ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2024 เวลา 06:37:41

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  Web สัญจร
| | |-+  สำรวจเส้นทางภูทับเบิก เพชรบูรณ์
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สำรวจเส้นทางภูทับเบิก เพชรบูรณ์  (อ่าน 5565 ครั้ง)
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:32:00 »


ไปด้วยล้อเปอร์โยต์ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:34:26 »


แต่ประจำการอยู่ในรถคันนี้ครับ   มาสด้าแฟมมิเลีย   เครื่อง 1400   ใช้พลัง  L P G   ซึ่งรถคันนี้มีอุปกรณ์เปอร์โยต์หลายชิ้น   เช่น  เบาะนั่งคนขับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:44:35 »


ต้องวิ่งด้วยความเร็วขนาดนี้ครับ    เส้นทางที่ขึ้นไปชันมาก ๆ ครับ ไปถึงตีนภูเขาประมาณ ทุ่ม  แล้วแหงนมองขึ้นไปแบบลักษณะแหงนคอเต็มที่เห็นมีไฟอยู่ข้างบน  ก้ไม่ได้คิดอะไรมาก   ก็ควบเจ้ามาสด้าไปเรื่อย    นึกเอะใจทำไมทางมันไกลแล้วสูงขึ้นไปเรื่อย  แล้วทำไมไม่ถึงสักที  ต้องใส่เกียร์  1 และ  2  สลับกันไปเรื่อย  ๆ  ทุกอย่างมันมืดไปหมดมองเห็นเฉพาะทางที่ไฟส่อง   ไต่ขึ้นไปเรื่อย ๆ มันยิ่งชัน   แล้วมองแหงนไฟที่เคยมองครั้งแรกทำไมมันยังไกลอีก   เริ่มมาใจเสียเมื่อเห็นรถเก๋ง ชนกำแพงดินพลิกคว่ำ   แล้วมาสด้าเราจะไหวหรือ   เดินหน้าก็กลัวถอยหลังก็ไม่ได้  ตัดสินใจควบไปต่อ   ลุ้นทุกเวลา  จนถึงป้ายนี้ครับ  บ่งบอกว่าภูนี้สูงจริง ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:47:14 »


ดวงอาทิตย์ยามเช้า  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:49:49 »


ภาพวิว  ที่นั่นปลูกผักกาดเยอะมาก   และความสูงของภูนี้ไม่ธรรมดา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 20:51:59 »


เจอเพื่อนร่วมทาง บนทางราบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 21:19:06 »


จัดมาอีกพี่ อยากดูๆ ไปได้งัย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 21:27:20 »


หมดภาพแล้วเติ้ล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 21:44:35 »


พี่เฟืองทอง ขอแจมด้วยครับ

ขึ้นภูทับเบิกน่ะ เล่นเอา เกียร์4HP20ผม วิ่งถึงร้อยองศาเลยอ่ะ ขนาดเช้ามืด อากาศหน๊าวหนาวนะ

น้ำมันก็เหลือขีดเดียวตอนขึ้น (ดีแปด) เล่นเอาใจปั้มๆ ปุ่มๆ จะถึงมั๊ยน๊า จะถึงมั๊ยน๊า

ขาลงอุ่นใจหน่อย ไหลลง ให้เกียร์ดึง เอา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 21:53:27 »


 :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 21:56:35 »


ขอแจมรูป บรรยากศนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 23:25:08 »


เอาดอกไม้งามไปชมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2010 เวลา 23:26:57 »


ที่ศาลานั้นคือจุดที่ผมถ่ายรูปและนั่งกินเบียร์เลยน่ะ  ผมไปคืนวันที่  5 ธ.ค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
seri03
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 08:14:16 »


ภาพถ่ายออกมาสวยครับ  เมื่อต้นปีนี้ผมใช้ Mi16 4age 20v ขึ้นไปบนเขาค้อ  ก็ได้ความสวยไปอีกแบบหนึ่ง  ได้ถ่ายภาพไว้แต่ขออนุญาติไม่นำมาลง  รอเดือนหน้าผมไปอีกที  จะเอาภาพปัจจุบันมาให้ชมเลยน่าจะดีกว่า  ส่วนเรื่องเครื่องยนต์และช่วงล่างของรถผม  ไมมีปัญหาครับ  ตั้งใจไว้ว่าหลังสงกรานต์จะเอาคันเดิมที่เคยเที่ยวเขาค้อ  ขับจากตราดไปเที่ยวแม่สาย จ.เชียงราย  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 08:39:30 »




.. สวยมากเลยครับ อาจารย์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 09:04:51 »


สถานที่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 09:13:29 »


เห็นภาพแล้วนึกถึงตอนเอา SRI ไปขึ้นเมื่อปีใหม่ปีที่ผ่านมา สวยมากครับ มีโอกาสจะไปอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 10:00:18 »


เคยเอาจีอาร์ เกียร์ออโต้ อัดขึ้นไปโดยไม่หยุดพักครับ มีติดหล่มกรวด ตรงทางชัน ต้องไล่คนลงด้วย แล้วขับซิกแซกขึ้นไป
ขึ้นไปถึงยอด ดันแวะถามทางตรงด่าน แล้วเข้าเกียร์ว่าง ปรากฎว่า เข้าเกียร์ d มันไม่วิ่งแล้ว  แต่พอทิ้งให้เย็นวิ่งได้ปรกติ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306PBN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 14:48:07 »


 ถูกต้องแล้วครับ  มีรูปดาวบนดินบ้างหรือเปล่าครับ ตอนกลางคืนมองลงไปข้างล่าง แสงไฟระยิบระยับดูเหมือนดาวอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 15:05:23 »




.. อาจาย์ไปคนเดียว ไม่เหงา แย่หรือครับ บรรยากาศแบบนี้ สภาพอากาศแบบนี้ ไปคนเดียว เหงาแย่แน่...มันต้องไปเป็นหมู่ครับ
.. ว่าแต่ ภูทับเบิก นี่มัน ชันกว่าเขาค้อ ป่าวว (หว่า) Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 15:10:45 »




.. อาจาย์ไปคนเดียว ไม่เหงา แย่หรือครับ บรรยากาศแบบนี้ สภาพอากาศแบบนี้ ไปคนเดียว เหงาแย่แน่...มันต้องไปเป็นหมู่ครับ
.. ว่าแต่ ภูทับเบิก นี่มัน ชันกว่าเขาค้อ ป่าวว (หว่า) Huh

แอบไปคนเดียวแบบอาจารย์ ก็ดีเหมือนกันนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 15:12:06 »


ไปยังงัยเนี่ย  ทำไม่เอามาสดาไป ไม่เอา 405 ไป  ขับรถเหนื่อยแย่เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 19:09:28 »


ไปยังงัยเนี่ย  ทำไม่เอามาสดาไป ไม่เอา 405 ไป  ขับรถเหนื่อยแย่เลย
  ตอนแรกคิดว่าจะเหนื่อย เอาจริง ๆ ขับสนุกครับ   ทั้งไต่และลงเขาสามารถทำได้ดีมาก ๆ เข้าโค้งเกาะใช้ได้หรือว่าใส่ล้อเปอร์โยต์มั๊ง คล่องตัวมาก ๆ  สามารถลุยไปได้เกือบทุกที่  นอกจากภูทับเบิกแล้ว  ผมไปต่อที่เขาค้ออีกครับ  ลุยไปเรื่อยชักได้ใจมากเขาค้อต่ำกว่าภูทับเบิกมากครับ  มันจึงสบายในการขับขึ้นเขา   ช่วงเวลากลับรถจะมาก ถึงผมจะทำความเร็วมากไม่ได้ แต่เมื่อติดไฟแดงผมสามารถเลาะข้างทางไปอยู่ข้างหน้าเหมือนมอเตอร์ไซค์ แซงรถที่เขาใช้ความเร็ว  ไปก่อนหน้านั้นด้วย  เวลาแซงที  เป็น 50 คัน  กลับบ้านด้วยสวัสดิภาพ  ตอนนี้รู้สึกรักมาสด้าคันนี้มากเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2010 เวลา 20:13:08 »


ผมเอา 405 sri ขึ้น เขาค้อ เมื่อปีที่แล้วความร้อนขึ้น 90 นิดๆ  แล้วจะขึ้นภูทับเบิกได้หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!