ผมเพิ่งเปลี่ยนมาเคยเจอ 2 ราคา/แต่ของเหมือนกันเลย ร้านนึง 2400 / อีกร้าน 1600 (ยี่ห้อ ฟอร์มูล่า)
แต่มันจะไม่เหมือนของเดิม 100% คล้ายๆ เดิม 70% ถ้าจะยัดเยียดใส่ก็พอได้ แต่ไม่ดี (ผมบ้าๆ เปลี่ยนเองกะมือเลย)
ถ้าย้อนเวลาได้ผมจะใช้ของ ราคา 1600 มาตัดต่อ(เชื่อมอลูมิเนียม) โดยใช้เฉพาะแผงใหม่+ข้อต่อ 2 อันของเดิมติดรถ ที่มันรั่วน่ะ (เวลาใส่คืนก็จะลงตัว เหมือนของเดิมติดรถ ข้อต่อของเดิมมันจะเป็นทองเหลืองซึ่งแข็งแรงกว่า)
อาจยุ่งยากหน่อย (หาร้านเชื่อม+รื้อเอง) แต่ผมว่ามันถูกดี + แอร์จะเย็นขึ้นจากแผงคอยล์ใหม่ (รั่วยากด้วย) ตำแหน่งข้อต่อก็ยังเป็นแบบเดิม ประกอบคืนก็ง่ายหรือจะรื้ออีกก็ง่าย เปลี่ยนโอริง 2-3 ตัวก็เยี่ยมเลย
คาคว่าคงจบที่งบไม่เกิน 3000 รวม(ใส่น้ำยาแอร์ แวค น้ำมันคอม) แต่เปลี่ยน ดายเออร์อีกตัวก็ดีน่ะถ้ามันเก่ามาก (7-800)
*** แต่ลองถามหาซื้อมือ 2 จากเพื่อนๆ ในนี้ก็ได้ครับ มีแน่ๆ (เฮียใจดีประจำเว็บน่ะ)****