ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:53:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405SRI ใช้ LPG แล้ว หัวฉีดน้ำมันสะดุด
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405SRI ใช้ LPG แล้ว หัวฉีดน้ำมันสะดุด  (อ่าน 6266 ครั้ง)
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 11:03:02 »


ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมพบปัญหา .... ใช้ น้ำมัน แล้วรถวิ่งสะดุด เร่งขึ้นช้ากว่าปกติมาก ทั้ง รอบต่ำ และ รอบสูง แต่ใช้แก๊ส วิ่งปกติดี......นั่งอ่านกระทู้เก่าย้อนหลัง ไปประมาณ 25 หน้า สรุปได้เป็นที่ระบบน้ำมัน ก็ไล่ตรวจสอบ ไปหลายรายการก็ไม่หายก็เหลืออยู่ 3 รายการ กรองเบนซิล  หัวฉีด  และเร็กคูเลเตอร์ ......เสาร์ที่ผ่านมาไปหาช่างลอยเพื่อเตรียมอะไหล่...ช่างลอยแนะนำให้เตรียมชุดหัวฉีดมาด้วย และ ถ้าวิ่งทางยาวให้ใช้น้ำมัน และ รอบสูงนิดหนึ่ง ......ได้ผล รอบเครื่องดีขึ้น อาการสะดุด ลดลงแต่ยังม่เป็นปกติ เร่งขึ้นดีกว่าเก่า

 ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ

มีข้อสงสัยว่า เครืองนี้ใช้มาประมาณ 9 เดือน ทำไมหัวฉีด ไปซะแล้วครับ ....จำเป็นไหมต้องล้างหัวฉีด ทุก ๆ 4 ? 5 เดือน รบกวนด้วยครับ

 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 11:05:44 »


ใช้แก๊ส  ส่วนใหญ่ จะมีอาการนี้ ครับ  คือหัวฉีดน้ำมันตัน/พัง  ต่อไปคงต้องสลับใช้เยอะหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 11:09:27 »


ใช้แก๊ส  ส่วนใหญ่ จะมีอาการนี้ ครับ  คือหัวฉีดน้ำมันตัน/พัง  ต่อไปคงต้องสลับใช้เยอะหน่อยครับ

คงต้องยอมรับครับ เนื่องจากเราใช้แก๊สเป็นหลัก  น้ำมันเป็นรอง  อาการที่ว่าจึงเกิดขึ้น  วิธีแก้อาจไม่ใช่ดีที่สุดคือทางตรงยาวๆ  วิ่งด้วยน้ำมันบ้าง  แต่ผมไม่เคยทำเหมือนกัน  น้ำมันเอาไว้สตาร์ทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 12:03:40 »


พี่วัฒน์อู่อาดำริยังถอดหัวฉีดล้างอยู่หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 12:07:13 »


ขอบคุณ คุณวัฒน์ และ อาจารย์ มากครับ หลังจากเอาหัวฉีดสลับชุดสำรองแล้วจะเอารูปมาลงให้ดูครับ.......ถ้ามันตันเพราะเขม่าก็ OK...สงสัยต้องหัด..ถอด-ประกอบหัวฉีดเองแล้วหล่ะครับ....ถ้ามันพังแล้วแก้ไขไม่ได้ คงต้องทำใจละครับ

 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 12:11:29 »


พี่วัฒน์อู่อาดำริยังถอดหัวฉีดล้างอยู่หรือเปล่าครับ

ถอดเองก็ได้ครับ ไม่ยากส์  เครื่องอัลตร้าโซนิค  ตัวละไม่กี่ร้อยแล้ว  ว่าจะซื้ออยู่เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 12:16:49 »


คุณวัฒน์ครับ รบกวนขอแหล่งซื้อเครื่องอัลตร้าโซนิคด้วยครับ...สนใจเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 12:34:57 »


ที่แผนกช่างแว่นตาก็มี  เขาเอาไว้ล้างแว่นตา   ผมว่าจะยืมมาใช้ยังไม่เคยลองเลยไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 14:22:23 »


ลองเดินดูแถวบ้านหม้อครับ เพื่อนไปซื้อมาล่าสุด(หลายปีที่แล้ว) จากร้านขายอาหลั่ยมือถือ

ไม่ลองวิธีนี้ดูครับ ผมว่ามันเข้าท่าดีนะ    http://www.youtube.com/watch?v=VFJlTfHyrUk


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 21:49:09 »


ของผมก็ลองใช้วิธีเดียวกับที่เขาโพสต์ไว้ในยูทูบ.......ใช้ได้ผลดีแต่อย่าลืมเปลี่ยนโอริงด้วยนะครับ ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:39:39 »


พี่วัฒน์อู่อาดำริยังถอดหัวฉีดล้างอยู่หรือเปล่าครับ

ถอดเองก็ได้ครับ ไม่ยากส์  เครื่องอัลตร้าโซนิค  ตัวละไม่กี่ร้อยแล้ว  ว่าจะซื้ออยู่เหมือนกัน
คิดอยู่เหมือนกัน 4 เดือนถอดล้างครั้งหนึ่งน่าจะ work ดี จะหาดูเขาต้มด้วยอะไร
แบบว่าไม่กี่ร้อยผมจะซื้อไว้ใครจะใช้ก็มาเอาไปเลย....แต่ฝากของ Snow ไปด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:00:16 »


ของผมก็ลองใช้วิธีเดียวกับที่เขาโพสต์ไว้ในยูทูบ.......ใช้ได้ผลดีแต่อย่าลืมเปลี่ยนโอริงด้วยนะครับ ไออย๋า

โอริงซื้อไว้หลายๆตัว  ราคาตัวละไม่กี่บาทเอาไปเทียบขนาดที่คลองถม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 10:59:41 »


เปลี่ยนหัวฉีดแล้วครับ....อาการหายเป็นปกติแล้วครับ.....มีหัวฉีด สูบ 3 กับ สูบ 4 ...เซรามิคครอบ Nozzle ( เซรามิค สีเขียว ๆ ) มีรอยละลายนิด ๆ นะครับ ( ตอนบ่ายจะลงรูปให้ครับ )  แต่ที่สูบ 1 , 2 ไม่เป็นไหร่ครับ

สงสัยต้องกลับไปหาคุณบอย ณ Gasboy ให้แก้ไขงานเจาะท่อไอดีใหม่แล้วหล่ะครับ.......ผมมีคำถามว่า..." ถ้าเจาะหัวฉีดแก๊สใกล้หัวฉีดน้ำมันทำให้วิ่งแก๊สคล้ายน้ำมันและก้านวาวล์ไม่เสีย....แต่ใกล้มากเกินไป อาจจะทำให้หัวฉีดเสียหรือเปล่า ?

 ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:09:05 »


คุณวัฒน์ครับ รบกวนขอแหล่งซื้อเครื่องอัลตร้าโซนิคด้วยครับ...สนใจเหมือนกันครับ

คลองถมเลย ครับ  หรือที่ร้านในดิโอล สยาม มีขายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:39:14 »


SRI ใช้แก๊สมาเกิน 5 ปี เคยมีปัญหานี้ครั้งเดียว ตอนขี้เหนียวเติมโซฮอล
แนะนำให้ใช้เบนซิน 95 แพงหน่อยก็ช่างมัน
เติมแค่ครั้งละ 500 บาทก็พอ อย่าเติมทีละเยอะๆ ถ้าใช้ไม่ทันเก็บไว้นาน น้ำมันบูด อ๊อกเทนเปลี่ยน
สตาร์ทครั้งแรกตอนเช้า(หรือเครื่องเย็น) ควรปล่อยเดินเบาด้วยน้ำมันนานๆ อย่าขี้เหนียวรีบตัดเข้าแก๊ส
เมื่อก่อนเคยวิ่งน้ำมันบ้าง แต่ 3 ปีหลังมานี่ไม่เคยวิ่งน้ำมันเลย
ทุกวันนี้ปรกติครับ ไม่เคยมีปัญหาหัวฉีดน้ำมันเลย มีแต่ปัญหาหัวฉีดแก๊ส เพราะใช้มานาน วิ่งก็เยอะ เปลี่ยนไป 2 ชุดแระ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:14:09 »


..


*  12.JPG (33.8 KB, 595x306 - ดู 355 ครั้ง.)

*  34.JPG (44.27 KB, 600x412 - ดู 383 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 14:47:36 »


คุณธวัชลองเอาไฟ 12 v. ป้อนเข้าหัวฉีดดูรึยัง ถ้ามันยังป๊อกแป๊กอยู่แสดงว่ายังไม่เสีย ล้างเก็บสำรองไว้ได้ครับ ถ้าไม่ได้เติมเบนซินตลอดยังไงๆ

เดี๋ยวก็ตันอีกครับ     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 14:58:32 »


ของผมบางหัวไม่มีเลย  เคยถอดออกมาดูปรากฏว่ามันจะแตกทันที่เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:40:43 »


ตอนนี้ผมตั้งกระทู้ถามคุณ Gasboy อยู่ว่าพอมีวิธีแก้ไขไหมครับ ...  http://www.gasboyd.com/forums/viewtopic.php?f=11&t=399...

ความเห็นผมนะ ถ้าจำเป็นต้องแก้ไขต่ำแหน่งหัวฉีดแก็สใหม่....( หัวฉีด 2 หัว OK แต่ อีก 2 หัว ไม่ OK )..ผมจะเอาท่อรวมไอดี ไปให้คุณบอย เจาะใหม่ครับ..แต่ไม่อยากเสียหัวฉีดชุดที่ 2 ไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:05:50 »


โอ้โห..คุณธวัช สุดๆ จริงๆ
ผมไม่เคยไปสนใจกับมันเลยตัวหัวฉีดเนี่ย
อาศัยแค่ติดเครื่องอย่างเดียวเอง ยาวๆ ก็ไม่เคยวิ่ง
แต่กัดฟันเติม เบนซิน 95 ไว้ตอนติดเครื่องหน่อยนึง

พรุ่งนี้ขอชม....คร๊าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anek07
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:13:23 »


มือใหม่ครับ เจอปัญหาสตาร์ทเครื่องโดยใช้น้ำมันแล้วเครื่องสะดุด  แต่พอเป็นแก๊สแล้วปกติ(แก๊ซใช้ LPG ครับ)ไม่รู้จะแก้กับอู่ที่ไหนได้

ผมอยู่ในละแวกบางนา พระโขนง พอจะมีใครแนะนำอู่ที่เก่งๆราคาไม่แพง แนะนำบ้างไหมครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนขอเบอร์ติดต่ออู่ได้ด้วยยิ่งดีครับ


ขอบคุณมากๆครับ...จากมือใหม่เล่นเปอร์โย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:00:38 »


 
มือใหม่ครับ เจอปัญหาสตาร์ทเครื่องโดยใช้น้ำมันแล้วเครื่องสะดุด  แต่พอเป็นแก๊สแล้วปกติ(แก๊ซใช้ LPG ครับ)ไม่รู้จะแก้กับอู่ที่ไหนได้

ผมอยู่ในละแวกบางนา พระโขนง พอจะมีใครแนะนำอู่ที่เก่งๆราคาไม่แพง แนะนำบ้างไหมครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนขอเบอร์ติดต่ออู่ได้ด้วยยิ่งดีครับ

ขอบคุณมากๆครับ...จากมือใหม่เล่นเปอร์โย
  ของผม 306 1.8 sr เป็นเหมือนกันเลยครับ รอคำตอบครับ วันนี้ไปสุพรรณบุรีมา วิ่งแก็สเกิน 100 km/h ผ่อนคันเร่ง หรือเหยียบครัชท์ดับครับ เบรคไม่อยู่อ่ะ เกือบฝ่าไฟแดง
อันตรายๆ รอคำตอบด่วนๆครับ ติดแก๊สแบบดูดครับ วิ่งน้ำมันก็สะดุด รอบไม่นิ่ง  เฮ้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
pongpanj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:05:57 »


มือใหม่ครับ เจอปัญหาสตาร์ทเครื่องโดยใช้น้ำมันแล้วเครื่องสะดุด  แต่พอเป็นแก๊สแล้วปกติ(แก๊ซใช้ LPG ครับ)ไม่รู้จะแก้กับอู่ที่ไหนได้

ผมอยู่ในละแวกบางนา พระโขนง พอจะมีใครแนะนำอู่ที่เก่งๆราคาไม่แพง แนะนำบ้างไหมครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนขอเบอร์ติดต่ออู่ได้ด้วยยิ่งดีครับ

ขอบคุณมากๆครับ...จากมือใหม่เล่นเปอร์โย
 

ลอง reset ecu ดูครับ โดยถอดขัวแบตทิ้งไว้ซัก 15 นาที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongpanj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:14:34 »


มือใหม่ครับ เจอปัญหาสตาร์ทเครื่องโดยใช้น้ำมันแล้วเครื่องสะดุด  แต่พอเป็นแก๊สแล้วปกติ(แก๊ซใช้ LPG ครับ)ไม่รู้จะแก้กับอู่ที่ไหนได้

ผมอยู่ในละแวกบางนา พระโขนง พอจะมีใครแนะนำอู่ที่เก่งๆราคาไม่แพง แนะนำบ้างไหมครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนขอเบอร์ติดต่ออู่ได้ด้วยยิ่งดีครับ

ขอบคุณมากๆครับ...จากมือใหม่เล่นเปอร์โย
  ของผม 306 1.8 sr เป็นเหมือนกันเลยครับ รอคำตอบครับ วันนี้ไปสุพรรณบุรีมา วิ่งแก็สเกิน 100 km/h ผ่อนคันเร่ง หรือเหยียบครัชท์ดับครับ เบรคไม่อยู่อ่ะ เกือบฝ่าไฟแดง
อันตรายๆ รอคำตอบด่วนๆครับ ติดแก๊สแบบดูดครับ วิ่งน้ำมันก็สะดุด รอบไม่นิ่ง  เฮ้อ


แก๊สท่วมตอนผ่อนคันเร่งรึป่าวครับ
ถ้าใช่ลองจูนหม้อต้มดู
ให้ขันตัวปรับแก๊สตัวใหญ่เข้าเพื่อให้แกสเข้าน้อยลง แกสจะได้ไม่ท่วมตอนถอนคันเร่งกระทันหัน
ถ้าทำแล้วรอบเดินเบาต่ำก็ให้คลายตัวปรับแกสตัวเล็ก(ปรับเดินเบา)ออกเพื่อให้จ่ายแกสในรอบเดินเบาเพิ่มขึ้น
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการจูนหม้อต้มแต่ละยี่ห้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!