ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2024 เวลา 04:23:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดความมัน
| |-+  Show Off
| | |-+  205 คันจิ๋วบ้างนะครับ
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 [8] 9 10 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 205 คันจิ๋วบ้างนะครับ  (อ่าน 45277 ครั้ง)
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #168 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:40:43 »


 :Pika:แล้วโช๊คตัวเก่าขอบูชาต่อได้ไหมครับ อิอิ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #169 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:35:09 »


ได้เลยครับผม รอรถเสร็จออกจากอู่ก่อนนะครับ เด๋วว่ากันอีกทีจ๊ะอิอิ Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #170 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:13:37 »


ได้เลยครับผม รอรถเสร็จออกจากอู่ก่อนนะครับ เด๋วว่ากันอีกทีจ๊ะอิอิ Ho Ho Ho Ho
โอ้วขอบคุณมากครับยังไงก็รอได้ครับ ขอให้เสร็จไวๆนะครับ
คุณพีทครับผมขอถามแบบไม่รู้จริงๆเลยนะครับ รถในคลิปของคุณพีทพอเวลาออกตัวไปแล้วมันตัดรัวๆ ผมอยากได้แบบนั้นบ้างองประกอบสำคัญต้องโมอะไรลงไปบ้าง ช่วยอธิบายให้หน่อยนะครับจะได้มีความรู้ติดตัว และจะได้เอาไปทำ ขอละเอียดเลยนะครับ แล้วขอถามอีกเรื่องตอนนี้คุณพีทใช้ปั้มติ๊กแบบไหนอยู่ครับของผมใช้ของ1เจพอเวลาร้อนแล้ววิ่งไม่ออกเลยยังไงก็แนะนำทีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #171 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2012 เวลา 22:07:07 »


อ่อ ครับ
ตอบเรื่อง ตอนออกตัวแล้วตัดก่อนเลยนะครับ ตอนนั้นผมใช้อัตราทด final drive เดิมของเครื่อง 2zz 4.529 น่ะครับ มันชิดมากเกินไป จนทำให้ตอนออกตัวตอน เกียร์ 1-2-3 มันฟรีตลอดจนรอบตัดน่ะครับ พูดง่ายๆว่า ช่วงระหว่างเกียร์มันชิดกันมาก 4.529 จึงเหมาะกับเครื่อง 2zz เดิมๆ ที่ไม่มีระบบอัดอากาศครับ ถึงจะดี สังเกตุรถที่ขับในสนาม พีระ จะไม่ค่อยโหมทำเครื่องมากเท่าไหร่ เพราะต้องวิ่งรอบเครื่องสูงหลายๆรอบตลอดเวลา แต่จะ หันมาเรียงเกียร์ให้ชิด กันมากขึ้น เพื่อเรียกอัตราเร่งครับผม
สำหรับรถเทอร์โบ จะมีแรงบิดของเทอร์โบช่วย จึงไม่จำเป็นต้องใช้รอบเครื่องเพื่อเรียกอัตราเร่ง ครับผม


อันนี้ผมก็ได้ลองผิดลองถูกกับรถผมเองแล้วครับ สรุปตอนนี้ เปลี่ยนอัตราทด เฟืองท้ายใหม่ เป็น 4.3 แล้วก้อเรียงเกียร์ 2-3-4-5-6 ใหม่ ผลออกมา ก็ดีครับผม อัตราเร่ง เกียร์ 2-3-4-5 ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ
อันนี้คลิปตอนทำเกียร์แล้วครับ

http://www.youtube.com/watch?v=BtuXrIol-sU

ส่วนเรื่องปั๊มติ๊กตอนผมเป็น na ก็ใช้ ของ 1j อยู่เหมือนกันครับ ผมว่าพอเพียงสำหรับ 4E bo ครับผม (ยกเว้นแรงม้า เกิน 280 อันนี้อาจต้องเปลี่ยนครับ ) ส่วนเรื่องเวลาร้อนๆ แล้ววิ่งไม่ออกก็น่าจะเป็นปกติของเครื่องยนต์นะ เพราะอากาศเย็นความหนาแน่นหรือมวลอากาศจะมาก การเผาไหม้สมบูรณ์ หรือ ไม่ก็ลองสังเกตุอุณหภูมน้ำมันเครื่องดูก็ได้ครับ ปกติควรจะอยู่ที่ 90-95 เวลาซัดหน่อยก็ 100-110 หรือ แรงดัน ปกติ 2-3 bar ซัด 5-6 bar ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #172 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:59:51 »


อ่อ ครับ
ตอบเรื่อง ตอนออกตัวแล้วตัดก่อนเลยนะครับ ตอนนั้นผมใช้อัตราทด final drive เดิมของเครื่อง 2zz 4.529 น่ะครับ มันชิดมากเกินไป จนทำให้ตอนออกตัวตอน เกียร์ 1-2-3 มันฟรีตลอดจนรอบตัดน่ะครับ พูดง่ายๆว่า ช่วงระหว่างเกียร์มันชิดกันมาก 4.529 จึงเหมาะกับเครื่อง 2zz เดิมๆ ที่ไม่มีระบบอัดอากาศครับ ถึงจะดี สังเกตุรถที่ขับในสนาม พีระ จะไม่ค่อยโหมทำเครื่องมากเท่าไหร่ เพราะต้องวิ่งรอบเครื่องสูงหลายๆรอบตลอดเวลา แต่จะ หันมาเรียงเกียร์ให้ชิด กันมากขึ้น เพื่อเรียกอัตราเร่งครับผม
สำหรับรถเทอร์โบ จะมีแรงบิดของเทอร์โบช่วย จึงไม่จำเป็นต้องใช้รอบเครื่องเพื่อเรียกอัตราเร่ง ครับผม


อันนี้ผมก็ได้ลองผิดลองถูกกับรถผมเองแล้วครับ สรุปตอนนี้ เปลี่ยนอัตราทด เฟืองท้ายใหม่ เป็น 4.3 แล้วก้อเรียงเกียร์ 2-3-4-5-6 ใหม่ ผลออกมา ก็ดีครับผม อัตราเร่ง เกียร์ 2-3-4-5 ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ
อันนี้คลิปตอนทำเกียร์แล้วครับ

http://www.youtube.com/watch?v=BtuXrIol-sU

ส่วนเรื่องปั๊มติ๊กตอนผมเป็น na ก็ใช้ ของ 1j อยู่เหมือนกันครับ ผมว่าพอเพียงสำหรับ 4E bo ครับผม (ยกเว้นแรงม้า เกิน 280 อันนี้อาจต้องเปลี่ยนครับ ) ส่วนเรื่องเวลาร้อนๆ แล้ววิ่งไม่ออกก็น่าจะเป็นปกติของเครื่องยนต์นะ เพราะอากาศเย็นความหนาแน่นหรือมวลอากาศจะมาก การเผาไหม้สมบูรณ์ หรือ ไม่ก็ลองสังเกตุอุณหภูมน้ำมันเครื่องดูก็ได้ครับ ปกติควรจะอยู่ที่ 90-95 เวลาซัดหน่อยก็ 100-110 หรือ แรงดัน ปกติ 2-3 bar ซัด 5-6 bar ครับผม

รับทราบคร้าบ เข้าใจขึ้นเยอะเลยครับ ว่าแต่รถคุณพีทไปถึงไหนแล้วครับ รอชมๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
ทศพร
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #173 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:57:09 »


ขอทราบหน่อยว่า peueot 205 ถ้าขับปกติ กินน้ำมัน กี่กิโลลิตรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #174 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:17:56 »


ขอทราบหน่อยว่า peueot 205 ถ้าขับปกติ กินน้ำมัน กี่กิโลลิตรครับ

แหะ แหะ อันนี้ผมกะจำไม่ค่อยได้ เพราะเปลี่ยนเครื่องมา 7 ปี แล้วอ่ะครับ แต่น่าจะราวๆ 13-14 โลลิตรนะครับ สำหรับเครื่อง 1400

อ่อ ครับ
ตอบเรื่อง ตอนออกตัวแล้วตัดก่อนเลยนะครับ ตอนนั้นผมใช้อัตราทด final drive เดิมของเครื่อง 2zz 4.529 น่ะครับ มันชิดมากเกินไป จนทำให้ตอนออกตัวตอน เกียร์ 1-2-3 มันฟรีตลอดจนรอบตัดน่ะครับ พูดง่ายๆว่า ช่วงระหว่างเกียร์มันชิดกันมาก 4.529 จึงเหมาะกับเครื่อง 2zz เดิมๆ ที่ไม่มีระบบอัดอากาศครับ ถึงจะดี สังเกตุรถที่ขับในสนาม พีระ จะไม่ค่อยโหมทำเครื่องมากเท่าไหร่ เพราะต้องวิ่งรอบเครื่องสูงหลายๆรอบตลอดเวลา แต่จะ หันมาเรียงเกียร์ให้ชิด กันมากขึ้น เพื่อเรียกอัตราเร่งครับผม
สำหรับรถเทอร์โบ จะมีแรงบิดของเทอร์โบช่วย จึงไม่จำเป็นต้องใช้รอบเครื่องเพื่อเรียกอัตราเร่ง ครับผม


อันนี้ผมก็ได้ลองผิดลองถูกกับรถผมเองแล้วครับ สรุปตอนนี้ เปลี่ยนอัตราทด เฟืองท้ายใหม่ เป็น 4.3 แล้วก้อเรียงเกียร์ 2-3-4-5-6 ใหม่ ผลออกมา ก็ดีครับผม อัตราเร่ง เกียร์ 2-3-4-5 ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ
อันนี้คลิปตอนทำเกียร์แล้วครับ

http://www.youtube.com/watch?v=BtuXrIol-sU

ส่วนเรื่องปั๊มติ๊กตอนผมเป็น na ก็ใช้ ของ 1j อยู่เหมือนกันครับ ผมว่าพอเพียงสำหรับ 4E bo ครับผม (ยกเว้นแรงม้า เกิน 280 อันนี้อาจต้องเปลี่ยนครับ ) ส่วนเรื่องเวลาร้อนๆ แล้ววิ่งไม่ออกก็น่าจะเป็นปกติของเครื่องยนต์นะ เพราะอากาศเย็นความหนาแน่นหรือมวลอากาศจะมาก การเผาไหม้สมบูรณ์ หรือ ไม่ก็ลองสังเกตุอุณหภูมน้ำมันเครื่องดูก็ได้ครับ ปกติควรจะอยู่ที่ 90-95 เวลาซัดหน่อยก็ 100-110 หรือ แรงดัน ปกติ 2-3 bar ซัด 5-6 bar ครับผม

รับทราบคร้าบ เข้าใจขึ้นเยอะเลยครับ ว่าแต่รถคุณพีทไปถึงไหนแล้วครับ รอชมๆ ครับ
ยังไม่มีเวลาเข้าไปที่อู่เลยครับผม แต่ทิ้งรถไว้ แล้ว 2 อาทิตย์ ทำช่วงล่าง กับพวกคอนโซลที่แตกๆ แล้วใส่ ตัวจอไมล์ของ Celica gen 7 spec USA อยู่ครับ น่าจะอีกสักเดือนนึง ครับผม ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #175 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:34:09 »


มาอัพเดต รถคร้าบบ เข้าอู่มาเมื่อวันเสาร์ เลยชักภาพมาลงให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ดูกันครับ
ปีกนก กับ ค้ำหน้าใส่เรียบร้อยแล้ว โดยปีกนกทำค้ำยึดแบบปรับได้ยึดกับคานหน้าอีกที (อาจจะ) ช่วยในการออกตัวแรงๆ ได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #176 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:42:39 »


เหลือใส่โช๊คหน้า รื้อมาแว้ว โชคดี มีรูเติมแก๊ส เผื่อวันใดเจ้าเกิดอ่อนแอขึ้นมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #177 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:57:39 »


เก่าไปใหม่มา รอใส่โช๊คหลังอีกคู่ คร้าบบ ปรับได้ ยามที่เจ้า อยาก สาดดดโค้งงง ได้ไอเดียจากเปอโยต์ ทางฝั่งยุโรปเค้า เลยกะว่าจะลองทำดูมั่งครับ Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #178 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:06:21 »


และสุดท้ายย รูปค้ำโชีค กะจอไมล์ ที่หาวิธีทำคอนโซลใหม่ เพื่อรับกับ จอไมล์ ยังไม่ลงตัวเลย TT :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #179 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:08:42 »


 ...ขอรอชมด้วยคนครับ สุดๆไปเลยคันนี้...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
saxon69
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« ตอบ #180 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:57:55 »


คันนี้สุดยอดไปเลยครับ.....โดนใจผมมากเลย Like :ประหลาดใจ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #181 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:10:45 »


 :โอ้ววววววววววว:อยากได้ค้ำหน้าครับ แล้วโช๊คจะจัดให้ผมได้บูชาตอนไหนครับ :Pika:เพราะว่าตอนนี้ รู้สึกของเก่าเริ่มกลับบ้านเก่าแล้วครับ ไม่อยยากเอาไปซ่อม รอบูชาต่อดีกว่า ยังไงก็ แจ้งธิวได้นะครับ 080-7999980 ได้ตลอดเลยนะครับ :ประหลาดใจ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #182 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 00:03:16 »


อ่ะค้าบ น่าจะประมาณ สิ้นเดือนน่ะครับผม เหลือทำอีกเล็กน้อยคร้าบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #183 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 14:36:28 »


ระดับนี้แล้ว  คอนโซลหน้ารื้อทิ้งไปแล้วตีแผงอลูมิเนียมเลย   หุ้มอาคันทาร่าไปด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #184 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:20:27 »


อัยยาห มะไหวอ่ะฮะ ไรท์ ร้อนแน่ๆ อยากทำเป็น ไฟเบอร์ ทำมะดาๆ นี่แหละจ๊ะ ของเก่าแตกง่ายแตกดาย :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #185 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:28:57 »


คุณพีท ครับ มีเรื่อง จะปรึกษา คือว่า คลัชเนี่ย สำหรับเครื่อง 4อี ผมต้อง ทำแบบไหนครับ หรือหาของใส่แบบไหน ส่วนเรื่องเพลา อะครับ ถ้ากัดเพลาใหม่เลยมีที่ไหน แนะนำบ้างครับ แล้ว เรื่องราคา ด้วยนะครับทั้ง 2 อย่างเลย พอดีรถพึ่งเพลาขาดครับ  แฮ่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #186 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 21:49:47 »


คลัช ลองหาพวก TRD ใส่ ก้อได้ครับ น่าจะไม่แพงมาก ( ไม่เกิน 5000 ) ส่วนเรื่องเพลา นี่ พี่ทรเขาจัดการให้ผมเองคร้าบ อันนี้ ตัวพีทเองไม่อาจทราบได้ถึงร้าน แล้ว ก้อ สูตร จิงๆ เลย ครับผม แหะ แหะ :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
che
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



« ตอบ #187 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:01:47 »


รอชมด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #188 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:18:37 »


http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=39584.0

อันบนของไทย คุณภาพโอเค ส่วน 2 รูปล่างของนอก 15000 อัพ ครับ Ogura , Exedy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #189 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:45:29 »


รอชมด้วยครับ

คันนี้สุดยอดไปเลยครับ.....โดนใจผมมากเลย Like :ประหลาดใจ:

...ขอรอชมด้วยคนครับ สุดๆไปเลยคันนี้...!!!

ขอบคุนเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน  มากๆครับ
พวกอุปกรณ์สิ่งไหน ชิ้นไหน ที่นำมาดัดแปลงกับเจ้า 205 แล้ว ดีขึ้น ผมกะจะคอย อัพรูป พร้อมบอกจุดดี จุดด้อยต่างๆให้ แต่ถ้าเจ้าชิ้นไหน ใส่แล้วไม่ดีขึ้นหรือ แย่ลง ผมกะ จะ มาบอกพี่ๆ เพื่อนๆ ไว้เผื่อเป็นแนวทางให้ครับผม ขอบคุนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #190 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 09:45:55 »


 love love love :อะหา อะหา: :โอ้ววววววววววว:
                                 ถูกต้องแล้วครับ :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ Like Harp
                                                              โชคดี :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #191 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:52:52 »


คุณพีท ครับ มีเรื่อง จะปรึกษา คือว่า คลัชเนี่ย สำหรับเครื่อง 4อี ผมต้อง ทำแบบไหนครับ หรือหาของใส่แบบไหน ส่วนเรื่องเพลา อะครับ ถ้ากัดเพลาใหม่เลยมีที่ไหน แนะนำบ้างครับ แล้ว เรื่องราคา ด้วยนะครับทั้ง 2 อย่างเลย พอดีรถพึ่งเพลาขาดครับ  แฮ่ๆ

มีที่ก็มีนะครับกัดเพลาใหม่ทั้งเส้นเลยห้วยขวาง  หน้าโรงเรียนจันหุ่นบำเพ็ญ เห็นรถสนามไปทำกันเยอะ  ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 [8] 9 10 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!