ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 24 กันยายน 2024 เวลา 16:20:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405
0 สมาชิก และ 33 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405  (อ่าน 5556 ครั้ง)
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:26:31 »


พอดีมีเข้ามาอย่างละคันครับตอนนี้  ที่เหลืออยู่เป็น 205 กับ 306 ครับ
ถ้าท่านใดอยากได้เพิ่ม...สามารถสั่งเพิ่มได้ครับผม ราคา 29,500 บาท
พร้อมติดตั้งให้ครับ

ติดต่อ อั๊ต 089-2207372 ครับผม


* resized_PB210075.jpg (68.16 KB, 667x500 - ดู 1266 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:28:21 »


ตัวอย่างรถผมเอง 405 Sri ที่ติดตั้งไปแล้วครับ


* P2050017.JPG (53.16 KB, 400x300 - ดู 1112 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:28:35 »


น่าจัดเป็นอย่างยิ่ง

ขอรายละเอียดเพิ่มด้วยครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:29:04 »


อีกภาพ..........ครับ


* P2050026.JPG (68.14 KB, 500x375 - ดู 1074 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:30:14 »


และอีกภาพ......ครับ :ยินดี อุอุอุ:


* P2050053.JPG (53.67 KB, 500x375 - ดู 1079 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:36:32 »


ปรับความหนืดของโช๊คได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 18:13:07 »


แล้วเลือกค่า สปริงได้กี่ k ครับ
หากเลือกไม่ได้ สปริงที่จัดชุดนี้กี่ k
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:56:03 »


น่าจะแจงรายละเอียดข้อมูล ทางเทคนิคด้วยนะ ครับ
เพราะที่นี่ เราแชร์ครับ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:59:28 »


 :correct:AP Coilover ชุดนี้เป็นรุ่นเริ่มต้นครับ ยังปรับ นิ่ม - แข็ง ไม่ได้ครับ
ตัวโช็คจะ Praeset มาจากเยอรมัน แล้วครับตรงรุ่นตามน้ำหนักรถครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:03:37 »


ส่วนการเลือกค่า K ของ Spring

**ยกตัวอย่างเช่น ถ้าค่าความแข็งสุดอยู่ที่ เบอร์ 14 (การแข่งขัน จะเริ่มใช้ที่เบอร์ 10 )
โรงงานจะจัด Set มาให้ที่ประมาณ เบอร์ 7 ส่วนของผมสั่งมาประมาณเบอร์ 9 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:07:46 »


 ถูกต้องแล้วครับ :correct:ขอขอบคุณทุกความเห็นนะครับ 
หากท่านใดสนใจในรายระเอียด เกี่ยวกับ Coilover รุ่นนี้
อย่างไร สอบถามได้นะครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:02:23 »


รถที่เป็นนายแบบสวยดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
wowe46
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:23:35 »


โช๊คคู่หลัง หนึบกว่าเดิมเยอะไหมครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:15:58 »


เป็นโมโนทิวบ์หรือป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:19:58 »


นอกเรื่องนิดนะครับ
 พระเจ้าจอร์ท
สีนี้ เบอร์อะไร ครับ สวยจัง
อแดปเตอร์ ทำที่ไหน ราคา เท่าไหร่ ครับ

 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:33:33 »


ดิสหน้าใช้ของรุ่นไหนใส่ครับ แปลงทั้งดุมหรือเฉพาะดิสเบรค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:11:04 »


น่าสน.....มี 306 ท่านใดรองแล้วบ้างครับ
จากที่อ่านดู สรุปรุ่นนี้ปรับหนืดไม่ได้ แล้วสูงต่ำด้านหน้า น่าจะได้นะเพราะเป็น Coilover
แล้ว มัน โมโนทิวหรือเปล่า อยากรู้เหมือนกัน ด้านแกนมันก็ใหญ่อยู่น่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:26:44 »


ราคานี้เกือบได้ KW V1 BASIC เลยน่ะคับ
เทียบกันแล้วเป็นยังงัยเอ่ย?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:19:18 »


ขอบคุณทุกครับบ...ทุกคำถามเลย  ..อิอิ

## อย่างที่กล่าวไปครับ..AP Coilover รุ่นนี้ เป็นรุ่นเริ่มต้นครับ ฟังชั่นเท่ากันกับ KW Coilovet V1 Basic ครับ
แต่ราคาถูกกว่าครับ ตัวโช็คระบบภายในเป็น  โมโนทิวบ์  ครับ
## ด้านหลัง ถามว่า หนืบกว่าเดิมไหม ตอบเลยว่ามากครับ จังหวะในการ  Bump - rebound นั้นถ้าผ่าน  "รันอิน" แล้ว
ที่ 1000 กม.การใช้งานทั่วไป-ถึงซิ่ง ถือว่าผ่านสบายๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:34:13 »


เอาไว้ทางเลือกอีกทางแล้วกันครับ...

KW V1 Basic  ของ 306 ตอนนี้ราคา 39,500 บาท ก็มีนะครับพร้อมติดตั้งเช่นกัน
KW V1 Basic  ของ 205  37,500 บาทครับ
AP Coilover  29,500 บาท ครับ

**ถามว่าเทียบกับ KW V1 เป็นอย่างไง
ขอตอบครับว่า 90 กว่า %  ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกันครับ แต่ว่าแบนด์ต่ำกว่าครับ
เมื่อเทียบกับทั้งในเมืองไทย และที่เยอรมัน

** อยากให้ลองใช้กันครับ AP คุ้มราคามากครับ ที่สำคัญมาจาก เยอรมัน 100% ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:38:48 »


**เรื่องล้อ
ดุมเดิมๆครับ ทำ อแด็ปเตอร์ เข้า 4 รู 108  ออก 4 รู 100 ครับ

เดี๋ยวผมว่าจะเปลี่ยน ล้อ แล้วครับ

##ถ้าเปลี่ยนจะลงขายครับ ไม่แพง อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:48:12 »


เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าต้องรันอินด้วย
ผมซัดตั้งแต่ใส่เลย....อยากลอง...ไม่รู้พังเป่ล่าเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redwey405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:44:44 »


ต้อง รันอิน  ครับ
เนื่องจาก ระบบภายในของโช็ค และ สปริง ยังใหม่มากอยู่ครับ
วันแรกที่ใส่ไป ต้องไม่ใจร้อนรีบลองครับ  ขอให้โอกาสโช๊ค ได้เซตตัวก่อน
 ประมาณ 1000 กม. ครับ แล้วเริ่มจับอาการได้เลย รับรองครับว่าจะดีกว่า
แน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:36:58 »


-อยากรู้เรื่องโช๊คหลังในรุ่น306ที่มาใส่405 อ่ะครับ เห็นว่าโช๊ค2รุ่นความยาวไม่เท่ากันของ405ยาวกว่า306
เลยอยากรู้ว่าใส่โช๊ค306ใน405 จะต้องปรับทอร์ชั่นบาร์ลงให้ท้ายรถต่ำลงหรือเปล่า
-หากโช๊คเสีย นั้นมีรับประกันหรือเปล่า และ มันสามารถเปิดซ้อมโช๊คได้ไม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!