ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 11:46:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รถเปอร์โยต์ 406 D9 หลังจากที่ทำเครื่องมาแล้วเกิดอาการสะดุดเหมือนเดิม
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเปอร์โยต์ 406 D9 หลังจากที่ทำเครื่องมาแล้วเกิดอาการสะดุดเหมือนเดิม  (อ่าน 9800 ครั้ง)
chaiyasit49
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:00:30 »


อาการนี้หายแล้วครับหลังจากหมดเงินไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง หมดไป 5-6หมื่นบาท แต่มาจบลงตรงที่ คอยล์จุดระเบิดครับ เปลี่ยนไปจนหมดเครื่อง เซนเซอร์ เปิดเครื่อง ทะลวงเครื่อง เปลียนจนหมด เหลืออย่างเดียวคือคอยล์ ช่างหลายๆ ช่างบอกว่าไม่น่าจะเป็นที่คอยล์ ทั้งใช้เครื่อง ทั้งวิเคราะห์ จนผมได้วิ่งไปทำงานทางภาคเหนือ เกิดอาการสะดุดหนักมากขึ้นเลื่อยๆ จนทนไม่ไหว กะว่าถ้าคราวนี้จะลองเปลื่ยนคอยล์ดูเอง ถ้าเปลื่ยนแล้วไม่หายจะไปเปลื่ยนเครื่องซะเลย ก็เลยพยายามพาสังขารรถมาถึงกรุงเทพ แวะเลยครับ ร้านอะไหล่ที่วรจักร ซื้อแล้วเปลียนทันทีรื้อมันริมถนนนี้นแหละ พอเปลื่ยนปับ หายปุบ ทันที สรุปเป็นที่คอยล์อย่างเดียวครับ กว่าจะถึงตัวสำคัญก็หมดไปหลาย......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyasit49
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #25 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:18:30 »


โทรถามเห็นว่าราคาหลายพันบาท แพงกว่าเบ๊นซ์อีก  เราชาวเปอโยต์จงเจริญ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jads
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:08:39 »


ผมเปลียนไปคอยล์ ราคา 5300 บาท่ครับ ตอนนี้ก็ยังไช้ได้ปรกติดีครับ มีก็แค่ อาการไฟ สโนล์ กระพริบ เท่านั้นครับ ตอนนี้งานเยอะ เดี๋ยวถ้าว่างๆแล้วจะต้องเอาไปซ่อมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #27 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:29:19 »


แนะนำอู่ครับ เครืองยนตร์ช่างเเว่น เกียร์ช่างพนม ผมเป็นขา ( ไม่ประจำ ครับ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2020 เวลา 20:57:42 »


ดี เก้า ผม
กระพรือที่รอบเดินเบา ใช้น้ำมันก็เป็น ใช้แก้สเป็นหนัก
ถ้าเข้าเกียร์ดี เปิดแอร์ มีสิทธิ์เป็นถึงดับ ถ้าน้ำมัน ยังพอลุ้น
 
วิ่งสะดุดๆ กระอักๆ ที่รอบประมาณสองพัน ความเร็ว เก้าสิบ หนักที่แก้สมน้ำมันก็รุสึกได้ แต่ไม่แรงเท่าแก้ส

ช่างแนะนำ ทะลวงแคท เปิดฝาตั้งวาล์วล้างวาล์ว ล้างปีกผีเสื้อ (ล้างมาแล้วก่อนหน้า)

ขอบคุณ กระทู้นี้
ผมถอด คอยล์มาดู ไม่มีน้ำมันเครื่องเยิ้ม แต่มีคราบขาวๆ ที่ยางปลายปลอกหุ้มที่เสียบคร่อมหัวเทียน
เลยเช็ด ทำความสะอาด หมุนยางเปลี่ยนตำแหน่ง

รอบเนียนกริบ กระพรือเบาๆ เหมือนปกติ ตามแรงตัดคอมเพรสเซอร์
เยี่ยมเลยครับ ไม่เสียเงิน

ขอบคุณอย่างสูง


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2020 เวลา 17:37:01 »


มาอัพเดท ครับ
หลังจาก ขับนานๆ เริ่มสังเกตได้ว่า มีอาการนิดๆ แต่ไม่รุนแรงเท่าก่อนหน้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2020 เวลา 21:46:24 »


เสียบต่อ โปรแกรม PSA แล้ว  ล้าง  faults ครับ เงียบแล้ว เด๋ว ดูใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!