หางตัวเมียธรรมดา แต่เป็นไซส์เล็กครับเสียบพอดีพอดี แน่นๆ
ส่วน sri มันเป็นคอลย์ตรง สั่งจากกล่อง มันแรงดีอยู่แล้วครับ ที่สำคัญ ไม่อยากบอกไปมั่วๆโดยไม่เคยทำครับ
แต่ถ้าจะลอง ลองได้ครับ แต่โดยปกติ คอยล์มันจะมีขั้วนึงเป็นไฟบวกมาเลี้ยง ถ้ารถเก่า พวกสาย พวกจุดเชื่อม มันเสื่อม ไฟเดินไม่ดี มันก้มาไม่ถึง 12v
ก็ลองพวงรีเลย์ตรงขั้วนั้น แหละครับ
รถผมที่ทำไป อาการที่ดีขึ้นแบบเห็นๆคือ เปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกเลยครับ ต่างจากก่อนทำ ทั้งๆที่ตัวชอเชยรอบทำงานปกติ แล้วอัตราเร่งดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ลองดูครับ
ส่วนรีเลย์ เดินแบบไหน?? ขอบแนะนำว่าถ้ายังทำไม่เป็น ให้ไปหาช่างไดเลยครับ คือแสดงว่าพื้นฐานไม่มีจริงๆ ไม่อยากให้ลองมั่วๆครับ
อีกนิด ของ GR ถ้าใครมีที่ซื้อคอยล์แบบกระบอกของบอช ลองเปลี่ยนดูเลยครับ ไฟแรงกว่าสุดๆ ทนด้วย จากไฟหัวเทียน สีส้มๆแดงๆ กลายเป็นสีฟ้า โหย ปี๊ดๆครับ