ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:31:14

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GR เปลี่ยครัช หวี เจียฟลายวิน อยากให้ครัชนุ่มขึ้น น่าจะหมดเท่าไรได้ครับ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR เปลี่ยครัช หวี เจียฟลายวิน อยากให้ครัชนุ่มขึ้น น่าจะหมดเท่าไรได้ครับ  (อ่าน 2080 ครั้ง)
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:59:47 »


รถ 405 GR เกียร์ธรรมดา คิดว่าเกียร์มีอาการเข้าบ้างเกียร์ยากขึ้น และรู้สึกฟึด แข็งบ้างบางครั้ง และครัชหนัก นำมันเกียร์พึงเปลียนไป เลยคิดจะเปลียนครัช หวี และเจียรฟรายวิน น่าจะทำเท่าไรได้ครับ อยากเข้าเกียร์ง่ายๆ และครัชนิ่มขึ้นนะครับ ขอขอบคุณทุกขอแนะนำนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:30:19 »


ราคา ถ้าเป็น valeo ไม่น่าเกิน 4500 +-  แต่ยี่ห้ออื่นที่น่าใช้กว่า Valeo ก็มี ........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 09:25:29 »


เสร็จสรรพแล้วคราวนี้ทั้งค่าของและค่าแรงน่าจะต้องเตรียมซักเท่าไรดีครับ ผบ.ชักเริ่มบ่นแล้วครับ ทำแต่รถ จะได้รายงานถูกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 09:43:09 »


รถ 405 GR เกียร์ธรรมดา คิดว่าเกียร์มีอาการเข้าบ้างเกียร์ยากขึ้น และรู้สึกฟึด แข็งบ้างบางครั้ง และครัชหนัก นำมันเกียร์พึงเปลียนไป เลยคิดจะเปลียนครัช หวี และเจียรฟรายวิน น่าจะทำเท่าไรได้ครับ อยากเข้าเกียร์ง่ายๆ และครัชนิ่มขึ้นนะครับ ขอขอบคุณทุกขอแนะนำนะครับ

ไอ้ที่บอกว่าเข้าเกียร์ยากเนี่ยเยียบมันสุดหรือป่าวครับผมเคยเป็นคือเยียบไม่สุดแล้วเข้าเกียร์ยาก...ส่วนครัชเนี่ยผมยังไม่เคยเห็นใครทำแล้วฟังธงว่านิ่มจริง..มีแต่บอกว่าค่อยยังชั่วหน่อยเท่านั้นเอง.....แต่ถ้ามีวิธีจริงบอกกันบางนะตอนนี้ก็ปวดขาเหมือนกัน....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 10:57:30 »


รถ 405 GR เกียร์ธรรมดา คิดว่าเกียร์มีอาการเข้าบ้างเกียร์ยากขึ้น และรู้สึกฟึด แข็งบ้างบางครั้ง และครัชหนัก นำมันเกียร์พึงเปลียนไป เลยคิดจะเปลียนครัช หวี และเจียรฟรายวิน น่าจะทำเท่าไรได้ครับ อยากเข้าเกียร์ง่ายๆ และครัชนิ่มขึ้นนะครับ ขอขอบคุณทุกขอแนะนำนะครับ

ไอ้ที่บอกว่าเข้าเกียร์ยากเนี่ยเยียบมันสุดหรือป่าวครับผมเคยเป็นคือเยียบไม่สุดแล้วเข้าเกียร์ยาก...ส่วนครัชเนี่ยผมยังไม่เคยเห็นใครทำแล้วฟังธงว่านิ่มจริง..มีแต่บอกว่าค่อยยังชั่วหน่อยเท่านั้นเอง.....แต่ถ้ามีวิธีจริงบอกกันบางนะตอนนี้ก็ปวดขาเหมือนกัน....

เกียร์ออโต้ไง หัวหน้าเบาอย่างปุยนุ่นเลยนะ

ส่วนงบเปลี่ยนหวีครับ+ แผ่นครัช เพื่อให้นิ่มขึ้นถามว่าจะนิ่มขึ้นไม๊มันก็คงต้องดีขึ้นบ้าง และหากได้หวีที่นิ่มมีคุณภาพก็ดีขึ้นเยอะ และหากเปลี่ยนยกทั้งสายครัช + ต่อขาเกียร์ออกมาผมว่าก็น่าจะพอรับได้

ส่วนยี่ห้อหวีครัชที่มีคนเคยแนะนำ ก็ของซาด (หาซื้อยากส์)  หรือที่เห็นเพื่อนบอกใช้ได้ก็ของLUK นะราคาก็หากเปลี่ยนยกชุดรวมแผ่นครับ  สายครับ รวมค่าแรง (ให้รวมค่าเหล้าด้วยป่าว) ก็ประมาณ 9000+-
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 11:25:16 »


เต้ เอาเครื่อง D8 หรือ SRI เกียร์ Auto ลงเลย ปัญหาที่ว่ามาทั้งหมด จบ.
แต่จะมีปัญหาใหม่มาแทน......อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 12:06:15 »


สายคลัชต์ ไม่น่าเกิน 1000 ถ้าเป้นสายแบบธรรมดา แต่ถ้าเป็นสายออโต้ พันกว่าๆ

ค่าแรง ยกเกียร์ ยกคลัขต์ ทั่วไป 700 บาท

ค่าอะไหล่ ชุดคลัชต์ ถ้าพวกคลัชต์เล็ก GRI น่าจะราวๆ 4500 +- ถ้าเป็นพวกคลัชต์ใหญ่ SRI MI น่าจะเอาเรื่องอยู่  แต่ถ้า พวกคลัชต์ดึง แบบ D8 S16 GTI6 เฉพาะค่าของ น่าจะมี 10,000+  ของ LUK เคยใช้ ผมว่า ok เลยนะ

ต่อขาคลัชต์ ซัก 1 นิ้วที่เกียร์  น่าจะแก้ปัญหาได้ พอสมควร ครับ  ผมขับใน กทม. บ่อย แต่ก็ไม่ได้ต่อขานะ  ชินแล้ว นิ่มมาก ผมขับไม่ได้ เคยไปขับพวก  Dmax optra  ไม่ไหวอะ นิ่มเกิน ขับยาก ไม่ได้อารมณ์ ผมว่า อายุผมยังไม่ถึงเกณฑ์ ที่จะต้องไปถนอมขา+เข่า ซ้าย  
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 12:14:44 »


สายคลัชต์ ไม่น่าเกิน 1000 ถ้าเป้นสายแบบธรรมดา แต่ถ้าเป็นสายออโต้ พันกว่าๆ

ค่าแรง ยกเกียร์ ยกคลัขต์ ทั่วไป 700 บาท

ค่าอะไหล่ ชุดคลัชต์ ถ้าพวกคลัชต์เล็ก GRI น่าจะราวๆ 4500 +- ถ้าเป็นพวกคลัชต์ใหญ่ SRI MI น่าจะเอาเรื่องอยู่  แต่ถ้า พวกคลัชต์ดึง แบบ D8 S16 GTI6 เฉพาะค่าของ น่าจะมี 10,000+  ของ LUK เคยใช้ ผมว่า ok เลยนะ

ต่อขาคลัชต์ ซัก 1 นิ้วที่เกียร์  น่าจะแก้ปัญหาได้ พอสมควร ครับ  ผมขับใน กทม. บ่อย แต่ก็ไม่ได้ต่อขานะ  ชินแล้ว นิ่มมาก ผมขับไม่ได้ เคยไปขับพวก  Dmax optra  ไม่ไหวอะ นิ่มเกิน ขับยาก ไม่ได้อารมณ์ ผมว่า อายุผมยังไม่ถึงเกณฑ์ ที่จะต้องไปถนอมขา+เข่า ซ้าย   
 

เอ้ออออ ใช่ ราคา 9000+-  นี่มันครัชSRI(ใหญ่)  นี่หว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 16:45:01 »


ขอถามหน่อยครับ...มีใครเคยเอาของญี่ปุ่นมาใส่ 405 บ้างแล้วนิ่มไหมแล้วงบเท่าไหร่...อยากรู้จัง
 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 16:47:07 »


ขอถามหน่อยครับ...มีใครเคยเอาของญี่ปุ่นมาใส่ 405 บ้างแล้วนิ่มไหมแล้วงบเท่าไหร่...อยากรู้จัง
 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ

หัวหน้า  ผมว่าหัวหน้าเปลี่ยนเครื่อง เป็น 2000  กับเป็นเกียร์ออโต้มันจะง่ายกว่านะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2011 เวลา 17:17:54 »


ขอถามหน่อยครับ...มีใครเคยเอาของญี่ปุ่นมาใส่ 405 บ้างแล้วนิ่มไหมแล้วงบเท่าไหร่...อยากรู้จัง
 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ

หัวหน้า  ผมว่าหัวหน้าเปลี่ยนเครื่อง เป็น 2000  กับเป็นเกียร์ออโต้มันจะง่ายกว่านะ

อยากอยู่เหมือนกัน..แต่เงินทองของหายากนะมันต้องใช้เวลาเก็บออมก่อน..ไอ้เรามันมนุษย์เงินเดือนด้วยซิ..หาเช้ากินเช้านะ..
ถ้ามีเมื่อไหร่เปลี่ยนทันทีเลย...แต่เดิมๆ 140 จากนครนายกเข้ากทม.เมื่อวันอาทิตย์ที่27/2/54หัวใจก็แทบวายแล้วกว่าจะมาถึงงาน10 ปี......อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!