ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2024 เวลา 10:27:10

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อาการใหม่มาอีกแล้วครับ 405 SRI กับการซ่อมแก้ไขครับ
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการใหม่มาอีกแล้วครับ 405 SRI กับการซ่อมแก้ไขครับ  (อ่าน 6455 ครั้ง)
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 08:25:49 »


ผมทำไม่เป็นเลยขอส่งกำลังใจไปช่วยแล้วกันส่วนไดร์ชาร์จซื้อมาเท่าไหร่ครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 10:30:35 »



ซื้อติดรถไว้เลยครับ ไอ้เจ้าไดชาร์จเนี่ย เสียกลางทางนี่โดนหนักนะครับ เสียเวลาหาของยากด้วย ผมกินข้าวลิงกับมันมาสามรอบแล้ว หลอน

เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #26 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 10:37:11 »



ซื้อติดรถไว้เลยครับ ไอ้เจ้าไดชาร์จเนี่ย เสียกลางทางนี่โดนหนักนะครับ เสียเวลาหาของยากด้วย ผมกินข้าวลิงกับมันมาสามรอบแล้ว หลอน

เหมือนกัน
ครับพี่ โชคดีมาก ๆ ที่มันไม่ตายที่เขาใหญ่
กลับมาใกล้จะถึงบ้านแล้วค่อยออกอาการ และโชคดีอีกเด้งที่วันนั้นขึ้นทางด่วน(วงแหวนจากธัญญะฯมาลงสุขสวัสดิ์เลยกลับถึงบ้านทันเวลาก่อนแบตฯจะหมด)
คงเอาของเดิมไปซ่อมเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินเหมือนกัน อิ ๆ ไม่อยากกินข้าลิง
เปลี่ยนไดร์ก็มีประสบการณ์แล้ว แม้ว่ามันจะม่ค่อยเพอร์เฟคก็ตาม  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 12:32:34 »


ของใหม่ 120 แอมป์  ราคาเท่าไร  ซื้อที่ไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #28 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 12:56:13 »


ของใหม่ 120 แอมป์  ราคาเท่าไร  ซื้อที่ไหน

2500 ครับ ต่อยเจ้าเดิม เป็นของซองเทียครับ ถอดสด ๆ จากเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #29 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 13:08:25 »


 ...สุดยอดเลยครับ...!!! ถึงขนาดเปลี่ยนไดชาร์ตเองเลย...!!! อย่างงี๊จีอาร์ผมคงไม่ยาก เพราะไดชาร์ตอยู่บนสุดครับ...!!!
                                                                                                  นับถือ นับถือ ขอบคุณครับ
                                                             
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
k_tama
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 13:38:55 »


มาลุ้น....ด้วยคนครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #31 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 14:00:05 »


โห ความพยายาม อยู่ที่ไหน ความสำเร็จ อยู่ที่นั่น เสมอ
 :เครียดดูดบุหรี่:
แต่ พี่เล่นทำเอง เลย
 งง
นับถือ คร้าบบบบ
 :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #32 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 14:38:18 »


ที่ตัดสินใจทำเองก็เพราะว่าบ้านอยู่ไกลอู่ครับ กลัววิ่งไปไม่ถึงไฟหมดซะก่อน
ด้วยเครื่องมือและความรู้อันน้อยนิด ผลที่ออกมาก็อย่างที่เห็นละครับ งานเข้าซะยาวเลย อิ ๆ
แต่ก็ได้ประสบการร์ใหม่ ๆ นะ
ครั้งต่อไป ไดร์ชาร์จ ปั๊มเพาเวอร์ ท่อไอดี รางหัวฉีด อะไรพวกนี้ จิ๊บ ๆ ครับ
ส่วนอันไหนยังไม่เคยก็ต้องเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์ไปก่อน ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #33 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 15:30:14 »


55 บอกแล้ว ขับเปอร์โยต์ต้องมีอาหลั่ย+เครื่องมือ ติดรถ ถ้าเปิดอู่เองได้ก็จะดี (อันนี้พูดเล่น)

ใครใช้เปอร์โยต์ พอไปใช้ยี่ห้ออื่นนี่ขนมเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #34 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2010 เวลา 21:58:44 »


ใส่สายพานเสร็จแล้วครับ ประกอบเรียบร้อบแล้ว สตาร์ทไฟแบตดับ ไดร์ชาร์จปกติ แต่ไม่ได้ใช้มิเตอร์วัดดู(ไม่มีมิเตอร์)
เหลือไล่ลมหม้อน้ำ ประกอบกันโคลน ก็ปิดงานได้เลย
ขอบคุณทุกคำแนะนำ
ขอบคุณทุกกำลังใจ ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #35 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2010 เวลา 00:58:10 »


ใส่สายพานเสร็จแล้วครับ ประกอบเรียบร้อบแล้ว สตาร์ทไฟแบตดับ ไดร์ชาร์จปกติ แต่ไม่ได้ใช้มิเตอร์วัดดู(ไม่มีมิเตอร์)
เหลือไล่ลมหม้อน้ำ ประกอบกันโคลน ก็ปิดงานได้เลย
ขอบคุณทุกคำแนะนำ
ขอบคุณทุกกำลังใจ ครับผม

ติดเครื่องแล้วลองถอดถอดขั้วแบตฯ ขั้ว-  ดูถ้าเครื่องไม่ดับก็ไม่น่ามีปัญหา ถ้าจะให้ดีก็ลองเอา มิเตอร์วัด ถ้าวัดได้เกิน 13.7 ขึ้นไปก็ ไดชาร์ท โอเค ปิดจ๊อบ  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #36 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2010 เวลา 15:23:37 »


ถ้าแบตดี ไดเสีย ขับได้เป็นร้อยกิโลเลย แถมเปิดไฟหน้าได้ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!