march7776
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 19:19:27 »


ขอให้เสร็จสมบูรณ์ ไวๆ นะครับพี่อำนวย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:24:11 »


ขอให้เสร็จสมบูรณ์ ไวๆ นะครับพี่อำนวย

ขอบคุณมากครับน้องมาร์ช
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:42:18 »


ขอทราบผลว่าอัปไปเครื่อง2.0แล้วดีขึ้นขนาดไหนครับกําลังคิดว่าจะอัปgrครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:47:04 »


ขอทราบผลว่าอัปไปเครื่อง2.0แล้วดีขึ้นขนาดไหนครับกําลังคิดว่าจะอัปgrครับ


บอกได้เลยว่าเหมือนรถคนละคัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2011 เวลา 02:12:29 »


ขอทราบผลว่าอัปไปเครื่อง2.0แล้วดีขึ้นขนาดไหนครับกําลังคิดว่าจะอัปgrครับ


บอกได้เลยว่าเหมือนรถคนละคัน
ถูกต้องนะคร้าบบบบบ ยกมือสนับสนุนอีกเสียงเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!