ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2024 เวลา 02:24:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  406 D8 เปลี่ยนบุชคานหน้า
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 เปลี่ยนบุชคานหน้า  (อ่าน 7070 ครั้ง)
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:18:43 »


พอดีว่ายกเกียร์ลงผ่า เลยฉวยโอกาสเปลี่ยนเสียเลย
 ตอนยกโครงลงต้องถอด สายปั้มพาวเว่อร์ ออกให้เรียบร้อย ก่อน








แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:23:28 »


มันเเบบนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:37:39 »


เกียร์ที่ผ่า ทำถึงไหนแล้วครับ


*** เห็นแม่แรงแล้วเสียวจริงๆ  แม่แรงติดรถของผมเคยเกลียวรูดน่ะ   :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:41:15 »


เคาะบุชตัวล่างออก ด้วยค้อนยางเบาๆ  เหลือบุชตัวบนต้องใช้เลื่อยตัดเหล็กตัดออก ตัดเบาๆ ค่อยๆ พอให้ปลอกขาด  อย่าให้โดนคานนะ


ออกมา แบบนี้ บุชตัวบนต้องเลื่อย ส่วนด้านล่างที่ประกบติดกัน เคาะๆ ก็หลุดออกมา


ประแจแหวนเบอร์  16 ประแจปากตาย 16 และ  32  แผ่นเหล็ก เหล็กสตัดเกลียว พร้อม น็อต  2 ตัว  M16


ใส่บุชใหม่ลงไป ยังไม่ต้องสวมด้านล่าง ขนาบบนล่างด้วยแผ่่นเหล็ก ขันน็อต M16 ทับ ใช้ประแจแหวน 16 ขันด้านบน เพราะตอนขันออกแรงเยอะ หัวน้อตได้ไม่เสีย ส่วนประแจปากตาย 16 ยึดด้านล่าง ไม่ต้องให้เคลื่อนที่



ขันได้ระยะหนึ่ง แกนของบุชตัวบนจะชนแผ่นเหล็ก


คราวนี้้ใช้เบอร์ 32 เติมเต็มช่องว่าง เบอร์32 จะโตกว่าแกนของบุชตัวบน พอดี


ออกแรงเยอะๆ อีก ตัวบนประแจแหวน เบอร์ 16 ออกแรงได้เยอะ ถ้าใช้ประแจปากตาย เดี๋ยวลื่นหลุด
ขันจนสุด จะออกมา แบบนี้


เก็บให้เนียน


ส่วนบุชตัวล่าง ผมใส่จารบีลงไป เพราะตอนถอดออกเจอน้ำเข้าขัง เลยอัดไปอย่าให้น้ำเข้าไปขัง ไม่รู้ดีหรือปล่าว


จบ ขายกขึ้นตัวใครตัวมัน






แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:49:22 »


เกียร์ที่ผ่า ทำถึงไหนแล้วครับ


*** เห็นแม่แรงแล้วเสียวจริงๆ  แม่แรงติดรถของผมเคยเกลียวรูดน่ะ   :หนาวจัง:

พังไปแล้วครับตัวติดรถ อิอิ ตัวนั้น ของอีกคันยืมเพื่อนมา รับ นน. ได้  750 โล เอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:30:53 »


ฝีมือจริงๆ...ยอดมาก..คุณพี่อยู่แถวไหนหรือ.....ถ้าวันไหนคุณพี่จะรื้ออะไรขอผมไปเป็นลูกมือหน่อยนะจะได้รื้อรถตัวเองเป็นบ้างถ้าไม่ไกลจากถิ่นผมนะ... :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 16:33:07 »


สู๊ดยอด.. โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ :สุดยอด:แล้วของ 405 เหมือนกันป่าว ..หรือมีใครทำแล้วบ้าง ...เห็นในกระทู้มีแต่คานหลัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
traiyaraj
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2010 เวลา 16:37:56 »


 :เครียดดูดบุหรี่: สุดยอดเลยครับ ทำเอาอู่อดได้ตังค์เลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนด้วยกาย...หัวใจต้องเป็นอย่างสิงห์้
  http://www.youtube.com/watch?v=mdma2-rCamY
  http://www.forum-auto.com/automobiles-mythiques-exception/section5/sujet387187.htm
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:39:11 »


อ๊ะ  ของอย่างงี้ต้องลองทำครับ แล้วจะสนุก อิอิ

ลืมบอกงบประมาณไป  ไม้กองๆ นั้นมีอยู่แล้ว
ราคาบุช ตัวบน 650 -.  และ  680.- บาท ราคา ณ ปลายเดือน ตุลา  53

ผมเคยซื้อ น้ำมัน แม้กไลฟ์  ทีี่บางไผ่ อาทิตย์แรก 190 ถัดมาสองอาทิตย์ไปซื้ออีกที กลายเป็น 210
ผมถาม  "ขึ้นนานแล้วเหรอพี่ เมื่อก่อน 190 เอง "
ตาหนุ่มๆ อ้วนๆ หันไปคุยกับอีก  "เมื่อก่อน หลายเดือนที่แล้ว ล่ะสิ"
แล้วหันมาตอบผม "เป็นเืดือนแล้ว"

เอากะเจ้ก สิ  เห้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 08:46:15 »


อ๊ะ  ของอย่างงี้ต้องลองทำครับ แล้วจะสนุก อิอิ

ลืมบอกงบประมาณไป  ไม้กองๆ นั้นมีอยู่แล้ว
ราคาบุช ตัวบน 650 -.  และ  680.- บาท ราคา ณ ปลายเดือน ตุลา  53

ผมเคยซื้อ น้ำมัน แม้กไลฟ์  ทีี่บางไผ่ อาทิตย์แรก 190 ถัดมาสองอาทิตย์ไปซื้ออีกที กลายเป็น 210
ผมถาม  "ขึ้นนานแล้วเหรอพี่ เมื่อก่อน 190 เอง "
ตาหนุ่มๆ อ้วนๆ หันไปคุยกับอีก  "เมื่อก่อน หลายเดือนที่แล้ว ล่ะสิ"
แล้วหันมาตอบผม "เป็นเืดือนแล้ว"

เอากะเจ้ก สิ  เห้อ


ร้านเจริญใหม่ก็เหมือนกัน  ซื้อแต่ละครั้งราคาไม่เคยเท่ากันเลย.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:52:45 »


ตอบท่าน madmax  ติดตามงานผ่าเกียร์ครับ
เรียนทุกท่าน ผมมิใช่ช่างยนต์นะครับ งานนี้ที่ทำเกิดจากความต้องการทางจิต
มันคันไม้คันมือ อยากถอด อยากแงะ  ก่อนหน้านี้ เกียร์มันดัง หวีดๆ ตอนสตาร์ท เลยเตรียมไม้เตรียมคู่มือ หาข้อมูล แล้ว ผ่าเองก่ะมือ  :ยินดี อุอุอุ:  ครั้งนั้นเจอ ว่าครัชบางฉิว เลยเปลี่ยนครัชยกชุด

อุปกรณ์ยกเกียร์ลง


เกียร์ที่ลงมานั่งบนพื้น



ยกครั้งแรก  เจอครัชหมด

อันนี้ครัชที่หมด


ซื้อมายกชุด


ครั้งนี้เจอ แกนขับชุด เบรค F มันหลวมๆ คิดว่ามันปกติ (คิดเอง มั่วไม่มีข้อมูล) ที่มัน หลวมๆ คงระยะ  clearance เลยทิ้งไว้อย่างนั้น  
 


แกนขับเบรค F


ประกอบกลับหมด เสียงหวีดหมดไป อาการกระตุกมาแทน กระตุกขนาดล้อหยุด
เลยต้องมีงานที่สอง

ยกลงครั้งสอง

ครั้งที่สอง พบว่า ใส่ชุด ครัช B เกินไปหนึ่งแผ่น ครัชเลยไม่ปล่อย จับกันทีคนขับหัวทิ่ม


คราวนี้แผ่น metal disc มีรอยไหม้ ระยะ clearance น่าจะผิดไปหมด เรื่องจริง ต้องเปลี่ยนยกชุดทั้งหมด
ผมไม่มีอะไหล่ ไม่รุหาจากไหน ไม่เปลี่ยน เอากระดาษทราย ถูๆ เอา อิอิ




ประกอบกลับใส่คืน เกียร์มีอาการกระตุกตอนขาเปลี่ยนเกียร์ขึ้น  แต่ไม่แรง
แต่ขาลงกระตุกแรง หน่อย อศัยขับเกียร์สามเอา อิอิ

ก่อนหน้านี้ คลับคล้ายคลับคลาว่าใส่สปริง hydraulic value ผิด  ตอนประกอบใจลอย  นี้ดนึง   เลยผ่าสลับใหม่


รูปที่ผิด


ของถูก


ใส่แล้วก็ยังกระตุก  ทนขับเกียร์สามเรื่อยมา บางทีก็ใส่ D อัดขึ้นยกคันเร่งถูกจังหวะ มันก็ไม่กระตุก น่าจะแรงดันน้ำมันเกียร์หรืออะไรสักอย่าง
 งง ขับได้ พันกว่าโล

งานสาม ยกลงอีกที
อะไรมันทำให้กระตุกนะ






งานนี้เลยคิดว่าเปลี่ยนลูกดีกว่า เก็บครัชไว้เปลี่ยนลูกใหม่ อิอิ เพราะแกนขับ  F มันหลวมกว่าเก่าเย้อ เยอะ ลงสัยเพราะกะตุก



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:03:19 »


พอดีระหว่างทาง ก็เลยได้เปลี่ยนบุช คานหน้า ด้วยเป็นที่มาของหัวข้อโปรเจ็คด้านบน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:35:07 »


สุดยอดเลยครับ นับถือๆ  เกียร์ผมซื้อมาไม่ทันไร พอจอดนานๆซัก 3-4 ชั่วโมง ออกตัวจากเกียร์ 1 ไม่

ยอมไป 2  ต้องคลานๆไปเรื่อยๆซักครึ่งกิโลถึงเปลื่ยนให้เอง  หรือถ้าอยากเปลื่ยนเร็วๆก็ต้องลาก

เกียร์ 1 ซัก 4-5 พันรอบ  แต่พอเปลื่ยนแล้วก็ปกติ ไม่มีกระตุกเลย 1-4 , 4-1 นิ่มๆทั้งวัน  ยกเว้นจอดนานๆ

 สงสัยคงได้ซื้ออีกลูกในเร็ววัน  หรือไม่ก็ไส่เกียร์ธรรมดาเหมือนเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:16:35 »


เรียนคุณ madmax

 ผมเดาๆ เอานะครับ ว่า น่าจะเป็นที่ตัวนี้หรือปล่าว  ตัวนี้จากคู่มือมันทำหน้าที่ดึงน้ำมันเกียร์จากข้างล่าง ขึ้นมาราดข้างบน
 ตัวดำๆ ในรูปที่สองน่ะครับ 

ได้ลองสตาร์ท ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยออกตัวหรือปล่าวครับ
 แต่ เอ  sump นั่น อาศัยเฟืองดิฟดูดน้ำมันเกียร์ขึ้นมา  จะลองงัยดี

ปล. ผมไม่มีประสบการณ์นะครับ ที่พูดคือ เดาสุ่มจากข้อมูลที่มีครับ
ว่าแต่ว่า ถ้าหากจะซื้อลูกใหม่ ลูกนั้น ผมขอมาผ่าเป็นกรณีศึกษาได้อ๊ะป่าว  :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ รฟท.
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2013 เวลา 15:17:16 »



...เข้ามาค้นกระทู้เก่า พบข้อมูลที่เกี่ยวกับการผ่าเกียร์ ต้องขอชื่นชม คุณ toh ที่มีความพยายามสูงมากๆ ...ถึงแม้ว่าตอนจบ จะซื้อมือสองมาใส่ก็ตาม...

...ผมเองใช้ 306 SRI เฟส 1 ปี 95 ตัวประกอบนอก ซึ่งเกียร์ออโต้ มีปัญหาอยู่...น่าจะเป็นเกียร์รุ่น 4HP14 คือ มันใช้งานได้เฉพาะเกียร์ถอย R ส่วนเกียร์เดินหน้า D 3 2 1 ใส่เกียร์ได้ แต่รถไม่ยอมวิ่ง...

...เบื้องต้น พอจะคาดการ ตัวที่น่าจะเกี่ยวข้อง กับปัญหานี้ ได้ไหมครับ...เบื้องต้น ผมลองถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ดูแล้ว ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม...กะว่าจะลองเปิดอ่างด้านล่าง ดูพวกกรองเกียร์ และสภาพภายในเบื้องต้นดูก่อน ว่าพอจะทำอะไรมันได้บ้าง...อายุการใช้งาน ใช้มา 274,000 กม.แล้ว ก็ยังไม่เคยเปลี่ยนกรอง หรือถอดล้างกันเลย...

...หากคุณ toh ผ่านมาเห็น ช่วยแนะนำกันหน่อยนะครับ...ขอบคุณมากครับ...สิงห์ รฟท. ([email protected])
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 06:27:21 »


ขออภัยคุณ สิงห์ รฟท. ครับ ผมเพิ่งจะเห็นข้อความ

ผมไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ แต่ลองปฎิบัติตามคู่มือซ่อมเฉยๆ ครับ
เกียร์ลูกที่ผมผ่านั้น ถึงตอนนี้มันยังติดในใจอยู่เลยครับ ว่าหากว่าไม่มัวแต่ถ่ายรูป จนเผลอทำให้ใส่แผ่นครัชไปเกินหนึ่งแผ่นนั้น มันจะโอเคหรือปล่าว
 อาย

ไม่ทราบว่าไปถึงไหนแล้ว ลองไล่จากสวิตท์เกียร์ หรือยังครับ ส่วนตัวผมคิดว่า ควรไล่จากด้านนอกเกียร์ไปก่อน เริ่มจากคันโยกเลยครับ
ค่อยๆ ไล่ไปจนถึงข้างใน

หากถึงสวิตเกียร์แล้ว ต่อไปก็คงต้องเปิดเกียร์ครับ แนะนำให้หาคู่มือ 4HP14 มาเลยครับ หากว่าจะเปิดเอง
จากนั้นก็หาประแจทอร์คต่างๆ (เกียร์เป้นอลูมีเนียม ค่าทอร์คที่ให้มาน่าจะเป็นค่าที่ไม่โดนน้ำมันครับ ต้องระวังไม่งั้นรูดแล้วเปลี่ยนลูกได้อย่างเดียวครับ)

เปิดเกียร์ก็จะเห็นสมองเกียร์ มีก้าน(วงกลมสีแดง เส้นสีเขียวแดงทิศทางเคลื่อนที่) โยกขึ้นลงปิดเปิดทางน้ำมัน(สีฟ้า) เพื่อให้เปลี่ยนเกียร์
น้ำมันเกียร์จะโดดอัดให้แรงดันสูงด้วยชุดปั้ม

จริงๆ เกียร์ทั้งลูกก็มีเท่านี้ครับ น้ำมันวิ่ง วาวล์ปิดเปิดทางน้ำมัน น้ำมันวิ่งไปวิ่งมาดันเฟืองเพื่อเปลี่ยนอัตราทด

ขออภัยด้วยครับ มาตอบช้ามากก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ รฟท.
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:48:04 »


ขออภัยคุณ สิงห์ รฟท. ครับ ผมเพิ่งจะเห็นข้อความ

ผมไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ แต่ลองปฎิบัติตามคู่มือซ่อมเฉยๆ ครับ
เกียร์ลูกที่ผมผ่านั้น ถึงตอนนี้มันยังติดในใจอยู่เลยครับ ว่าหากว่าไม่มัวแต่ถ่ายรูป จนเผลอทำให้ใส่แผ่นครัชไปเกินหนึ่งแผ่นนั้น มันจะโอเคหรือปล่าว
 อาย

ไม่ทราบว่าไปถึงไหนแล้ว ลองไล่จากสวิตท์เกียร์ หรือยังครับ ส่วนตัวผมคิดว่า ควรไล่จากด้านนอกเกียร์ไปก่อน เริ่มจากคันโยกเลยครับ
ค่อยๆ ไล่ไปจนถึงข้างใน

หากถึงสวิตเกียร์แล้ว ต่อไปก็คงต้องเปิดเกียร์ครับ แนะนำให้หาคู่มือ 4HP14 มาเลยครับ หากว่าจะเปิดเอง
จากนั้นก็หาประแจทอร์คต่างๆ (เกียร์เป้นอลูมีเนียม ค่าทอร์คที่ให้มาน่าจะเป็นค่าที่ไม่โดนน้ำมันครับ ต้องระวังไม่งั้นรูดแล้วเปลี่ยนลูกได้อย่างเดียวครับ)

เปิดเกียร์ก็จะเห็นสมองเกียร์ มีก้าน(วงกลมสีแดง เส้นสีเขียวแดงทิศทางเคลื่อนที่) โยกขึ้นลงปิดเปิดทางน้ำมัน(สีฟ้า) เพื่อให้เปลี่ยนเกียร์
น้ำมันเกียร์จะโดดอัดให้แรงดันสูงด้วยชุดปั้ม

จริงๆ เกียร์ทั้งลูกก็มีเท่านี้ครับ น้ำมันวิ่ง วาวล์ปิดเปิดทางน้ำมัน น้ำมันวิ่งไปวิ่งมาดันเฟืองเพื่อเปลี่ยนอัตราทด

ขออภัยด้วยครับ มาตอบช้ามากก


...ขอบคุณ คุณ toh มากนะครับ ที่เข้ามาช่วยตอบ...ตอนนี้ รถผมกลับมาวิ่งได้แล้วครับ สรุปว่าต้องให้อู่ทำ overhaul ให้...ตอนแรกกะว่า จะหามือ 2 แต่หาของยังไม่ได้ ไม่ได้ใช้รถเกือบเดือนแล้ว...เลยตัดสินใจ overhaul ครับ ค่าใช้จ่าย รวมทั้งหมด ใกล้เคียงกับมือ 2 รวมกับค่าติดตั้งครับ...

...ก็ใช้มาได้ เกือบ 2 เดือนแล้ว ใช้งานได้เป็นปกติครับ รอผลระยะยาวว่าจะใช้ได้นานไหม...ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ...สิงห์ รฟท.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2013 เวลา 02:53:45 »


ใช้ได้นานไม่นานคราวนี้ขึ้นกับอายุเกียร์ และการดูแลล่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!