ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2024 เวลา 14:23:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  Web สัญจร
| | |-+  สิงห์ร้อยเอ็ดไปเยือนสัตหีบ
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สิงห์ร้อยเอ็ดไปเยือนสัตหีบ  (อ่าน 6163 ครั้ง)
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 13:13:55 »


ประหยัดจริง ๆ  ต่างกับผมเลย  วิ่งไป 1200  หน่อย ๆ  เติมแก๊สไปเกือบ 1600  แถมวิ่งเฉลี่ยที่ 120 เท่านั้น   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 13:52:01 »


น่าสนใจๆ ...3S block นี้...แต่รอเครื่องตัวเดิมไม่ไหวก่อนนะ....55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 14:00:14 »


น่าสนใจๆ ...3S block นี้...แต่รอเครื่องตัวเดิมไม่ไหวก่อนนะ....55555

มีหลายปัจจัยนะครับถ้าจะให้มันประหยัด ความสบูรณ์ของเครื่องต้องพร้อม การปรับจูน ขนาดรูมิกเซอร์ การไวริงสายไฟ  การปรับองศาจุดระเบิด ล้วนแต่มีความจำเป็นทั้งนั้น ความจริงเครื่อง block อื่นก็สมารถประหยัดได้นะครับ โดยเฉพาะเครื่องเดิมของเปอร์โยต์จะประหยัดและทนมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
ฮึ๊ดโช๊ะ
วิ่งได้ก็บุญแล้ว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 14:36:51 »


 :อะหา อะหา: :อะหา อะหา: :อะหา อะหา:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 16:33:41 »


น่าสนใจๆ ...3S block นี้...แต่รอเครื่องตัวเดิมไม่ไหวก่อนนะ....55555

มีหลายปัจจัยนะครับถ้าจะให้มันประหยัด ความสบูรณ์ของเครื่องต้องพร้อม การปรับจูน ขนาดรูมิกเซอร์ การไวริงสายไฟ  การปรับองศาจุดระเบิด ล้วนแต่มีความจำเป็นทั้งนั้น ความจริงเครื่อง block อื่นก็สมารถประหยัดได้นะครับ โดยเฉพาะเครื่องเดิมของเปอร์โยต์จะประหยัดและทนมาก

  ....ถูกต้องนะคร้าบบบบบบ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« ตอบ #29 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 21:52:11 »


รถคุณNUNแก๊สเป็นหัวฉีดหรือมิคเซอร์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 22:08:14 »


รถคุณNUNแก๊สเป็นหัวฉีดหรือมิคเซอร์ครับ
ผมไปดูรูปห้องเครื่องคิดว่าระบบแก๊สเป็นแบบมิกเซอร์ครับ   เห็นหม้อต้มโทมัสวางอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #31 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 00:02:14 »


ประหยัดจริง ๆ  ต่างกับผมเลย  วิ่งไป 1200  หน่อย ๆ  เติมแก๊สไปเกือบ 1600  แถมวิ่งเฉลี่ยที่ 120 เท่านั้น   
ของผม405SRI เพิ่งลงช็อตบล็อกตัวใหม่แต่8วาล์วเหมือนเดิมตอน200000 โล     วิ่งไปประมาณ 1170 กม. เติมแก็สประมาณ 1300 บาทครับ ความเร็วก็ประมาณอาจารย์ แต่แก็สยังเหลือด้วยครับ
ผมคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของเครื่อง เพราะก่อนเปลี่ยนผมก็ต้องเติมประมาณที่อาจารย์เติมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #32 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 14:50:39 »


ประหยัดจริง ๆ  ต่างกับผมเลย  วิ่งไป 1200  หน่อย ๆ  เติมแก๊สไปเกือบ 1600  แถมวิ่งเฉลี่ยที่ 120 เท่านั้น   
  หรือผมมาแช่ยาวอยู่ที่  160 - 170 บนวงแหวนรอบนอกประมาณ  40 กว่าโล  หรือเปล่าที่ทำให้กิน  อีกอย่างพอดีระบบแลมด้าผมมีปัญหาก่อนไปแล้วผมใช้จูนมือไม่ลงตัว  ตอนนี้เปลี่ยนหม้อต้มก่อน แล้วจะไปลองใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #33 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 17:46:45 »


รถคุณNUNแก๊สเป็นหัวฉีดหรือมิคเซอร์ครับ
ผมไปดูรูปห้องเครื่องคิดว่าระบบแก๊สเป็นแบบมิกเซอร์ครับ   เห็นหม้อต้มโทมัสวางอยู่
รถคุณNUNแก๊สเป็นหัวฉีดหรือมิคเซอร์ครับ

ติดระบบดูครับ  หม้อต้มโทมาเซโต140 HP แต่ไม่รู้ว่ามิกเซอร์กี่มิลเพราะมันฝังอยู่ในท่อกรองอากาศ มิกเซอร์ห่างจากปีกผีเสื้อ 6 นิ้ว ปรับจูนเอง

ผมก็ใช้หลักการจูนจากเว็บแกสไทย จากนั้นก็นำมาปรับปรุงบ้าง แต่ก่อนผมคิดว่าการจูนให้มันประหยัดแกสจะทำให้รถไม่สิ้นเปลืองแต่พอลองดูไปหลายถังมันก็ยังเปลืองแกส ผมจึงงงว่าทำไมทำให้มันประหยัดแล้วมันยังเปลืองแกส ก็เลยมาคิดว่าถ้าประหยัดแกสการจูนมันต้องบาง เวลาเราเร่งเครื่องกว่ารอบเครื่องมันจะได้มันก็เอาแกสเราดูดเข้าไปเท่าไรแล้วไม่รู้ ยิ่งเร่งมันก็ยิ่งอืด ผมก็เลยตัดสินใจลองจูนหนาๆไว้ เอาแบบเร่งเป็นมาเลย ลองเทียบกับครั้งก่อนที่จูนบางๆ ปรากฏกว่าจูนหนาประหยัดกว่า เนื่องจากเราเร่งรอบเครื่องมาได้เร็วไม่ต้องเร่งคันเร่งมาก แกสก็ไม่ถูกดูดไปมาก แผ่นไปอะแฟรมที่อยู่ข้างในหม้อต้มไม่ถูกดึงให้เปิดมากเกินไปมันจึงประหยัด และมันก็ได้ผลกับตัวผมด้วยละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!