406 ea9 v1 สตาร์ทตอนเช้าติด แต่ดับทันที่ ต้องซ้ำ3-4ครั้งกว่าจะออกตัวได้
ช่าง (อู่สุนัน หาดใหญ่)บอกต้องเปลี่ยนfuel regulator
ผมได้เช็คกับ เอกชัย ราคาปั้มติ๊กทั้งชุด แปดพันกว่าบาท ไม่แยกregulatorขาย
ท่านใดมีคำแนะนำดีๆบ้างครับ
ขอขอบคุณ
fuel regulator กับ ปั๊มติ๊กมันคนละส่วนกันนะครับ แต่อาการจะคล้ายๆกัน
สังเกตุง่ายๆ คือ ถ้าเป็นที่ fuel regulator นี่จะเป็นเฉพาะตอนเช้า หรือเวลาจอดนานๆ คือมันกักแรงดันน้ำมันไม่อยู่ ลองถอดออกมาแล้วเอาปาดเป่า ที่แกนเหล็กเล็กๆดูถ้าเป่าผ่านก็รั่ว ถ้าตันแสดงว่าใช้ได้
ส่วนปั๊มติ๊กน้ำมันนั้น มันจะเหยียบไม่ค่อยขึ้นด้วย (น้ำมันเชื้อเพลิง ไม่พอ) อันนี้แปลงของ ณี่ปุ่นใส่ได้ ถ้าจำไม่ผิดของ เซฟิโร่ แปลงใส่ไม่ยากส์