ของผมก็โอเวอร์ฮอล ที่150,140 กม. ที่ช่างพนมเหมือนกัน มีค่าโอเวอร์ฮอล 42000- แล้วมีซีลท้ายเครื่อง น้ำมันเกียร และค่าแรง รวม49,300-
อาการที่เสียเกียร 1 ไปเกียร์2จะมีช่วงฟรี แล้วท้ายสุด เกียร์1ไปเกียร์2 มีอาการกระตุกและมีเสียงดัง ก็เลยเข้าโอเวอร์ฮอล จากการรื้อมีตัว Planetary
Carrier(PS1หรือ2) สึกหรอเป็นร่องทำให้จังหวะการจับของคลัชมีช่วงว่างมากกว่าปกติ ช่างบอกว่าบูชหลอมก็ผลให้ความดันน้ำมันเกียร์ตกทำให้กระตุก
ได้เหมือนกัน การโอเวอร์ฮอลได้เปลื่ยนอะไหล่ส่านที่สึกหรอทั้งหมด ผ่าTorqueเปลื่ยนผ้าคลัชด้วย รับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตอนนี้ใช้มาได้
7,000 โล ยังไม่มีปัญหาอะไร ก่อนซ่อมต้องเคลีย Fault กันบ่อยมาก
เหตุที่ไม่ใช้เกียร์มือสอง เพราะไม่อยากวัดดวงยกเข้ายกออก และเสียเวลารออู่อีก ที่สำคัญตอนเครมจะต้องไปง้อไปคอยเซ็งครับ